Chương 13 (Hoàn)

213 11 0
                                    

Tôi được Lệ Hành Chỉ đưa đến nhà anh ta và nghỉ ngơi tròn một tháng.

Thật không thể nghĩ đến, anh ta là quỷ mà còn có bất động sản, lại còn là một biệt thự nhỏ!

Ký ức của những người nhìn thấy cảnh tượng kỳ lạ ngày hôm đó đều bị xóa sạch, bao gồm cả Lý Lỗi.

Chỉ có tôi và Lệ Hành Chỉ mới biết được có chuyện gì xảy ra trong mấy ngày qua.

Nằm ở nhà xương cốt mềm cả ra mà Lệ Hành Chỉ lại không cho tôi bước ra khỏi giường, tôi chợt nảy ra ý tưởng viết kịch bản.

Nếu câu chuyện này được viết ra, chắc là sẽ thú vị lắm đây.

Tôi cố gắng sắp xếp lại câu chuyện này thì phát hiện ra điểm đáng nghi: “Tại sao đạo diễn lại chọn tòa nhà phương Tây đó để quay?”

Lệ Hành Chỉ ôm tôi, kiên nhẫn giải thích cho tôi nghe: “Đó là nơi chí âm, cũng là lối đi của hai giới âm dương, âm khí rất nặng, thích hợp để tế lễ.”

Tôi tranh thủ đánh máy, ghi chép lại rồi lại hỏi: “Dương Vân đã điều tra qua, nơi đó có rất nhiều chuyện xảy ra, là thật ư?”

“Căn nhà đó là nơi anh đã từng ở qua, lại là nơi chí âm, cho nên có vài hồn ma lang thang là chuyện bình thường, đó là lý do tại sao lại xuất hiện những tin đồn đó.

“À à à.”

Tôi lại miệt mài múa bút thành văn.

Lệ Hành Chỉ đóng lại cuốn vở của tôi, đè tôi trên ghế sô pha, đôi mắt thâm trầm cùng nốt ruồi mị hoặc.

Anh khẽ cười, như một yêu ma quyến rũ và vô cùng mê người, bắt đầu nhỏ giọng dụ dỗ tôi: “Khanh Khanh chỉ quan tâm đến công việc, em đã chán anh rồi sao?”

Tôi nuốt nước bọt, kiên trì với nguyên tắc: “Còn một câu hỏi cuối cùng.”

Lệ Hành Chỉ ai oán nhìn tôi.

Tôi bật cười.

Tôi ngẩng đầu hôn lên đôi môi mỏng của anh, thấp giọng hỏi câu mà tôi đã suy nghĩ từ rất lâu: “Tại sao lại là em?”

Lệ Hành Chỉ đảo khách thành chủ, hôn tôi thật sâu.

“Luôn luôn là em, chỉ có thể là em.”

[ Hoàn] Ông Chồng Diêm Vương Tìm Đến CửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ