Ngoại truyện 5: Tâm sự của kẻ thứ ba trong ngôi nhà

386 35 3
                                    

Con thấy ba mẹ con như hai cái thái cực gặp nhau vậy. Người thì tri thức chất chồng nhưng thể thao thì chả ra gì, người thì ngoài bóng đá chẳng có gì, ba con bị mẹ chửi ngu mãi.

Đã vậy, mẹ con thì yêu đời 24/24, lúc nào cũng cười, ông ba thì cách mấy tháng con mới thấy ba cười được một cái, và lúc nào đó cũng là do mẹ con làm. Chứ còn con á hả? Chưa thấy ổng cười vì con một lần.

Kiểu như, trong mắt ổng tồn tại đúng hai định nghĩa là vợ và bóng đá vậy. Mỗi lần con dành mẹ ổng mới để con vô mắt, nhưng là ánh mắt thù địch.

Con từng hỏi bộ ba ghét con hả thì ổng ừ không một chút do dự, bảo tại con làm mẹ khổ. Rồi mẹ mới giải thích là do hồi sinh con ra ba thấy mẹ đau quá ba xót, nên ba cay con từ đó, dù người làm mẹ có thai rõ ràng là do ba.

Ở với hai người đó mệt lắm. Mẹ sơ hở là chọc ba. Ba mà cọc lên thì con chả khác gì con ghẻ. Lúc đó con không đụng ba thì thôi chứ đụng là ba như muốn ăn tươi nuốt sống con. Con phải đi cầu xin mẹ dỗ ba cho con được yên ổn.

Còn nữa. Không chỉ ba đâu, theo một lý do kì lạ nào đó mà cứ cách một tháng mẹ sẽ dễ nổi nóng một lần. Mẹ bảo là tâm tình phụ nữ. Và đó là lý do cứ mỗi lần đến lúc ấy là con chỉ biết đứng nhìn ba chiều mẹ, con thì làm người tàng hình.

Nói thật nha, con có cảm giác con là đứa không cần thiết trong cái nhà này vậy. Ba mẹ cần nhau chứ cần con đâu??? Ba còn nói con là sản phẩm ngoài ý muốn cơ. Vậy là ba mẹ thương con dữ chưa?

[Đn Blue Lock] Tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ