Tác giả: Byakuyame
--------
Ryu Minseok đang một mình loay hoay trên chiếc sofa trong phòng của Lee Minhyung.
Lee Minhyung nhìn trận đấu đang diễn ra trước mắt, mặt không chút biểu tình, cũng không đưa ra bất kỳ phản ứng nào với người bên cạnh. Bọn họ vừa cãi nhau lúc nãy, chính xác là chưa đầy 1 tiếng trước, sau đó mạnh ai nấy về phòng riêng. Hắn không có mời Ryu Minseok tới đây, thế nhưng cách đây 10 phút, Ryu Minseok không thèm gõ cửa, cứ thế ngang nhiên bước vào, không nói không rằng ngồi lên ghế sofa cách bàn máy tính không xa.
Cậu mặc một chiếc quần đùi rộng thùng thình, dường như vừa tắm xong. Làn da lộ ra trông rất mịn màng, Lee Minhyung biết rõ chỗ đó sờ vào thoải mái như thế nào, đi lên một chút, sau đó bóp lấy phần đùi non, da thịt mềm mại sẽ tràn qua kẽ tay như nước.
Ryu Minseok cúi đầu, như đang nhìn sàn nhà, hoặc là nhìn mấy ngón chân xinh xắn của mình, cũng có thể đang ngắm nghía hai đầu gối đỏ ửng, hai tay chống bên hông, như thể cậu rất thoải mái, nhưng Lee Minhyung có thể nhận ra được bắp chân của cậu đang căng thẳng, các cơ siết chặt khiến cơ thể mảnh mai hiện ra một đường cong uyển chuyển, bé con đang kẹp lấy một biên độ và tần số vô hình.
Cậu mang gì đó đến đây.
Chỉ ngồi trên nệm mềm thôi cũng đã khó khăn, Ryu Minseok sốt ruột nhích tới nhích lui tìm một vị trí thoải mái, nhưng ghế sofa chỉ có bấy nhiêu đó, không còn chỗ trống để cậu triển khai kế hoạch. Lòng bàn tay cách một lớp áo thun xoa xoa bụng dưới, cậu thở hổn hển vì đau. Ryu Minseok không mặc quần lót, hậu huyệt mọng nước cọ xát vào vải vóc thô ráp khiến cậu có cảm giác cả cửa huyệt đều tê dại.
Trứng rung trong lỗ nhỏ được cậu tìm thấy ở một góc ngăn kéo trong phòng, đã lâu không đụng tới, pin vẫn còn xài được. Trước khi giận dỗi chỉnh lên mức cao nhất, dọc theo vách thịt ra ngoài là một sợi dây lơ lửng, Ryu Minseok cán răng quấn nó vài vòng ở chân mình, sau đó dùng băng cá nhân dán cái điều khiển nho nhỏ vào đùi trong.
Thứ này rung mạnh đến mức làm cậu muốn nôn, cùng với khoái cảm được cọ xát vào hậu huyệt, đau đớn hồi lâu mới thấy sung sướng.
Cậu đứng ngồi không yên, tư thế này khiến trứng rung bị kẹt ở tận sâu bên trong, chấn động muốn tê cả cột sống. Liếc nhìn Lee Minhyung vẫn đang tập trung chơi game, Ryu Minseok có chút tủi thân, cậu dựa vào tay vịn của ghế sofa để trọng lượng cơ thể không dồn lên huyệt nhỏ ướt át, nếu không dâm dịch sẽ tràn ra, thấm vào quần và vải bọc ghế.
Nhưng động tác này lại khiến cậu kẹp chặt trứng rung hơn, không biết có phải ảo giác không mà hình như hai chân cậu cũng run rẩy theo tần số của món đồ chơi kia.
Ryu Minseok chôn đầu vào khuỷu tay, không nhận ra đôi mắt ngày càng đục ngầu của Lee Minhyung. Cả người cậu nghiêng qua một bên khiến ống quần được vén cao lên, thị lực siêu phàm cho phép hắn nhìn thấy sợi dây hồng thoắt ẩn thoắt hiện ở thân dưới của người kia. Đèn trong phòng không sáng lắm, sợi dây kia trơn tuột như thế nào hắn đều miêu tả được.
BẠN ĐANG ĐỌC
GURIA | Tắt đèn
أدب الهواةChỉ cần người Ở bên em, ở bên em cả đêm dài Ở bên em, ở bên em mặc kệ thực tại ⋅˚₊‧ ୨୧ ‧₊˚ ⋅ Series oneshot 🔞, cân nhắc kỹ trước khi nhảy hố!