Kristine's POV
"Aray! Shunga lang teh? Nanampal ng walang rason?" Sigaw ko.
"Pano ba naman kasi. Hanging out with my boyfriend? Such no-no!" Sigaw naman nya.
"Maka hang out wagas! Excuse me pero I have been stalking you lately Ms. Austria. And I saw you and my boyfriend James buy hot choco in the rain!" Sabi nya.
"Hindi ko ginusto yun. Kaya pwede ba? Tantanan mo nako!" Sigaw ko at nag walk out. Ang aga aga panira nanaman ng buhay!
---
"Sumosobra kanang babae ka! Nakuha mo pang makipag usap sa boyfriend ko!" Yan nanaman si Unies habang sinasabunutan ako.
Sinampal ko sya sa mukha.
"Sya kumausap sakin! Ano ba?" Sigaw ko.
Pumunta muna ako sa may locker area at inayos yung buhok ko.
"Bakit ganyan itsura mo?" Sabi ni James.
"Wala kanang pake. Dun kana sa GIRLFRIEND mo." Sabi ko at diniina ko tlga yung salitang GIRLFRIEND.
"Huh? I dont get you. I dont have a girlfriend. Break na kami 3 years ago." Sabi nya.
"Kung totoo yang sinasabi mo...ano yung sinasabi ni Unies?" Tanong ko.
"Sinasabunutan at sinasampal nya ako lately kasi daw I always talk and hang out with you. Boyfriend ka raw nya." Sabi ko at lumayas na.
Hinila naman ako sa braso nung James na yun.
"Ano ba? Bitiwan moko!" Sigaw ko.
"Selos ka noh?" Sabi nya.
Namula naman ako sa sinabi nya.
"H-hindi ahhh! Ano ka? Feeling!" Sabi ko ng malakas.
Binitiwan nya rin ako.
Freedom!!!!!!!!!!
"You're cute when you're blushing." Sabi nya with those smile...Stop it!! May something sa ngiti nya....its...its...ughhh.Nevermind.
Umalis nako para sa next class ko.
---
"Mall tayo!" Sigaw nanaman ni Gwyn.
"Sige, may dala naman akong kotse eh." Me.
"Di ako makakasama." Sabi ni Kitin.
"May date kami ni James!!" Sabi nya.
Awtss.. Medyo nasaktan ako dun.
"Ahh...uhh..sige..kami nalang muna ni Gwyn." Nauutal kong sinabi.
Hindi pa sinabi sakin. Girlfriend na pala nya yung Kitin.
"Gwyn...Uhh, sumama pakiramdam ko ehh, I think I cant go to the mall right now." Sabi ko..
"Ah ganun ba? Sige, hatid mo nalang ako sa bahay. Oh kaya dyan nalamg sa nay kanto ng subdivision natin para hindi kana mapagod." Sabi nya.
╥﹏╥ Akala ko sya na..
---------------------------------------------------------------
Sorry haaa!!! Shory UD nanaman. Sakit ng kamay ko eh...Byeee Lovelots!!-AuthorYna(♡˙︶˙♡)
BINABASA MO ANG
The Evil Behind A Good Manner (Complete)
General FictionThis is about a story sa isang girl na napaka bait sa hitsura at attitude, galitin mo sya, ewan ko nalang sayo. ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- Paki basa p...