01. phan bạch dương
‣ bạch dương có mong ước trở thành idol nhưng ba mẹ cậu lại bảo đó chỉ là sở thích nhất thời của cậu thôi và cậu đang chứng minh cho họ thấy rằng cậu thật sự nghiêm túc.
‣ bạch dương rất thích trêu cô bạn thanh mai.
‣ bạch dương giỏi vật lý nhất trong tất cả các môn.
02. hoa kim ngưu
‣ kim ngưu không chỉ xinh đẹp, học giỏi mà còn năng nổ tham gia rất nhiều hoạt động ở trường.
‣ kim ngưu giỏi các môn xã hội và rất thích học Văn.
‣ kim ngưu bên ngoài hòa đồng vui vẻ nhưng bên trong lại rất nhạy cảm.
03. ngọc song tử
‣ song tử cực kỳ chăm học, chức vụ lớp phó học tập cũng là cô tự ứng cử.
‣ tình duyên của song tử hiện tại tròn trĩnh ở con số 0.
‣ song tử là con của một gia đình gia giáo, cả bố mẹ cô đều là giáo viên.
04. tống cự giải
‣ cự giải vừa cao vừa có gu thời trang độc đáo, cậu cũng là model cho nhiều local brand.
‣ cự giải không giỏi tự nhiên lắm nên cậu chọn học khối xã hội.
‣ cự giải có niềm đam mê bất diệt với bún bò, có thể ăn nguyên một tuần không ngán.
05. phương sư tử
‣ sư tử có tài lãnh đạo nên chức lớp trưởng được trao cho cô. (thật ra là do mấy đứa bạn nó ép)
‣ sư tử có chiều cao thấp nhất lớp.
‣ sư tử thích đấu khẩu với cậu bạn trúc mã.
06. nguyệt xử nữ
‣ xử nữ đơn phương một người gần 5 năm.
‣ xử nữ có chiều cao xếp thứ 2 từ dưới lên.
‣ xử nữ là thủ quỹ bất đắc dĩ
07. lâm thiên bình
‣ thiên bình đang thầm thương cô bạn lớp phó văn thể mỹ.
‣ thiên bình toát ra một vẻ lười nhác nhưng với những người thân cận cậu rất nhây lầy.
‣ thiên bình thân với bảo bình nhất trong đám con trai.
08. âu thiên yết
‣ thiên yết là học sinh giỏi top đầu của lớp, giỏi nhất các môn tự nhiên.
‣ thiên yết thích chụp ảnh, cậu hay đem theo máy ảnh nhỏ tới trường.
‣ thiên yết sợ môn Văn nhất trong tất cả các môn.
09. cát nhân mã
‣ nhân mã cao nhất trong đám con gái.
‣ nhân mã muốn chú tâm học tập hết 3 năm cấp 3 nhưng ai ngờ lại bị quỷ tình yêu nhập ngay năm 12.
‣ nhân mã muốn theo đuổi hình tượng cool ngầu đại tỷ nhưng ai ngờ lại vào lớp toàn chúa hề nên bay sạch hình tượng.
10. lục ma kết
‣ ma kết rất trẩu, cực kỳ trẩu, phải nhấn mạnh ngàn lần, toàn bày trò tào lao.
‣ ma kết được bầu là lớp phó lao động vì cái tội láo nháo.
‣ rất thích trêu chọc mọi người, chỉ có crush là không dám đụng.
11. đoàn bảo bình
‣ bảo bình lúc thì trầm tĩnh lúc thì hùa theo trêu chọc với lũ bạn.
‣ bảo bình học khối tự nhiên, học giỏi nhất là Hóa.
‣ bảo bình đàn rất hay, chơi đa dạng các loại nhạc cụ.
12. đào song ngư
‣ song ngư rất thích nói những lời ngọt ngào, nói đúng hơn là ba câu thả thính sến rợn do nhỏ coi tóp tóp nhiều quá.
‣ như chó với mèo với cậu bạn cùng bàn.
‣ khùng số 2 chỉ sau ma kết.
more.
‣ xử nữ, thiên bình, bảo bình, song ngư học chung lớp từ năm cấp 2.
‣ nhân mã, song tử là bạn từ nhỏ.
‣ bạch dương và sư tử là thanh mai trúc mã, nhà cả hai chỉ cách nhau 3 căn.
‣ kim ngưu, cự giải chơi thân với nhau khiến nhiều người lầm tưởng cả 2 hẹn hò nhưng cả 2 đều không phải gu của nhau, chỉ đơn giản là bạn bè.
‣ dù học chung với nhau khá lâu nhưng vài người chỉ đơn giản ở mức xã giao.
BẠN ĐANG ĐỌC
12cs; thanh xuân có cậu
RomanceCó câu: "Mỗi người đều có thanh xuân. Mỗi thanh xuân đều có câu chuyện. Mỗi câu chuyện đều có nuối tiếc. Mỗi nuối tiếc đều có những hồi ức đẹp đẽ vô tận." 🍃 Hãy dõi theo chuyến tàu thanh xuân đến trạm hồi ức của các cô cậu trường Hoàng Đạo nhé. 🍃...