Kỳ mẫn cảm

9.8K 417 7
                                    

Tác giả: iamwanda

---------


Ryu Minseok đang ngủ ngon lành thì bị đánh thức, phần thân dưới có gì đó hơi lạ buộc cậu phải mở mắt xác nhận chuyện gì đang xảy ra, kết quả là nhìn thấy Lee Minhyung tựa đầu vào bụng mềm, một cảm giác đau nhức ê ẩm đột ngột kéo tới. Ryu Minseok giật mình nhận ra vấn đề, khoang miệng ấm áp bao phủ vật nhỏ của cậu, vì là sáng sớm nên phản ứng sinh lý cũng nhanh chóng hơn bình thường, bây giờ lại bị đôi môi mềm mại kia hôn hít.

Ryu Minseok cố đẩy người đang làm càn dưới thân mình ra, nhưng người kia không những không buông mà còn bẻ hai đùi non thành chữ M, đầu lưỡi liếm đi ít chất lỏng trong suốt từ đầu khấc. Ryu Minseok còn chưa tỉnh hẳn, chỉ có thể để mặc con gấu lớn kia khống chế mình, yếu ớt đặt tay lên đầu người nọ, "... Minhyung, bạn đang làm gì thế?"

Lee Minhyung không đáp mà tiếp tục hành động, hắn cho dương vật đỏ ửng vào miệng, cảm giác thắt chặt làm Ryu Minseok co rút ngón chân, quy đầu bị cổ họng siết lấy, nhiệt độ trong khoang miệng như thiêu đốt. Cậu vội vàng lấy tay bụm miệng, sợ bản thân không kiềm được mà phát ra những âm thanh dâm dục.

Rốt cuộc Lee Minhyung cũng chịu ngẩng đầu lên, ngước nhìn Ryu Minseok bằng đôi mắt ươn ướt, khóe miệng còn đọng lại tinh dịch trắng đục của cậu. Pheromone của alpha phân tán loạn xạ khắp nơi, cún con bất lực nhìn gấu bự nuốt từng giọt tinh hoa của mình vào bụng.

Lee Minhyung chẳng nói chẳng rằng vuốt ve Ryu Minseok, vòng tay ôm lấy eo nhỏ, như muốn chôn cậu vào lòng. Lỗ nhỏ phía sau ướt đẫm, chờ đợi alpha tiến tới, gậy thịt cứng rắn chèn ép miệng huyệt, cọ xát mấy cái mới chịu đi vào. Móng tay Ryu Minseok để lại vài vết cào trên tấm lưng rộng lớn của đối phương, phía dưới không ngừng bị va chạm, cảm giác như cả người đang chìm nổi trên đại dương bao la, và Lee Minhyung là cứu sinh duy nhất, cũng chính là người hô mây gọi gió khuấy đảo cậu.

Lực đẩy mãnh liệt khiến âm thanh ướt át trở nên rõ ràng, dương vật cương cứng không ngừng kích thích điểm nhạy cảm của Ryu Minseok, thậm chí còn chọc nhẹ vào khoang sinh dục, "Bạn dám... em sẽ đánh chết bạn!" Cậu khua tay đánh hắn một cái, nhưng với sức lực yếu ớt ấy cũng chẳng gây ra bao nhiêu sát thương, tuy nhiên Lee Minhyung cũng không tiến vào thêm nữa, thay vào đó là chạy nước rút, mỗi lần đưa đẩy đều mạnh và sâu, Ryu Minseok chỉ có thể nằm yên chịu trận, chẳng biết phía dưới đã chảy ra bao nhiêu nước. Cuối cùng cả hai cũng lên cao trào, Lee Minhyung nằm đè lên cậu thở dốc, còn bản thân cậu thì choáng váng mặt mày, vừa định rời giường đã bị túm ngược trở lại, toàn thân thì nhớp nháp, cậu mệt mỏi ngủ thiếp đi.

Lúc Ryu Minseok tỉnh lại thì thấy người bên cạnh đang nhìn mình chằm chằm, drap giường đã được đổi mới, trong không khí vẫn nồng nặc mùi mật ong ngọt lịm. Hôm nay hai người họ có lịch stream, "Minhyung, bạn đến kỳ mẫn cảm rồi à? Vẫn muốn đến trụ sở với bộ dạng này hả?" Lần cuối Lee Minhyung quậy thế này là đang trong kỳ mẫn cảm, có vẻ như giai đoạn ấy lại đến nữa rồi.

"Stream chiều sắp bắt đầu, anh vẫn còn nợ một buổi... nhưng buổi tối có thể hủy. Minseokie có thể đi cùng anh không?" Một Lee Minhyung trong kỳ mẫn cảm rất dính người và đáng yêu, tuyệt đối không để Ryu Minseok rời khỏi tầm mắt mình một giây một phút. Cậu cũng đủ chỉ tiêu rồi, đi bồi Lee Minhyung cũng chẳng tốn thời gian mấy. Ryu Minseok nhẹ nhàng hôn lên môi người yêu, ra hiệu rằng đã đến lúc phải rời phòng. Gấu lớn nằm trên người cậu cọ quậy một lúc lâu, lại làm nũng đó, Ryu Minseok thầm nghĩ: Xem ra hôm nay phải chăm sóc cậu ấy.

GURIA | Tắt đènNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ