Tác giả: rxquduoduo
Warning: ABO
Alpha hương whisky x Omega hương chocolate
---------
Khoảnh khắc Ryu Minseok bị Lee Minhyung ngậm lấy môi rồi ngã xuống giường, cậu chẳng phản ứng gì nhiều cho đến khi áo quần trên người cũng bị cởi ra, dương vật của cả hai ép vào nhau, hương whisky thơm nồng hòa quyện cùng chocolate ngọt ngào dậy lên khắp không gian. Ryu Minseok bất lực nhìn lên trần nhà.
Thời kỳ mẫn cảm của người thương đã đến, tiêu đời thật rồi.
Bên nhau nhiều năm như vậy, mỗi lần Lee Minhyung bước vào giai đoạn ấy Ryu Minseok đều muốn đấm hắn mấy phát. Thế nhưng khi cậu nhỏ giọng nỉ non mình không chịu nổi thì Lee Minhyung sẽ ngoan ngoãn kéo quần lên, dù nhịn đỏ cả mắt nhưng vẫn tự thân dọn dẹp sạch sẽ, và Ryu Minseok chẳng nỡ từ chối.
Lần này cũng vậy.
Quần áo của Ryu Minseok đã bị Lee Minhyung cởi sạch, khóe miệng vương sợi chỉ bạc lấp lánh. Bề ngoài của Lee Minhyung vẫn tương đối gọn gàng, nếu không phải vầng trán nổi gân xanh cùng đũng quần phồng lên một ụ thì chắc hẳn ai nhìn vào cũng tưởng rằng Ryu Minseok đang phát tình.
Gấu lớn biết cuộc ân ái đêm nay phải có màn dạo đầu đầy đủ, nếu không cún con đang bị kỳ mẫn cảm của alpha ảnh hưởng sẽ không chịu nổi, tay vốn để cầm chuột ve vuốt lên xuống vật nhỏ của cậu.
Ngón trỏ và ngón giữa chai sạn cố ý cào nhẹ lên quy đầu, tay còn lại cũng chẳng nhàn rỗi, vén áo đồng phục còn trên người lên, xoa nắn bộ ngực mềm mại của Ryu Minseok.
Ryu Minseok thoải mái rên rỉ, mùi chocolate ngày càng nồng nặc bày tỏ với Lee Minhyung những cảm xúc và ham muốn tận đáy lòng, bàn tay to lớn trượt lên trượt xuống càng lúc càng nhanh.
Ngón tay hỗ trợ nhỏ bấu vào vai của chàng xạ thủ, và hắn biết quá rõ rằng em cún nhà mình sắp lên đỉnh rồi. Đến khi Ryu Minseok cảm thấy một luồng sáng trắng tinh hiện lên trước mặt, tất cả tinh dịch phun hết ra tay Lee Minhyung.
Mớ dịch thể nhớp nháp trong lòng bàn tay, nhìn qua Ryu Minseok đỏ ửng mặt mày, Lee Minhyung lè lưỡi trực tiếp liếm đi "con cháu" của người yêu.
Ryu Minseok xấu hổ quay đầu đi, lại bị một tay Lee Minhyung giữ lại, môi cả hai lại quấn quýt vào nhau, đến khi thở không nổi mới chịu buông.
Ryu Minseok có chút mệt mỏi dựa vào Lee Minhyung, nặng nhọc lấy lại hơi thở, xương mu bị người kia đè lên đến đau nhức, hắn cúi người liếm đi mồ hôi bên thái dương cậu.
"Chúng ta tiếp tục được không?"
Trông như đang hỏi nhưng thực chất hắn đã nhét dương vật vào lỗ nhỏ của Ryu Minseok. Cún con khó khăn gật đầu, hương vị của người yêu khiến nước dâm giữa hai chân rỉ rả.
Chocolate vị rượu ngọt ngào trong vỏ bọc dường như đã tan chảy, pheromone tựa như dây leo quấn chặt lấy cả hai mỗi khi thở dốc.
Lee Minhyung tuốt gậy thịt to lớn rồi chèn ép vào hậu huyệt, chỉ cần Ryu Minseok di chuyển một chút thì vách thịt có thể nuốt chửng "người anh em" của hắn.
"Ưm..."
Quy đầu cọ vào cửa huyệt có chút khó chịu, Ryu Minseok không ngừng vùng vẫy, giây tiếp theo được Lee Minhyung ôm vào lòng, dương vật nóng bỏng và cương cứng của hắn nháy mắt đã cắm vào trong cơ thể cậu.
Bên trong vừa ấm áp vừa trơn tuột, Lee Minhyung thoáng cái đã đỉnh vào rất sâu, quy đầu suýt thì đâm vào khoang sinh sản.
"A ~"
Động tác thô bạo khiến Ryu Minseok ngửa cổ, đưa tay về phía trước ôm chầm lấy Lee Minhyung, miệng nhỏ không ngừng rên rỉ. Hắn siết chặt cún nhỏ trong lòng, áp môi vào bên tai Ryu Minseok.
"Minseokie, cưng ơi, anh yêu bạn."
Hơi nóng khiến trái tim Ryu Minseok ngứa ngáy, sống lưng tê dại. Mùi rượu whisky bao trùm lấy căn phòng, nơi có đôi uyên ương say trong rượu ngọt lẫn ái tình.
Ryu Minseok vẫn hơi ngượng ngùng, tuy rằng phòng cách âm rất tốt nhưng nghĩ đến ánh mắt kỳ lạ của thằng nhóc Choi Wooje lần trước, cậu nhịn nhục cắn môi, thế nhưng những tiếng rên rỉ thì chẳng thể kìm được.
Lee Minhyung dường như nhận ra Ryu Minseok đang mất tập trung, một tay bóp nhẹ dương vật của cậu, tăng tần suất vuốt ve lên xuống, tay còn lại giải cứu môi dưới bị cún cắn sắp bật máu. Đầu lưỡi của hắn càn quét, như muốn ăn tươi nuốt sống cậu.
Ryu Minseok chìm vào dục vọng, gương mặt ngày càng mê ly, khoái cảm dâng trào, hương chocolate lấn át rượu whisky trong chốc lát. Cậu vô thức chuyển động thắt lưng theo từng nhịp đưa đẩy của Lee Minhyung.
"Thoải mái không?"
Mồ hôi của Lee Minhyung từ lọn tóc nhỏ xuống xương đòn của Ryu Minseok, bàn tay to lớn mon men tới trước phần ngực trắng nõn, nhéo lấy nhũ hoa hồng hào, cún con chỉ biết rên rỉ chẳng nói được gì.
Tên xạ thủ hung hăng nhắm vào bộ phận nhạy cảm nhất của cậu, thân dưới hoạt động như máy đóng cọc, gậy thịt cương cứng kéo căng vách thịt như vô số lần.
Quy đầu chạm tới khoang sinh sản, Lee Minhyung thúc mạnh, vùi đầu vào tuyến thể của Ryu Minseok.
Day cắn giống như dã thú đang đánh dấu lãnh thổ, một dấu ấn vĩnh viễn, cùng với đó là lượng pheromone ào ạt đổ vào từng ngóc ngách trong cơ thể.
Cảm giác nhói đau sung sướng từ tuyến thể khiến hỗ trợ nhỏ có chút choáng váng, dâm dịch phía dưới tuôn trào, cậu muốn rơi nước mắt.
Trong tầm mắt mơ hồ, cậu nhìn thấy đôi mắt đỏ hoe của Lee Minhyung, dường như hôm nay là ngày 19 tháng 11 năm 2023, ngày 2 tháng 4 năm 2022 hay ngày 7 tháng 7 năm 2024.
Khoang sinh sản hoàn toàn mở cửa chào đón tình yêu từ hắn. Dương vật của Lee Minhyung vùi sâu vào cơ thể ấm nóng của người thương, tạo kết trong khoang sinh sản. Dù là khoái cảm hay chiếm hữu, Lee Minhyung biết cả đời này hắn sẽ không bao giờ buông tay Ryu Minseok.
—
Trái tim đồng điệu thì cơ thể mới hòa hợp.
---------
Series này trở lại rồi đây...
BẠN ĐANG ĐỌC
GURIA | Tắt đèn
FanficChỉ cần người Ở bên em, ở bên em cả đêm dài Ở bên em, ở bên em mặc kệ thực tại ⋅˚₊‧ ୨୧ ‧₊˚ ⋅ Series oneshot 🔞, cân nhắc kỹ trước khi nhảy hố!