Một ngày đầu tháng 8 tại 1 trường Đại học danh tiếng, các sinh viên năm nhất ngồi chật kín hội trường để tham gia buổi sinh hoạt đầu năm. Buổi sinh hoạt dự kiến kéo dài khoảng 3 tiếng, chủ yếu là phần chia sẻ của các giảng viên và giới thiệu tổng quan về trường, từng khoa. Sau đó, các sinh viên sẽ được chia thành nhóm nhỏ để đi tham quan trường và tìm hiểu các câu lạc bộ. Sinh viên mới sẽ có thời gian làm quen, kết bạn, tìm hiểu mọi thứ về trường trước khi bắt đầu năm học.
Phuwin và Fourth quá chán nản khi phải ngồi suốt 3 tiếng và giờ thì đang kẹt cứng trong dòng người. Phuwin than thở "hiccc, đông quá, nhìn mà mệt luôn á". Fourth cũng nhăn nhó "ờ, nóng quá đi".
Một nam sinh cùng nhóm bắt chuyện với Phuwin "êy, khoa kỹ thuật đúng không, tui cũng vậy nè".
Phuwin nhìn người trước mặt, 1 nam sinh có vẻ ngoài dịu dàng và đôi mắt to long lanh, xinh đẹp hơn cả con gái nữa. Phuwin chào hỏi lại "Ờ, tui tên Phuwin, đây là Fourth - khoa luật ".
Nam sinh vui vẻ tươi cười "Tui là Dunk, ở xa lên đây học nên không có quen ai".
Fourth nhiệt tình khoác vai Dunk "Vậy đi chung đi, tụi tui định đi xem thử câu lạc bộ âm nhạc ..." Dunk mừng rõ "êy, tui chơi nhạc cụ được á ..."
Thế là cả 3 làm quen nhau, cùng nhau đi tham quan trường và tìm hiểu các câu lạc bộ. Cả 3 phát hiện ra nhiều sở thích chung và trò chuyện cũng khá hợp ý. Về sau, cả 3 chơi thân với nhau và trở thành 1 nhóm bạn nổi tiếng trong trường.
...Bên này, Pond và Nan cũng đang mệt mỏi khi phải đi vòng quanh trường dưới trời nắng nóng. Đã ngột ngạc, đông đúc rồi, cả 2 còn phát hiện 1 đám đông hoang mang vây xung quanh 3 sinh viên. Nghe thoáng qua hình như có người bị ngã trong lúc chen chúc nhau xuống cầu thang, Pond liền muốn giúp.
Pond và Nan chen vào trung tâm đám đông thì thấy Phuwin đang ôm cổ chân nhăn nhó còn Fourth và Dunk thì bối rối không biết làm sao.
Fourth, Dunk lo lắng "mày ... có sao không ... chân đau lắm hả?"
Phuwin nhăn nhó "đau chết mẹ, gãy chân mẹ rồi hay sao á"
Pond ngồi xuống ngay cạnh Phuwin, xua tay đề nghị đám đông giãn ra rồi nói với Nan "cho tao ít đá đi".
Pond nhận 1 ly đá từ Nan đặt 1 bên rồi trấn an Phuwin "bình tĩnh nha, không có sao đâu".
Pond nâng chân của cậu ấy lên quan sát thấy có hơi sưng nhưng nhẹ nhàng cử động thử thì vẫn không đến nổi nặng.
"Vẫn cử động được 1 chút, bị bong gân nhẹ thôi", Pond nói làm mọi người thở phào nhẹ nhõm.
Pond lấy đá chườm cho Phuwin rồi còn băng thun y tế quấn xung quanh để cố định phần cổ chân lại. Pond cười dịu dàng "ok rồi đó, giờ vô phòng y tế nằm là được", nói xong dứt khoác nắm cánh tay Phuwin choàng qua vai mình, xoay người cõng cậu ấy gọn hơ.
Fourth, Dunk và Nan cũng đi theo vào phòng y tế còn Phuwin thì ngơ ngác nhìn Pond trong suốt quảng đường. Tại phòng y tế, Phuwin được nhận thuốc và nằm gác chân lên cao nghỉ mệt, chưa kịp nói câu nào đã nghe tiếng bụng Phuwin và Fourth sôi.
Dunk cười khổ "tụi mình chưa ăn gì luôn á, để tao đi mua đồ ăn ha". Thật ra Pond và Nan cũng chưa kịp ăn vì dính vào chuyện của Phuwin.
BẠN ĐANG ĐỌC
PONDPHUWIN- VACINE 18+
FanfictionLưu ý: cao H, truyện được viết dựa trên trí tưởng tượng của au, thể loại fanfic nên có sử dụng tên của 1 số người nổi tiếng, không áp đặt nhân vật vào đời thật Lấy cảm hứng từ Fish upon the sky Truyện kể về quá trình theo đuổi em người yêu của ppnar...