Phuwin hơi rén "nhìn mày ... có vẻ khá bình tĩnh và thong thả ... nên"
Pond thắng gấp bên đường, quay sang nói với Phuwin "nên tao mới nói cho mày biết rõ. Nhìn tao có vẻ vẫn bình thường nhưng tao đang hồi hộp lắm".
Phuwin mím nhẹ môi, trong đầu nghĩ thầm liệu đây có phải là thời điểm thích hợp để nhận lời Pond. Hay là ... vẫn còn nhanh quá?.
Pond mất kiên nhẫn, tháo dây an toàn của bản thân chồm sát về phía Phuwin. Mặt và tai Phuwin đã đỏ ửng vì cậu ấy nghe rõ từng nhịp tim đập dồn dập từ lồng ngực Pond.
Pond si mê nhìn Phuwin, thấp giọng nói "rõ ràng là mày cũng có cảm xúc với tao, mày còn định suy nghĩ thêm nữa hả?"
Phuwin choáng váng đầu óc, lỗ tai lùng bùng "hả? ai nói?"
Pond bá đạo "ngôn ngữ cơ thể mày nói với tao như vậy, mày muốn xem không?" rồi áp sát Phuwin vào cửa xe.
Phuwin hoang mang muốn đẩy Pond ra "khoan, mày tính làm gì vậy?" thì bị Pond giữ chặt đến mức không cử động được.
Đầu mũi của Pond chạm lên tóc mái của Phuwin sau đó lướt dần xuống chạm vào mũi cậu ấy. Phuwin xoay đầu qua 1 bên né tránh nhưng Pond vẫn đắm đuối nhìn cậu ấy và nói thầm vào tai "mày biết không, mày có nốt ruồi trên vành tai đó, sexy vãi".
Phuwin hoảng loạng đưa tay lên che 2 tai thì bị Pond đỡ lấy cằm xoay đầu trở lại. Phuwin mở to mắt nhìn đôi môi Pond đang tiến gần vào môi mình, cảm nhận được cả hơi thở ấm nóng của Pond phả vào môi mình. Giây phút 2 đôi môi sắp chạm vào nhau, tiếng chuông cảnh báo nhịp tim bất thường từ đồng hồ mà Phuwin đang đeo reo lên inh ỏi.
Pond dừng mọi động tác, nở 1 nụ cười hài lòng với Phuwin, nụ cười đó còn thoáng 1 chút cảm giác trêu ghẹo.
Pond nắm tay Phuwin giơ lên "mày xem đi, nhịp tim của người bình thường là khoảng 60-100 nhịp phút, còn của mày lúc nãy là 108 và bây giờ đang là 126. Tăng bất thường như vậy đồng hồ nó cảnh báo là phải rồi. Mày tin không, nếu tao hôn mày thì nó có thể sẽ lên đến hơn 140 nhịp 1 phút đó".
Phuwin nhìn đồng hồ đang hiện rõ nhịp tim của bản thân rồi lại nhìn Pond, vô thức bặm chặt môi mình lại. Pond thấy vậy liền gõ nhẹ lên gò má cậu ấy 2 cái "đừng có cắn môi chứ" rồi còn dùng đầu ngón đầu chạm chạm lên môi dưới của Phuwin.
Dáng vẻ ngại ngùng của Phuwin rất đáng yêu, Pond xoa đầu cậu ấy nói "không phải ngại, tim tao cũng đập nhanh như vậy mà. Có ai nói với mày là lúc mày ngại rất dễ thương không?"
Phuwin không hiểu sao lại trả lời Pond "không có"
Pond hài lòng quay lại ngồi ngay ngắn đúng vị trí của mình, thắt lại dây an toàn và khởi động xe di chuyển. Phuwin vẫn chưa thoát khỏi hoảng loạn, ngồi im nhìn chăm chăm vào chiếc đồng hồ đang đeo trên tay. Mãi cho đến lúc chiếc xe dừng lại Pond mới lên tiếng "tao sẽ kiềm chế bản thân cho đến lúc nhận được câu trả lời của mày".
...
Phuwin lăn lộn trên giường với hàng tá những suy nghĩ linh tinh trong đầu. Cậu ấy cảm thấy có chút nghi ngờ nhân sinh cũng như nghi ngờ bản thân. Nhưng thực tế đã chứng minh rằng cậu ấy cũng có cảm xúc với Pond, cậu ấy không phủ nhận điều đó. Không hiểu sao Phuwin lại cảm thấy có chút nguy hiểm khi nghe Pond nói sẽ "kiềm chế bản thân" và nghĩ đến chuyện cả 2 suýt chút nữa là hôn nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
PONDPHUWIN- VACINE 18+
FanfictionLưu ý: cao H, truyện được viết dựa trên trí tưởng tượng của au, thể loại fanfic nên có sử dụng tên của 1 số người nổi tiếng, không áp đặt nhân vật vào đời thật Lấy cảm hứng từ Fish upon the sky Truyện kể về quá trình theo đuổi em người yêu của ppnar...