Vào ngày thứ hai, tất cả nhân viên công tác đã có mặt.
Tôi thậm chí còn nhìn thấy Tiểu Lưu, người đã đưa chúng tôi đến bệnh viện lần trước. Nhưng có thể thấy rằng, Vương Đông đã khống chế tâm trí của họ, mỗi người đều đang làm những gì họ nên làm như cái xác không hồn vậy.
Khi chính thức bắt đầu, Vương Đông trực tiếp bỏ qua cảnh trộm xác gây ra hỏa hoạn, mà nói rằng cảnh này để quay ở cuối cùng.
Trong hoàn cảnh cực kỳ quỷ dị này, chúng tôi kiên trì quay phim trong hai ngày.
Cuối cùng cũng đến cảnh diễn hỏa hoạn.
Một lần nữa, tôi và Lý Lỗi bị nhốt trong nhà, cũng sẽ chẳng có ai đến cứu chúng tôi.
Con ác quỷ này có ý định thiêu chết chúng tôi.
Khi ngọn lửa bùng lên, tôi nhớ lại cảm giác sợ hãi khi bị ngọn lửa chi phối.
Lý Lỗi hét lớn: “Lạc Lạc mau nhìn ngọn lửa xem!”
Ngọn lửa cũng giống như lần trước, bùng cháy cách tôi hai mét, nhưng chúng lần lượt rút lui.
Là lệnh bài!
Lệnh bài đang bảo vệ tôi.
Tôi mừng rỡ vô cùng, nói với Lý Lỗi: “Chúng ta được cứu rồi!”
Vương Đông cũng chú ý đến sự kỳ lạ này.
Ông ta đột nhiên xuất hiện trước mặt tôi, duỗi móng vuốt ma quái của mình định cướp lấy lệnh bài trong túi tôi: “Trong túi cô có cái gì, giao ra đây!”
Còn chưa đụng đến tôi thì ông ta đã bị một luồng khí thổi bay ra ngoài.
Lệ Hành Chỉ đứng trước mặt tôi, bảo vệ tôi hết mực: “Khanh Khanh, em không sao chứ?”
Anh ấy đưa tôi đến một nơi an toàn ở ngoài căn nhà, Lý Lỗi cũng theo sát chúng tôi.
Quỷ vương nổi giận rồi, phát ra một tiếng kêu ma quái, biến thành một con rắn đen khổng lồ và chiến đấu với Lệ Hành Chỉ.
Cái đầu của con rắn này giống y như con rắn trên quan tài.
Đột nhiên bầu trời nổi lên sấm chớp, mưa to như trút nước.
Ngọn lửa đã được dập tắt, chỉ còn một người một rắn đang đánh nhau trên không trung.
Trái tim tôi nhảy lên tới cổ họng.
Chỉ nhìn thấy con mãng xà khổng lồ quật đuôi về phía Lệ Hành Chỉ, anh ta cũng không thể tránh được.
Tôi bị dọa đến nỗi hét lên.
Hai tay của Lệ Hành Chỉ nhanh chóng kết ấn ở ngực, ấn ký trong không khí đột nhiên phóng to, đánh mạnh vào con rắn.
Một luồng ánh sáng đen bùng lên. Con rắn khổng lồ biến thành một con rắn nhỏ, được Lệ Hành Chỉ bỏ vào trong túi.
Trận chiến kết thúc.
Áp lực tinh thần của mấy ngày nay cuối cùng cũng được giải tỏa, tôi mệt mỏi đến mức ngất đi. Lệ Hành Chỉ vội vàng chạy về phía tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn] Ông Chồng Diêm Vương Tìm Đến Cửa
Short StoryTôi chỉ là một diễn viên nhỏ không tên tuổi gì. Có lần tôi nhận lời mời đóng một bộ phim kinh dị, mặc bộ áo cưới đỏ thẫm, bị trói trong quan tài đen và kết hôn với một người giấy. Ban đêm đang lúc nửa tỉnh nửa mê, tôi cảm giác được có một luồng khí...