Thấy cô có vẻ rất hứng thú với chiếc kỉ niệm chương hiến máu này, Lộ Tấn dứt khoát mượn hoa dâng phật, ném thẳng vào trong lòng Cố Thắng Nam: "Em thích à? Anh cho em đấy, đừng ngại..."
Đừng ngại...
Hai chữ này nói ra thật nhẹ nhàng, Cố Thắng Nam lại suýt nữa bị chọc giận đến phát điên. Không hiểu là vẻ mặt mình như thế nào mà gã này lại tưởng là mình thấy hứng thú với cái kỉ niệm chương chó má này?
Cố Thắng Nam tưởng tượng cái hộp này là gương mặt Lộ Tấn, cô cầm lấy, bóp chặt. Lộ Tấn lại cảm thấy cô đã vui vẻ nhận món quà của mình, vì vậy anh có cơ sở để đưa ra yêu sách: "Theo anh về Thượng Hải nhé?"
Cố Thắng Nam còn đang nghĩ đến màn ảo thuật "biến nhẫn thành kỉ niệm chương" làm người nghe đau lòng người nhìn rơi lệ vừa rồi, giọng nói tự nhiên lộ vẻ bất thiện: "Công việc của em ở đây đang yên ổn, tự nhiên theo anh chạy tới Thượng Hải làm gì
"Anh thuê em làm đầu bếp cho anh. Tử Kinh trả lương em bao nhiêu, anh trả cao gấp đôi".
Rốt cục Cố Thắng Nam cũng ý thức được lối tư duy của mình và người đàn ông này không cùng một thế giới. Cô không có cách nào trao đổi được với anh, vì vậy chỉ có thể chán nản bóp đầu: "Đối với em, đầu bếp không chỉ là một công việc mà còn là một sự nghiệp. Mỗi ngày chỉ nấu cơm cho một mình anh, chẳng phải là em không có một giá trị xã hội nào hay sao?"
Lộ Tấn cau mày suy nghĩ một chút, đột nhiên ngước mắt lên nhìn cô, ánh mắt mang theo vẻ lo lắng: "Vậy chẳng lẽ chúng ta phải yêu xa?"
Yêu xa?
Cố Thắng Nam nghe mà ngẩn người. Trước đây cô chưa hề nghĩ tới vấn đề "yêu xa" này.
Một vấn đề khó khăn như vậy đột nhiên xuất hiện và vắt ngang trước mặt bọn họ một cách dã man khiến cô trở tay không kịp.
Đã rất lâu Cố Thắng Nam không nhìn thấy dáng vẻ đứng đắn của người đàn ông này, cho nên giờ đây nhìn vẻ mặt đột nhiên trở nên nghiêm túc và lo nghĩ của anh, Cố Thắng Nam vẫn cảm thấy không quen, chỉ có thể yên lặng nghe anh nói tiếp: "Không lâu sau khi anh nhận phi vụ Tử Kinh, một dự án mua lại của chuỗi cửa hàng bán lẻ đã được đưa tới trước mặt. Khi đó anh đã nhận lời, bây giờ cho dù anh muốn đẩy ra cũng không xong. Tháng sau dự án này sẽ được khởi động, nhanh thì nửa năm, chậm thì một năm, như vậy..."
Ý là... tháng sau anh đã phải đi rồi?
Bấm đốt ngón tay tính toán, thời gian đến lúc gã này về Thượng Hải chỉ còn không đến mười lăm ngày, Cố Thắng Nam không cầm được cắn móng tay: "Nếu tháng sau anh đã phải đi rồi thì..."
Nói được một nửa, cô không thể không dừng lại, cắn răng nuốt năm chữ "em biết làm thế nào" vào bụng, đổi giọng: "Thì bố anh... Ý em là bệnh của ông Lộ Minh Đình kia phải làm thế nào?"
Đột nhiên nhắc tới chuyện này, vẻ mặt vốn nghiêm túc của anh đột nhiên lại phảng phất vẻ cô đơn. Đồng thời, anh khẽ nhếch miệng cười cười: "Gan anh không tương thích, có nghĩa anh không có giá trị lợi dụng nữa. Bây giờ cả nhà họ Lộ bọn họ từ trên xuống dưới chỉ mong sao mối họa lớn này biến đi càng sớm càng tốt".
BẠN ĐANG ĐỌC
Hướng dẫn sử dụng đàn ông- Lam Bạch Sắc
RomanceThứ gọi là đàn ông có ăn được không? Có ngon không? Ăn nhiều có nghiện không? Không ăn được có ngứa ngày khó chịu không? Bị người khác ăn mất có đau lòng không? ^^ Bất kể bạn đã có bạn trai hay chưa, bạn có tin chắc rằng mình hiểu họ - người được Th...