Chương 6

206 16 0
                                    

Trước mắt thì việc quay phim diễn ra cũng rất suôn sẻ.

Dựa theo kịch bản thì nam chính lẻn vào linh đường, cạy nắp quan tài và bế lấy cô dâu đang nằm trong quan tài. Lúc chạy ra bên ngoài, nam chính vô tình trượt chân làm đổ cây nến trắng.

Lập tức một trận gió thổi tới, tất cả cánh cửa đột nhiên đóng lại, ngọn lửa nhanh chóng quét qua toàn bộ linh đường. Lúc này, tưởng rằng nam chính sẽ phải bỏ mạng tại đây thì một cơn mưa to ập xuống dập tắt ngọn lửa.

Nhưng khi chúng tôi đang quay cảnh ngọn lửa bốc cháy, một sự cố lại xảy ra. Thế lửa lan ra rất nhanh. Thiết bị tạo mưa nhân tạo của đoàn làm phim đột nhiên bị hỏng, không lâu sau, làn khói dày đặc bốc lên trong linh đường.

Cảm giác được chỗ không ổn, Lý Lỗi vội vàng đặt tôi xuống. Chúng tôi cùng nhau chạy về phía cửa, muốn tự cứu lấy bản thân. Nhưng cửa đã bị khóa từ bên ngoài, chúng tôi đạp một lúc lâu cũng không mở được. Đến lúc này thì chúng tôi cũng đã hiểu ra, từ đầu đến cuối, vở kịch này chỉ là một âm mưu trắng trợn. Có người muốn mượn danh nghĩa quay phim để đốt chết chúng tôi tại nơi này.

Lý Lỗi tức điên người đá mạnh vào cột nhà.

Tôi siết chặt tay thành nắm đấm, cố gắng giữ bình tĩnh, vội vàng nói với Lý Lỗi: "Mau đi tìm lối ra, nhanh lên, nếu không chúng ta sẽ phải chết ở đây!"

Lý Lỗi hạ quyết tâm, nhanh chóng tìm kiếm xung quanh.

Không lâu sau liền nghe giọng của anh ta vang lên: "Mẹ kiếp!"

Tôi vội vàng chạy đến xem thử và cũng hết sức kinh hãi.

Phía sau linh đường là một căn phòng nhỏ chứa mấy chục con gà, heo còn sống. Miệng của chúng đều bị dán bằng băng keo dính. Do bị ảnh hưởng bởi ngọn lửa và nhiệt độ cao nên chúng đều hoảng sợ, làm loạn trong lồng, có vài cái đầu lợn đã bê bết máu. Trên tường có vẽ một trận pháp màu đỏ tươi chói mắt, không biết là dùng máu hay là dùng sơn để vẽ.

Trong phòng toát ra một bầu không khí kỳ lạ và chẳng lành.

Đầu óc tôi đang rối bời, đột nhiên hiện lên một từ trong đầu - tế sống.

Tôi và Lý Lỗi, cùng mấy chục con gà heo này đều là vật hiến tế trên tế đài.

[ Hoàn] Ông Chồng Diêm Vương Tìm Đến CửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ