Vivian và Từ Chiêu Đễ ở trong phòng thò đầu nhìn ra cửa, mặc dù Cố Thắng Nam đứng quay lưng vào trong nhà nên hai người bọn họ không nhìn thấy mặt cô, nhưng qua vẻ mặt không thể nghiêm túc hơn của Lộ Tấn, họ vẫn có thể nhìn ra một vài manh mối...
Từ Chiêu Đễ dùng cùi chỏ khẽ huých Vivian: "Chúng ta có cần đi ra giúp đỡ hay không? Tên kia có vẻ như muốn giết Thắng Nam nhà chúng ta!"
Thấy Vivian không có phản ứng, Từ Chiêu Đễ đã chuẩn bị đơn thương độc mã lao ra giải cứu Cố Thắng Nam, nhưng cô vừa bước ra một bước đã bị Vivian nắm chặt cổ áo: "Đừng đi ra!"
"Thắng Nam sắp không giữ được mạng nữa rồi mà bạn còn định khoanh tay đứng nhìn..."
"Hắn ta đang tỏ tình".
"Hả???" Từ Chiêu Đễ cực kì khó tin, thấy Vivian vẫn nhìn chằm chằm vẻ mặt Lộ Tấn, cô cũng nhìn ra theo ánh mắt Vivian. Nhưng... làm sao Vivian có thể Lộ Tấn đang tỏ tình qua gương mặt thối đến không thể thối hơn của anh ta?
Từ Chiêu Đễ nhìn đến cay cả mắt mà vẫn không phát hiện nguyên nhân, chỉ có thể quay đầu sang xin giúp đỡ từ Vivian: "Bạn khẳng định chứ?"
Vivian đã đến giờ lên lớp: "Có thấy Lộ Tấn thường xuyên cắn môi hay không?"
"Có thấy".
"Có thấy Lộ Tấn vẫn đang vặn vẹo ngón tay hay không?"
Từ Chiêu Đễ cố gắng thò cổ ra, nheo mắt lại quan sát tỉ mỉ: "Có thấy".
"Có thấy người Lộ Tấn vẫn hơi nghiêng về phía Cố Thắng Nam hay không?"
"Có thấy".
"Chính thế. Tất cả mọi bằng chứng đó cho thấy người đàn ông này đang căng thẳng, nhưng lại không muốn thể hiện ra, cho nên mới phải kiềm chế như vậy. Khi nào một người đàn ông lại căng thẳng trước mặt một người phụ nữ như vậy? Đó là khi đang chờ người phụ nữ đó trả lời câu hỏi của mình".
Từ Chiêu Đễ vỡ lẽ, ánh mắt nhìn siêu nhân Vivian tràn ngập ngưỡng mộ.
Còn Vivian thì dùng ánh mắt nói với Từ Chiêu Đễ: Học đi, học cho ấm vào thân...
Mà khi Vivian vừa mới lên lớp cho Từ Chiêu Đễ xong, đã nghe thấy cửa đóng lại sầm một tiếng, hai người cùng đưa mắt nhìn ra cửa với tốc độ của tên lửa...
Chỉ thấy một mình Cố Thắng Nam đang đi vào, hồn xiêu phách lạc.
Từ Chiêu Đễ bước dài chạy tới: "Hắn ta vừa tỏ tình với bạn đấy à?"
Cố Thắng Nam kinh hãi ngẩng đầu nhìn Làm sao bạn biết?"
Từ Chiêu Đễ đương nhiên không có thời gian trả lời câu hỏi này của cô, câu hỏi tiếp theo được tung ra như súng liên thanh: "Bạn trả lời hắn ta thế nào? Nhận lời rồi chứ?"
"Ơ..." Cố Thắng Nam ấp úng: "Đầu óc tớ đột nhiên trống rỗng, tớ chưa nói gì đã đóng cửa đi vào rồi".
Từ Chiêu Đễ ngất xỉu.
Lúc này Lộ Tấn đang đứng như trời trồng ngoài cửa vẫn không thể tin được: Không ngờ người phụ nữ này chưa trả lời một chữ nào đã sập cửa lại ngay trước mặt anh ta?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hướng dẫn sử dụng đàn ông- Lam Bạch Sắc
RomanceThứ gọi là đàn ông có ăn được không? Có ngon không? Ăn nhiều có nghiện không? Không ăn được có ngứa ngày khó chịu không? Bị người khác ăn mất có đau lòng không? ^^ Bất kể bạn đã có bạn trai hay chưa, bạn có tin chắc rằng mình hiểu họ - người được Th...