Chương 11

175 13 0
                                    

Lão đạo diễn trói chặt tay chân của tôi lại, đưa tôi đến một căn nhà nhỏ cũ nát ở ngoại ô ngay trong đêm.

Có thể thấy được căn nhà đã được bố trí một cách có chủ ý, rất giống căn biệt thự mà chúng tôi quay phim trước đó.

Đạo diễn đẩy tôi vào nhà.

Trong nhà, tôi lại gặp được một người quen khác, là Lý Lỗi. Anh ta bị trói trước tôi, lúc này đang ngã trên mặt đất trông khá là chật vật.

Lý Lỗi nhìn thấy tôi thì sửng sốt: “Lạc Lạc, sao cô cũng…”

Sau đó quay sang mắng lão đạo diễn: “Vương Đông con mẹ nó ông có bị bệnh hay không, đầu tiên là giả chết, giờ lại bắt cóc, ông đang phạm pháp đó, con mẹ nó rốt cuộc ông muốn làm cái quái gì?”

Vương Đông phát ra một tiếng cười quái dị, trong chớp mắt gió đột nhiên nổi lên.

Ông ta nhìn chằm chằm tôi và Lý Lỗi như đang nhìn con mồi của mình vậy, thản nhiên nói: “Gấp gáp cái gì? Chỉ là tôi mời mọi người đến đây để hoàn thành một vở kịch mà thôi.”

Tôi cảm thấy không thích hợp. Tôi có thể cảm nhận được, trên người Vương Đông tỏa ra một luồng khí ma quái, mà sau khi ông ta trở về từ cõi chết thì tính tình thay đổi rõ rệt.

Vương Đông của trước đó có tính cách nóng nảy, mà người trước mắt này lại nói chuyện khá bình tĩnh.

Đầu óc tôi lập tức vận động, chợt nghĩ ra một đáp án đáng sợ: “Mày không phải là Vương Đông! Mày chính là ác quỷ mà Vương Đông muốn triệu hồi!”

‘Vương Đông’ kinh ngạc nhìn tôi: “Ngươi cũng thông minh đấy.”

Không nghĩ rằng hắn lập tức thừa nhận cơ đấy.

Tôi toát mồ hôi lạnh: “Vương Đông cái đồ điên nhà mày, đầu tiên thì muốn hiến tế tao cùng Lý Lỗi nhưng không thành công, ông ta đã hiến tế cơ thể cho mày rồi nên mày mới có thể hồi sinh thông qua cơ thể của ông ta!”

Ác quỷ sống lại nhờ thân thể của Vương Đông thì đã không tính là quỷ nữa. Vì vậy mà lệnh bài Lệ Hành Chỉ đưa tôi cũng không có tác dụng.

Lệnh bài chỉ có thể đối phó với quỷ, chứ không phải con người.

Lý Lỗi bị những lời nói của tôi dọa sợ, hồi lâu không nói nên lời.

Tôi run run hỏi: “Rốt cuộc ông muốn làm gì?”

‘Vương Đông’ cười như không cười nói: “Vương Đông đã hiến tế cơ thể cho tao, tao đương nhiên là muốn giúp ông ta hoàn thành mơ ước rồi.”

“U Sơn Quỷ Vương ta chưa từng nói dối, mời các ngươi đến đây, chính là muốn tiếp tục hoàn thành những cảnh quay còn dang dở.”  Hắn cười khặc khặc một tiếng: “Bổn vương sẽ để cho Vương Đông nổi tiếng một lần.”

Lại thêm một Quỷ vương, lòng tôi tê liệt rồi.

Cũng không biết được cái tên chúa tể ma giới Lệ Hành Chỉ này có thể đánh bại được tên Quỷ vương này hay không.

Lúc này, Lý Lỗi đột nhiên nói xen vào: “Nếu đã là cảnh quay tiếp theo, tại sao chúng ta không đến địa điểm quay trước đó mà lại thay đổi vậy?”

Sắc mặt của ‘Vương Đông’ cực kỳ khó coi, phát ra tiếng gào quỷ dị: “Câm miệng! Bổn vương muốn quay ở đâu thì quay ở đó!”

Lý Lỗi bị khí tức của quỷ hất ngã xuống đất.

Đột nhiên gió lớn nổi lên, quỷ khóc sói gào.

Tôi chỉ có một tấm lệnh bài bảo vệ, nói ra chỉ chối tai mà thôi.

Lời nói của Lý Lỗi, cùng với vẻ mặt khác thường của ác quỷ khiến tôi chợt nhận ra có gì đó không ổn.

Vị U Sơn Quỷ Vương này chắc hẳn là sợ địa điểm quay lúc đầu. Vì sao nhỉ?

Là bởi vì có Lệ Hành Chỉ ở đó phải không?

Vậy tôi chỉ cần chống đỡ cho đến khi Lệ Hành Chỉ tới tìm tôi, thì tôi sẽ được cứu rồi.

[ Hoàn] Ông Chồng Diêm Vương Tìm Đến CửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ