Tác giả: Rosee7
---------
"Có chuyện gì thế Minseokie?" Lee Minhyung bị kéo từ phòng nghỉ của T1 vào nhà vệ sinh, hắn không ngờ khí lực của Ryu Minseok lại lớn như vậy. Nhìn cái gáy trắng nõn của người trước mặt, hắn chỉ muốn cắn một cái.
"Đi vệ sinh với em!" Ryu Minseok vẫn không chịu quay mặt lại với hắn.
Đi vệ sinh cũng cần có người theo cùng, dễ thương chết mất...
Ryu Minseok đẩy cửa nhà vệ sinh ra, vừa xong trận thì Choi Wooje đã phàn nàn rằng đèn trong nhà vệ sinh lại bị hỏng. Vốn dĩ trời đã tối thui, Ryu Minseok mấy hôm trước mới chơi game kinh dị nên cố nhịn không bén mảng đến đây, nhưng sau khi nghe tin huấn luyện viên Bae đang chuẩn bị phát lại trận đấu, cậu hoàn toàn sụp đổ. Nhìn Lee Minhyung ngồi bên cạnh đang nghịch điện thoại, cậu nghĩ thầm hắn có thể trở thành tấm khiên thịt bồi mình đi vệ sinh.
Cạch — cửa phòng toilet của Ryu Minseok bật mở.
"Á!" Ryu Minseok bị tiếng động làm cho giật mình, cậu nhìn tên Lee Minhyung bự con chắn hoàn toàn nguồn sáng trước mặt, tức giận nói: "Chơi cái trò gì vậy hả! Hết hồn hết vía."
"Minseokie của chúng ta nhát gan thật, sợ anh đến thế à? Hay là sợ ma?" Lee Minhyung đẩy gọng kính, híp mắt cười nhìn cục bông nhỏ xù lông.
Ryu Minseok rửa tay, hung hăng đấm một cú vào bụng Lee Minhyung, giận dữ chuẩn bị về lại phòng nghỉ. Đang ở nơi này thì thứ nguy hiểm nhất không phải ma mà là con gấu Lee Minhyung kia.
Vừa định đẩy cửa ra thì đột nhiên bị một lực kéo về phía buồng vệ sinh, cửa đóng sầm lại, Ryu Minseok chóng mặt, ngồi trên nắp bồn cầu hét: "Aiss, làm gì đấy?!"
Lúc này, Ryu Minseok trong lòng đã biết đầu óc tên gấu bự chứa đầy ý nghĩ đen tối, cậu đỏ mặt ngẩng đầu nhìn Lee Minhyung.
Ánh đèn xanh lờ mờ trên trần nhà phản chiếu trong đôi mắt cún con của Ryu Minseok, nốt ruồi lệ xinh đẹp lúc ẩn lúc hiện dưới luồng sáng yếu ớt, tóc mái trên trán loạn hết cả lên, trông ngoan ngoãn như đứa em trai nhà bên, thế nhưng người này thực chất lại hung dữ muốn chết.
Sao lại đáng yêu thế này, Lee Minhyung thầm thét trong lòng, sau đó cúi xuống hôn lên đôi môi mềm mại của cậu.
"Bạn điên hả ——? Đây là nhà thi đấu đó!" Ryu Minseok dùng sức đẩy người trước mặt, đứng dậy muốn mở cửa buồng nhưng Lee Minhyung cứ như một bức tường, lay thế nào cũng không được. Ryu Minseok muốn luồn người qua khe hở bên cạnh, thế nhưng Lee Minhyung từ tận đáy lòng không muốn cho cậu đi, bộ dạng bé cún nhỏ nhút nhát này trông vô cùng buồn cười.
"Lúc ở ký túc xá bạn có như vậy đâu, Minseokie."
Ở ký túc xá, từ bàn làm việc đến nhà tắm, thậm chí cả phòng tập lẫn phòng stream khi xuống đèn, mọi nơi đều có dấu vết thân mật của hai người. Đôi khi sau buổi tập, Lee Minhyung sẽ mặc chiếc áo hoodie size lớn, giam hỗ trợ nhỏ của mình trên ghế rồi hôn đắm đuối. Hoặc có lúc Ryu Minseok trong bộ pyjama vô cùng dễ thương, tay ôm con gấu bông yêu thích, kề bên hắn nũng na nũng nịu. Lee Minhyung đặc biệt thích chịch cậu trong nhà tắm của ký túc xá, hắn sẽ giữ chặt tay Ryu Minseok trên đỉnh đầu, áp chế cậu khiến cậu không thể nhúc nhích, tầng hơi nước mỏng bám lên tấm lưng mịn màng như một bộ y phục. Lee Minhyung nhìn qua gương chiêm ngưỡng vẻ sắc tình của người dưới thân, chiêm ngưỡng cảnh tượng người ấy mặt mũi đỏ gay mà lên cao trào, và hắn sẽ cúi đầu để lại hằng hà sa số dấu vết khẳng định chủ quyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
GURIA | Tắt đèn
FanfictionChỉ cần người Ở bên em, ở bên em cả đêm dài Ở bên em, ở bên em mặc kệ thực tại ⋅˚₊‧ ୨୧ ‧₊˚ ⋅ Series oneshot 🔞, cân nhắc kỹ trước khi nhảy hố!