Trở về

9.3K 385 59
                                    

Tác giả: Rosee7


Warning: SONG TÍNH!!! Cân nhắc thật kỹ trước khi đọc!

---------


Bốn ngày kể từ khi Ryu Minseok đi du lịch Nhật Bản, Lee Minhyung ôm Doongie nằm dài trên giường, tay lướt mấy tấm hình mà cậu gửi đến, kkt cũng rất lâu mới sáng đèn một lần, hắn không khỏi dỗi hờn.

Có phải em ấy quên mình rồi không?

Mở lịch ra, chà, em ấy cũng sắp về nhà rồi. Lần ân ái cuối cùng cách đây đã nửa tháng, trong khoảng thời gian ấy, Lee Minhyung luôn muốn động chạm Ryu Minseok, nhưng cậu lấy ra rất nhiều lý do để trốn tránh, hắn cũng chẳng biết tại sao. Thế nên hắn chỉ có thể thủ dâm trước bức ảnh của em người yêu, nhưng khi lên đỉnh thì lại không bắn được, hắn tưởng tượng đến cảm giác ấm nóng chặt chẽ mà mình nhớ thương, mở điện thoại xem lại đoạn ghi âm giữa hai người, nhìn lượng tin nhắn ít ỏi đến thảm thương, không có cái nào Ryu Minseok gọi tên hắn, cuối cùng hắn chỉ qua loa kết thúc rồi vào nhà vệ sinh tắm rửa. Lee Minhyung hối hận vô cùng, lẽ ra hắn không nên đến Nhật Bản trước, như vậy thì hiện tại có thể bên cạnh bạn nhỏ rồi.


Hôm nay là ngày thứ sáu, cũng là ngày Ryu Minseok trở về. Lee Minhyung xem dự báo thời tiết, bật dậy người vì lạnh. Hôm nay Seoul tuyết rơi nhè nhẹ, một lớp trắng xóa phủ kín cửa sổ, tin nhắn kkt từ Ryu Minseok reo lên, hắn híp mắt đọc:

"Em sắp xuống máy bay rồi, bạn đến đón em đi."

Mặc vào áo măng tô rồi lấy chìa khóa xe, hắn bước ra khỏi phòng thì dừng lại giây lát, hình như lúc soạn đồ Ryu Minseok không có chuẩn bị quần áo dày, hắn liền lấy từ tủ một cái áo lông trắng rồi lên đường. Năm nay tuyết không dày đặc lắm, nhìn tuyết rơi trên cửa xe tạo thành những bông hoa băng xinh đẹp, hắn nhớ vào giờ này năm ngoái, mình và Ryu Minseok đã cùng nhau đắp người tuyết trước cửa trụ sở T1 rồi đăng ảnh lên Instagram, năm nay có vẻ là năm thứ hai rồi, có thể họ sẽ còn rất nhiều năm bên nhau hoặc sẽ chỉ còn một năm nữa? Nghĩ đến đây, Lee Minhyung mỉm cười, hắn không phải kiểu người mơ mộng, nhưng khi có được điều mình mong muốn, trong tiềm thức sẽ tính toán cho tương lai sau này, và trong kế hoạch của hắn, Ryu Minseok luôn là ưu tiên hàng đầu.

Lúc Ryu Minseok khệ nệ túi lớn túi nhỏ đi ra, cậu thở ra một hơi lạnh, cả khuôn mặt gần như chìm trong cổ áo khoác, Lee Minhyung vẫy tay với cậu.

"Minseokie, ở đây này." Ryu Minseok hai mắt sáng ngời, nhìn thấy Lee Minhyung đứng bên ngoài liền chào tạm biệt người bạn của mình, đẩy vali chạy đến bên cạnh hắn.

"Oa! Seoul lạnh thật đấy, à không, sao hôm nay lạnh thế này!"

"Ai bảo bạn không xem dự báo thời tiết, chơi tới ngốc luôn à Minseokie."

"Bạn có biết nó vui cỡ nào không! Em đã mua rất nhiều quà đấy."

Dọc đường đi, Ryu Minseok nhét hết mớ đồ ăn vặt mà mình mua được ở Nhật vào miệng, vui vẻ kể lại hành trình vui chơi, đi tàu lượn siêu tốc, ăn donburi và mua mặt dây chuyền Cinnamoroll in tên mình ở Disneyland. Đến nhà Ryu Minseok, Lee Minhyung từ trong cốp xe lấy ra vali cùng túi quần áo, Ryu Minseok đột nhiên đoạt lấy đồ đạc của mình từ tay Lee Minhyung.

GURIA | Tắt đènNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ