Chương 1-2-3

644 19 0
                                    

【 băng chín 】《 trôi qua quang 》 một

Nơi này là / vực sênh /, một không đáng chú ý tiểu bối.

Thích sáng tác cùng hội họa, yêu mùi mực phu nhân cùng mực uyên ca ca.

Lần thứ nhất tại B đứng ở giữa vừa viết / băng chín / văn, còn mời mọi người chiếu cố nhiều hơn.

——————————

Trên kiếm phong quang thiểm nhấp nháy tại đồng tử của hắn bên trong.

Huyền túc?

Không! Hắn khẳng định nhìn lầm !

Tứ chi không còn sót lại chút gì hắn cố gắng trợn tròn mắt, đem ánh mắt ngưng tụ tại thanh kiếm kia bên trên.

Đúng vậy, huyền túc.

Đoạn mất.

Chia năm xẻ bảy.

Kiếm hủy nhân vong.

"Sư tôn, cao hứng sao?"

Thân mang huyền đen, eo đeo tâm ma, huyết hồng sắc đồng tử sâu không thấy đáy, có trào phúng, có"Quan tâm" .

Thẩm Thanh Thu vẫn như cũ không dám tin.

Nhìn thấy hắn cái biểu tình này, Lạc Băng Hà rất là hài lòng.

Toàn bộ thế giới đều dừng lại, Thẩm Thanh Thu ngay cả Lạc Băng Hà khi nào thì đi cũng không biết.

A, hắn đi hay không Thẩm Thanh Thu cũng không biết.

Ánh mắt của hắn chỉ ngưng tụ tại cái kia thanh kiếm gãy bên trên, mũi kiếm quang mang phá lệ chướng mắt, hắn tốn sức đời này của hắn khí lực, mới tới gần huyền túc bên cạnh, nước mắt theo gương mặt một giọt một giọt rơi trên mặt đất.

"Tí tách ——"

"Tí tách ——"

"Nhạc Thanh Nguyên. . . . . . Ngươi cái này. . . . . . Đại ngốc. . . . . ."

"Không phải để ngươi. . . . . . Đừng tới sao. . . . . ."

"Thất ca. . . . . ."

Hắn nhẹ nhàng hàng đầu rơi tại kiếm gãy bên trên, da đầu đều bị mảnh vỡ cắt vỡ.

"Thật xin lỗi. . . . . ."

——————————

"Thẩm Thanh Thu!"

Lạc Băng Hà đá văng địa lao đại môn, chỉ thấy bên cạnh run lẩy bẩy nhỏ ma, cùng nằm tại kiếm gãy bên trên thi thể.

"Quân. . . . . . Quân thượng. . . . . . Không phải tại hạ sai. . . . . ."

Lạc Băng Hà không để ý tới hắn, bộ pháp mang gió, đi tới Thẩm Thanh Thu trước mặt.

Hắn cười .

Sau khi chết cười.

Ấm áp, mỹ hảo, thỏa mãn.

Đây đều là hắn chưa từng gặp qua .

Không có từ trên người của người này, biểu lộ gặp qua .

[QT] Băng Cửu - Thệ Quang (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ