Hoa Kim Ngưu bóc một miếng snack bỏ vào miệng, vị mặn pha chút ngọt kích thích đầu lưỡi khiến cô cười cong tít cả mắt lên. Tống Cự Giải đi bên cạnh nhìn vẻ mặt của cô bạn thân như thế liền lắc đầu cười trừ, không biết cái bịch snack này ngon thế nào mà khiến Hoa Kim Ngưu bày ra bộ dạng ngốc thế cơ chứ. Đột nhiên cậu nhớ tới dáng vẻ của cô bạn vào tiết sinh hoạt lớp ngày hôm qua, không nghĩ ngợi gì nhiều liền trực tiếp hỏi thẳng:
"Kim Ngưu này, cậu thích Thiên Bình đúng không?"
bịch
Bịch snack trong tay Hoa Kim Ngưu rơi xuống, cô luống cuống cúi xuống nhặt lên, lại cao giọng bác bỏ lời vừa rồi của Tống Cự Giải.
"Cậu nói bậy gì thế Cự Giải!"
Tống Cự Giải nhìn hành động vuốt tóc gượng gạo của Hoa Kim Ngưu liền chắc chắn mình đã đoán trúng, cô bạn thân của cậu có thể che giấu biểu cảm rất giỏi nhưng hành động vô thức lúc ngượng ngùng lại chẳng dễ dàng thay đổi.
"Cậu vẫn không thay đổi thói quen vuốt tóc khi gượng gạo Kim Ngưu à."
Hoa Kim Ngưu khựng lại, nhìn cái nhướn mày của Tống Cự Giải liền biết chẳng thể giấu được nữa, gật đầu thừa nhận.
"Mà sao cậu biết được vậy?"
"Tình cờ thấy được cặp mắt sáng như đèn pha của cậu khi được xếp đứng gần Thiên Bình hôm qua thôi."
Tống Cự Giải nhớ lại cảnh tượng khi xếp chỗ đứng chơi trò chơi ngày hôm qua, không hiểu tự nhiên thầy Phu bày ra trò chơi gắn kết tình bạn gì đấy trong giờ sinh hoạt làm cả bọn nháo nhào cả lên, cũng may lúc đó mấy đứa kia đều lo nói chuyện rồi cãi nhau om sòm chứ không thì nhìn vào chắc chắn ai cũng nhận ra ánh mắt Kim Ngưu dành cho Thiên Bình là gì.
"Thế giữ bí mật giúp tớ được không?"
Tống Cự Giải nhìn sang Hoa Kim Ngưu, thấy cô bạn cúi gầm mặt xuống liền thở dài:
"Trông tớ giống người sẽ rêu rao lắm à?"
Hoa Kim Ngưu nghe thế liền hiểu Tống Cự Giải đồng ý giúp mình, khẽ thở phào nhẹ nhõm, chọc vào eo cậu bạn một cái rồi chạy đi trước.
"Cảm ơn cậu nhá."
Tống Cự Giải nhìn bóng Hoa Kim Ngưu dần khuất sau ngả rẽ hành lang nụ cười trên khóe môi cũng tắt đi, không biết cô bạn cậu sẽ như thế nào khi biết được người Lâm Thiên Bình thích là ai. Tống Cự Giải khẽ vò đầu, rắc rối thật sự, một bên là anh em còn một bên là bạn thân. Thôi thì thuận theo tự nhiên vậy.
...
Dãy hành lang vẫn luôn là nơi huyên náo nhất trong trường mỗi giờ giải lao, nam sinh thì choàng vai bá cổ nhau cười đùa, nữ sinh thì tụm năm tụm bảy líu ríu kể chuyện. Hôm nay đặc biệt hơn khi trên hành lang xuất hiện một bóng đen vụt qua chớp nhoáng khiến ai nấy cũng tròn mắt ngạc nhiên.
Lục Ma Kết quăng cặp sang một bên bàn, ngồi phịch xuống ghế thở hổn hển, sau lưng áo trắng đã thấm đẫm mồ hôi.
"Tớ tưởng hôm nay cậu nghỉ học luôn chứ."
BẠN ĐANG ĐỌC
12cs; thanh xuân có cậu
RomanceCó câu: "Mỗi người đều có thanh xuân. Mỗi thanh xuân đều có câu chuyện. Mỗi câu chuyện đều có nuối tiếc. Mỗi nuối tiếc đều có những hồi ức đẹp đẽ vô tận." 🍃 Hãy dõi theo chuyến tàu thanh xuân đến trạm hồi ức của các cô cậu trường Hoàng Đạo nhé. 🍃...