Tiếng chuông báo thức reo inh ỏi khắp căn phòng, Phuwin vươn tay tắt nó rồi từ từ ngồi dậy kéo rèm. Hôm nay trời thật là đẹp và mát mẻ, mặc dù có chút lười đi học nhưng thời tiết thế này thì cũng không khó chịu gì. Phuwin kiểm tra điện thoại thì mới phát hiện, hôm nay là ... "sinh nhật của cậu ấy". Tâm trạng Phuwin bỗng chốc tụt dốc, tắm rửa thay đồ trong vội vả rồi vụt ra khỏi nhà thật nhanh.
Mẹ Nin giữ cậu ấy lại "con, gấp đi đâu vậy, vẫn đang sớm mà, ăn sáng đã, mẹ có nấu cháo thịt băm nè"
Phuwin tự bịa chuyện "ah ... hôm nay tụi con có bài tập nhóm nên đi sớm 1 chút chuẩn bị, con ăn ở trường luôn cho tiện"
Dì An đưa túi cháo còn nóng hổi "dì biết ngay con sẽ nói vậy mà, vội thì cầm theo mà ăn, dì với mẹ mày dậy sớm để nấu đó"
Phuwin nhận lấy túi cháo rồi đi ngay, dì An quay sang an ủi mẹ Nin "thôi, năm nào nó cũng vậy mà, không sao đâu".
Phuwin vừa ra khỏi nhà đã gặp ngay Fourth ngồi trên xe chờ sẵn, Fourth thò đầu ra khỏi cửa xe "mày, lên đi, hôm nay tao chở". Phuwin vừa ngồi vào trong xe Fourth đã luyên thuyên "mày ăn gì chưa? Giờ còn khá sớm, đi ăn đi. Còn nữa, chiều học xong 2 đứa mình qua quán cà phê chỗ thằng Dunk làm thêm nha?"
Phuwin đáp lại "tao có đồ ăn đây rồi, mà ... qua đó làm gì "
Fourth cố tìm lý do "thì ... để coi chỗ thằng bạn mình làm thêm như nào ... với ... tao cũng có bài tập ... qua đó ngồi làm"
Phuwin im lặng không nói gì, Fourth thì tập trung lái xe.
Thật ra Fourth cũng biết là ngày này mỗi năm chính là ngày mà Phuwin buồn nhất, lo lắng nhất. Phuwin sẽ không muốn về nhà nên Fourth mới tìm lý do rủ thằng bạn đi đâu đó.
Những tiết học chán chường trôi qua dường như hút cạn mọi sức lực và tinh thần của Phuwin. Fourth và Phuwin quyết định qua quán cà phê chỗ Dunk đang làm thêm ngồi đến khuya mới về.
...Dunk vừa hỏi Fourth vừa chỉ chỉ về phía Phuwin "mày, có vụ gì hả? Hôm nay nó bị sao vậy? Mà, 2 đứa bây định ngồi đây tới khi nào?"
Fourth khổ sở giải thích cho Dunk "hôm nay là sinh nhật nó nên nó quạo, không muốn về nhà ... à không ý là ... hôm nay là ngày sinh trên giấy tờ của nó ... tại nó ...mà hơi nhạy cảm 1 chút nên hôm nào tao nói sau. Nói chung là hôm nay nó buồn, không có tâm trạng làm gì, không muốn về nhà. Nên tao mới rủ nó qua đây ngồi giết thời gian. Chắc là tụi tao ngồi tới lúc đóng cửa luôn á mày."
...
Mọi người ai cũng tiếp tục làm việc của mình cho đến khi có 1 nhóm 3 nam sinh mặc đồng phục của 1 trường khác cũng gần đây bước vào. Nhóm nam sinh cũng gọi nước như bình thường nhưng trông thấy Dunk thì lại kèm theo mấy lời trêu chọc.
Nam sinh S "cho anh 1 ly americano đá nhiều ... sugar, baby".
2 nam sinh còn lại cũng hùa theo chơi đùa "sao mày thô thiển, biết đâu người ta on top thì sao?", "on top kiểu gì, mày không có mắt hả, đáng yêu như này mà?"
Dunk bỏ qua mấy lời đó, tiếp tục làm việc như bình thường nhưng Fourth và Phuwin đã bắt đầu nóng. Phuwin càng bực bội hơn "ăn nói kiểu gì vậy không biết", Fourth liền vỗ vỗ tay Phuwin để cậu ấy bình tĩnh lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
PONDPHUWIN- VACINE 18+
FanficLưu ý: cao H, truyện được viết dựa trên trí tưởng tượng của au, thể loại fanfic nên có sử dụng tên của 1 số người nổi tiếng, không áp đặt nhân vật vào đời thật Lấy cảm hứng từ Fish upon the sky Truyện kể về quá trình theo đuổi em người yêu của ppnar...