Chương 17

2.6K 60 1
                                    

Cố Thắng Nam chán nản rời khỏi phòng ăn, không cần nghe cũng biết các thực khách vừa nhìn cô vừa rỉ tai thì thầm đang nói chuyện gì...

"Mau nhìn xem! Đó không phải là cái xác biết đi lúc nãy sao?"

"Thì ra đó là hiệu quả hoá trang!"

 "A! Hiểu rồi, thì ra là một bà già a dua chơi cosplay theo đám trẻ con, làm vừa rồi tôi sợ gần chết..."

Cố Thắng Nam cứ thế hứng chịu vô số lời đồn chuyện nhảm trở lại x

Vivian chỉ điềm đạm liếc nhìn cô đã đoán trúng phóc: "Vừa thấy dáng vẻ ủ rũ này của bạn đã biết bạn thất bại rồi".

 Cố Thắng Nam làm động tác "không được nhắc lại chuyện này nữa", phất tay: "Ôi, kệ nó. Lái xe đi!"

 Từ Chiêu Đễ trên ghế lại như không nghe thấy, mãi vẫn không thấy cô khởi động xe.

 Thấy Từ Chiêu Đễ cầm tay lái ngẩn người, Cố Thắng Nam đành phải thăm dò Vivian: "Cô ấy làm sao thế?"

Vivian nhún vai vô vị: "Sau khi nhận một cuộc điện thoại, cô ấy đã biến thành như vậy rồi". Cố Thắng Nam đưa tay vẫy vẫy trước mặt Từ Chiêu Đễ, không ngờ Từ Chiêu Đễ đột nhiên phục hồi lại tinh thần, tóm ngay lấy bàn tay Cố Thắng Nam: "Thắng Nam, bạn biết không, tuần sau Lộ Tấn phải đi rồi!"

Cố Thắng Nam thấy trái tim thắt lại, một hồi lâu mới chậm rãi trả lời: "Biết!"

Từ Chiêu Đễ quan sát cô, hết sức khó hiểu: "Vậy tại sao bạn còn bình tĩnh như vậy?"

Cố Thắng Nam hơi chột dạ, đang không biết nên trả lời thế nào đột nhiên lại phát hiện một điểm đáng ngờ cực lớn...

Cô không thể không quan sát Từ Chiêu Đễ một lượt: "Tại sao bạn biết?"

Từ Chiêu Đễ không trả lời.

"Hơn nữa, tại sao bạn lại kích động như vậy khi biết anh ta phải đi?"

 Từ Chiêu Đễ hơi cau mày suy nghĩ một chút, cuối cùng dứt khoát không nói gì, yên lặng khởi động xe.

Được tiếng khởi động xe che giấu lẩm bẩm với âm lượng chỉ chính cô mới nghe được: "Tớ còn chưa hưởng thụ đủ, đương nhiên không thể thờ ơ được rồi".

Vivian yên lặng ngồi trên ghế phụ lái, hết nhìn Từ Chiêu Đễ lại nhìn Cố Thắng Nam. Chẳng lẽ hai người phụ nữ này cùng đến ngày một lượt? Nếu không tại sao đột nhiên đều ủ rũ như chỉ còn lại nửa cái mạng thế?

Trong sự yên lặng của ba người, xe chạy thẳng theo bờ biển ra đến cổng khách sạn Tử Kinh. Qua cửa kính có thể nhìn thấy mặt biển xanh lam và một loạt du thuyền bỏ neo trên cảng. Trên một chiếc du thuyền có tên Victoria trong số đó, Lộ tiên sinh cũng sắp bị cậu trợ lý hành hạ chỉ còn nửa cái mạng...

 "Tôi phải nghỉ phép".

 "Không được".

 "Lộ tiên sinh, tôi đã tìm cho ngài một người giúp việc tạm thời. Tôi phải nghỉ phép".

"Cậu định làm phản à?" Sau khi cậu trợ lý trốn đi không biết gọi điện thoại cho ai, bốn chữ "tôi phải nghỉ phép" đã làm Lộ Tấn sắp sửa chai tai rồi.

Hướng dẫn sử dụng đàn ông- Lam Bạch SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ