Pond thẳng thắng nói "đã nói đừng có bặm môi mà. Với lại, không phải lúc nào tao cũng muốn sex với mày đâu, không cần sợ tới vậy"
Phuwin thẹn quá hóa giận "không phải ... sợ gì đâu. Mày thẳng thắng quá rồi đó. Mà không thể nào mày lại không có ý đó được. Mày nói là thích tao còn gì"
Pond vẫn trả lời 1 cách từ tốn "đúng là tao muốn nhưng mày còn chưa đồng ý làm người yêu tao. Với lại, mày có vẻ chưa sẵn sàng cho chuyện đó đâu. Nên là không sao, tao có thể đợi, không cần lo"
Phuwin nhanh miệng "sao mày biết tao chưa sẵn sàng?"
"Giờ tao hỏi mày là biết chứ gì, mày sẵn sàng rồi hả?" Pond vừa cười vừa lắc lắc đầu vì biểu cảm xịt keo cứng ngắc của Phuwin.
Pond phải tự phá vỡ sự im lặng, vuốt đầu Phuwin "được rồi, tao thay đồ xong rồi, đi thôi."
...
Quán mà Pond muốn đến là 1 quán lẩu nằm ở ngoại ô, cả 2 phải lái xe khá xa ra khỏi thành phố và vượt qua con đường dọc bờ biển dài mới tới được. Pond và Phuwin bước vào quán định tìm chỗ ngồi thì lại gặp ngay Nan đang ngồi 1 mình.
Pond bất ngờ "Nan"
Nan tươi cười với cả 2 "ủa, 2 đứa, ngồi đi nè"
Phuwin cũng bất ngờ "Nan, đi 1 mình hả"
Nan gật đầu "ờ, tao hay đi 1 mình lắm, tại không thích đông đúc. Quán này là tao giới thiệu cho Pond đó"
Pond sượng trân không dám nói gì, còn cảm thấy hơi có lỗi. Chuyện là quán lẩu này khá xa trung tâm nên ít người biết đến nhưng chất lượng đồ ăn thì rất tốt. Quán này do Nan tìm ra và giới thiệu cho Pond nhưng Pond lại quyết định rủ Phuwin đi trước, bỏ thằng bạn thân lại.
Pond lén lút dưới bàn gửi tin nhắn cho Nan "gì vậy mày? Tao nói với mày là hôm nay tao rủ nó đi ăn ở đây rồi mà".
Nan cũng nhanh chóng trả lời lại "mày ngồi im đi"
Nan mở menu để cả 3 cùng xem, trong đó là rất nhiều loại lẩu nhưng Nan lại đề nghị ăn lẩu hải sản "Pond thích hải sản, ăn lẩu hải sản đi".
Pond ngăn lại "không được, Phuwin bị dị ứng"
Phuwin đến giờ mới biết là Pond thích hải sản, tự nhiên thấy có hơi khó xử, chỉ đành cười trừ. Cuối cùng, món lẩu bò cay ít cay là lựa chọn của cả 3 vì Phuwin không ăn được hải sản và ăn cay không giỏi.
Nan pha 2 chén nước chấm, 1 chén cho Phuwin và 1 chén còn lại bỏ thật nhiều ớt rồi đặt trước mặt Pond. Nan còn nói thêm "tao với mày đều thích ăn cay nên chấm chung chén này ha". Sau đó, Nan lấy chén đũa cho cả 3 và còn nhặt sẵn rau, nói chung là làm hết mọi thứ trong sự ngơ ngác của Pond và Phuwin.
Không khí đã bắt đầu gượng gạo, Pond bất an trong lòng nhưng cũng im lặng làm như không có gì, tiếp tục ăn như thường. Nan gọi thêm bia cho cả 3 nhưng Pond cản "thôi mày, lát lái xe về á"
Nan vẫn nhất quyết "không sao, uống ít thôi, ăn lẩu mà không uống sao ngon. Không thì mày đừng uống, tao uống với Phuwin cũng được".
BẠN ĐANG ĐỌC
PONDPHUWIN- VACINE 18+
FanfictionLưu ý: cao H, truyện được viết dựa trên trí tưởng tượng của au, thể loại fanfic nên có sử dụng tên của 1 số người nổi tiếng, không áp đặt nhân vật vào đời thật Lấy cảm hứng từ Fish upon the sky Truyện kể về quá trình theo đuổi em người yêu của ppnar...