Chương 5

221 14 0
                                    

Ngay lập tức, tất cả mọi âm thanh bên ngoài đều trở lại.

Ván quan tài bị đẩy ra, nhiều người hốt hoảng chạy tới gọi tên của tôi.

Lý Lỗi kéo tôi lên, nhìn tôi từ trên xuống dưới rồi hỏi: "Cô không sao chứ?"

"Không sao, có chuyện gì vậy?"

Sắc mặt của Lý Lỗi rất khó coi.

"Sau khi quay phim, tấm ván quan tài không đẩy đi được, bất kể dùng biện pháp nào nó cũng đều không nhúc nhích."

"Cô đã bị nhốt trong quan tài một tiếng đồng hồ rồi, cô không biết sao?"

Tôi ngẩn người.

Chẳng lẽ quỷ chỉ mới nói vài câu, thì ở ngoài đã trôi qua một tiếng rồi ư?

Đột nhiên trong đầu vang lên giọng nói của anh ta: "Khanh Khanh, cẩn thận tên đạo diễn đó."

Tôi ngước nhìn đạo diễn đứng cách đó không xa.

Mọi người trên trường quay đều bàng hoàng, nhưng máy quay vẫn không dừng lại mà tiếp tục quay phim.

Trên mặt đạo diễn mang theo một nụ cười kỳ lạ. Lúc quay phim chắc chắn sẽ có những điều ngoài ý muốn. Chỉ là tình cờ chúng tôi quay một bộ phim kinh dị, nhưng những vấn đề này rồi sẽ bị che giấu, phóng đại, được phủ một lớp màn bí mật.

Các nhân viên công tác ở đây vừa bất an lại vừa phấn khích.

Bọn họ tụ lại với nhau xì xào bàn tán.

"Thật tốt quá, nếu phim chúng ta diễn thực sự có ma, thì bộ phim này có thể nổi tiếng rồi."

"Cái gì mà có ma hay không có ma, đừng dọa tôi có được không?"

"Nếu như không phải là ma, vậy cậu giải thích cho tôi nghe xem tại sao lúc nãy ván quan tài không mở được?"

"Tôi nghe nói chiếc quan tài này không phải tổ đạo cụ chuẩn bị, mà là do đạo diễn bỏ ra giá tiền rất cao để vận chuyển nó đến đây đấy, nhưng không biết nguồn gốc của nó ở đâu thôi."

"Nói đến đây thì mọi người không thấy cái đầu rắn trên quan tài nhìn rất hung ác ư?"

Tôi có chút kinh ngạc.

Tôi không thể nào ngờ rằng ngay cả quan tài rắn đen này cũng là do lão đạo diễn mang đến. Địa điểm là do đạo diễn quyết định mà đạo cụ cũng là do đạo diễn chuẩn bị.

......

Lúc này, cảm giác không yên trong lòng tôi ngày càng dâng cao.

Nhưng cũng chưa để tôi kịp định hình lại thì việc quay phim đã bắt đầu.

[ Hoàn] Ông Chồng Diêm Vương Tìm Đến CửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ