Hướng dẫn sử dụng đàn ông, điều thứ năm: Rất nhiều phụ nữ thích lấy cung hoàng đạo làm tiêu chí lựa chọn đàn ông, cuối cùng đi đủ một vòng và phát hiện: Ma Kết lầm lì không thú vị, Song Tử đa tình mà ít nghĩa, Kim Ngưu háo sắc thích tính toán, Cự Giải lạnh lùng EQ thấp, Thiên Bình hư vinh tham danh lợi, Bảo Bình mẫn cảm lập dị, Sư Tử gia trưởng, Nhân Mã loạn tính, Song Ngư lạm tình, Xử Nữ lắm chuyện, Bạch Dương ngang ngược. Vì vậy cuối cùng nhiều phụ nữ sẽ trở thành những học giả độc thân chuyên nghiên cứu cung hoàng đạo.
***
Quả nhiên ngày hôm sau Cố Thắng Nam đã nhận được thiết bị cảnh báo do Lộ Tấn sai người đưa tới.
Cô cầm thứ đồ chơi to bằng chiếc chìa khóa nhấp nháy ánh đỏ này trên tay quan sát tỉ mỉ hồi lâu, suy nghĩ một lát, cuối cùng quyết định đeo lên bên hông thật.
Hôm nay đi làm cô luôn cảm thấy tâm tình không tốt, luôn cảm thấy hình như thiếu thứ gì đó, đến tận lúc sắp về Cố Thắng Nam mới đột nhiên hiểu ra rốt cục là thiếu thứ gì...
Vị khách trên Victoria hôm nay lại bất ngờ không hề gọi món gì!
Hết giờ làm, Cố Thắng Nam về đến phòng nghỉ ngơi, vừa thay bộ đồ đầu bếp vừa ngẫm nghĩ hơi bất mãn, người khách đó sẽ không cho rằng ngay cả đồ ăn do khắc tinh chế biến ra cũng sẽ khắc
Cô không khỏi cảm thấy buồn bực, một ý nghĩ như thế của anh ta quả thực sẽ xúc phạm tay nghề nấu ăn hoàn mỹ và những món ăn đáng yêu của cô.
Đúng lúc này, một tiếng hắt hơi thật to vang lên trong khoang thuyền Victoria.
"Hắt xì!"
Lộ Tấn quấn chặt mình trong chăn, toàn thân trên dưới chỉ lộ ra một cánh tay và khuôn mặt.
Anh ta đưa tay định rút một tờ khăn giấy trong hộp bên cạnh ra để lau nước mũi, lại phát hiện toàn bộ khăn giấy đã bị anh ta dùng hết sạch.
Người bình thường sau khi dùng khăn giấy, cho dù không ném lung tung khắp giường thì cùng lắm cũng chỉ vo tròn ném vào thùng rác, nhưng xem trong thùng rác bên giường Lộ Tấn, những tờ khăn giấy đã dùng đều được gấp ngay ngắn, xếp gọn gàng dưới đáy thùng rác, giống như những tài liệu quan trọng được lưu giữ cẩn thận. May mà trợ lý của anh ta nhanh chóng cầm một cốc nước nóng đi vào.
Nhìn ông chủ đáng thương cả ngày chưa được hạt cơm nào vào bụng của mình, cậu trợ lý của Lộ Tấn, cũng chính là chàng trai mang quần áo đến phòng cảnh sát cho Lộ Tấn buổi tối hôm trước, không nhịn được thở dài: "Hôm qua thấy ngài chỉ quấn một chiếc khăn tắm ngồi đến quá nửa đêm trong đồn cảnh sát bật điều hòa lạnh như vậy, tôi đã lo ngài sẽ bị cảm, quả nhiên là sợ chuyện gì y như rằng chuyện đó sẽ đến".
Trong mắt Lộ Tấn lập tức hiện lên hàng chữ "chuyện đã qua không dám nghĩ lại", sau đó mệt mỏi nhắm mắt lại: "Mang một hộp khăn giấy nữa tới đây".
Thấy anh ta uể oải như vậy, cậu trợ lý đành phải cắn răng nhắc lại một câu đến lần thứ tư trong ngày hôm nay: "Để tôi đi gọi thứ gì đó cho ngài ăn tạm".
BẠN ĐANG ĐỌC
Hướng dẫn sử dụng đàn ông- Lam Bạch Sắc
عاطفيةThứ gọi là đàn ông có ăn được không? Có ngon không? Ăn nhiều có nghiện không? Không ăn được có ngứa ngày khó chịu không? Bị người khác ăn mất có đau lòng không? ^^ Bất kể bạn đã có bạn trai hay chưa, bạn có tin chắc rằng mình hiểu họ - người được Th...