Chương 41

2.4K 47 1
                                    

Lúc Cố Thắng Nam và Lộ Tấn đến khách sạn Minh Đình số 1 thì nhà nhà cũng đã lên đèn.

Bảo vệ khách sạn mở cửa xe cho Lộ Tấn.

Sau khi xuống xe, Lộ Tấn đưa tay ra đón Cố Thắng Nam với tư thế rất tao nhã.

Cố Thắng Nam ngồi trên xe, luống cuống tay chân bỏ đôi giầy đế bằng ra, thay giày cao gót. Ném đôi giầy đế bằng trong xe, cô gạt mấy sợi tóc buông xuống bên má, đưa tay nắm tay Lộ Tấn, hết sức thận trọng bước xuống xe.

Lộ Tấn hoàn toàn không nhìn cô mà chỉ liếc mắt đã thấy cậu bảo vệ đang sững sờ. Lộ Tấn hơi nhếch miệng khinh thường, đắc ý thấy rõ.

Nhưng tiểu thư Cố chưa đi được hai bước đã làm hỏng hết cả hình tượng Lộ Tấn vất vả gây dựng.

Vì sợ vấp ngã, Cố Thắng Nam không thể không bám chặt cánh tay Lộ Tấn, mỗi một bước đều phải rón ra rón rén.

 Lộ Tấn không nhịn được dừng bước, hết lòng chỉ bảo cô: "Đừng sợ đầu sợ đuôi gì cả, bước đi phải thật khí thế vào!"

Còn đang bận tâm vì đôi giày cao gót phải đến mười xen ti mét dưới chân, Cố Thắng Nam hỏi lại: "Khí thế gì cơ?"

"Khí thế nữ hoàng ấy!"

Thấy người phụ nữ này hoàn toàn không có lòng tin đối với chính mình, vẫn đang cúi đầu kiểm tra xem mình có giẫm lên tà váy hay không, Lộ Tấn ung dung bật ngón tay để Cố Thắng Nam ngẩng đầu lên nhìn anh ta.

Lộ Tấn ngẩng mặt lên kiêu ngạo: "Nào, học theo anh. Đầu tiên, em phải thu bụng dưới lại".

Cố Thắng Nam làm theo.

"Tiếp theo, mở vai, ngẩng đầu, ưỡn ngực".

Cố Thắng Nam vẫn làm theo.

 "Cuối cùng, thầm nghĩ: Mình đang đi giết người".

 Cố Thắng Nam lúng túng, nhưng cô đã kịp đưa mắt nhìn Lộ Tấn làm mẫu, bày ra tư thế lạnh lùng như đang chuẩn bị đi giết người.

"Giữ vẻ mặt coi khinh thiên hạ này, một, hai, ba, bước tiếp!"

Cứ thế, một đôi nam nữ cao ngạo đạp lên ánh mắt của vô số người ngoài, không coi ai ra gì, đi vào đại sảnh khách sạn.

Cố Thắng Nam không ngừng tự nhủ: Mình đang đi giết người, mình phải đi giết người...

 Đến tận lúc đột nhiên bị Mạnh Tân Kiệt ngăn lại.

Mạnh Tân Kiệt đã đứng chờ trong đại sảnh từ sớm, lúc Cố Thắng Nam và Lộ Tấn xuất hiện trong tầm nhìn của cậu ta, cậu ta lập tức nhận ra Lộ Tấn, vì thế vội vàng chạy tới chỗ hai người bọn họ.

Nhưng rõ ràng cậu ta không nhận ra Cố Thắng Nam. Bị ánh mắt lạnh như băng và tràn đầy khinh thường của Cố Thắng Nam quét qua người, Mạnh Tân Kiệt rụt cổ lại theo phản xạ có điều kiện. Tránh khỏi ánh mắt giết người này, Mạnh Tân Kiệt quay sang và gặp ngay ánh mắt coi trời bằng vung của Lộ Tấn, cậu ta lập tức cảm thấy dường như mình đã chết vô số lần dưới ánh mắt của hai người này.

Hướng dẫn sử dụng đàn ông- Lam Bạch SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ