Hôm nay là một ngày đẹp trời, cả Pond và Phuwin đều có tiết học vào buổi sáng và rảnh buổi chiều nên đã hẹn nhau đi ăn trưa. Pond học xong trước nên ở trước sảnh tòa nhà khoa kỹ thuật ngoan ngoãn đứng chờ Phuwin.
Đột nhiên, một nam sinh tiến tới đứng chắn trước mặt Pond, người này có chút quen quen nhưng cũng lạ lạ. Pond đứng hình vài giây, không hiểu sao bản thân lại cảm thấy người này có chút nguy hiểm, cảnh giác cao độ.
Nhưng nam sinh lại vui vẻ tươi cười với anh, còn đưa sổ tay của mình cho Pond "em là fan của anh đó, có thể ký tên cho em không."
Pond ngập ngừng cầm lấy quyển sổ và ký vào đó "à ... được" nhưng linh cảm vẫn thấy có chút không ổn. Pond mơ hồ muốn nhìn rõ người trước mặt, hình như đã gặp nhau ở đâu đó "em tên gì?".
Nam sinh đáp lại "Nick ạ".
Pond từ tốn ký tên rồi viết thêm dòng "cảm ơn Nick" vào đó.
Nam sinh hài lòng nhận lại quyển sổ, còn cổ vũ Pond "anh cố lên nha, em sẽ ủng hộ anh"
Pond gật đầu "cảm ơn em"
Nam sinh cố gắng an ủi Pond "anh đừng có để tâm mấy người mất não trên mạng, cũng đừng có lo lắng cho thằng người yêu cũ không ra gì đó. Cho dù có chuyện gì thì em cũng sẽ đứng về phía anh."
Pond có chút khó chịu nhưng vẫn quyết định im lặng.
Nam sinh không nhận ra điều đó, cứ tiếp tục với suy nghĩ của mình "nhưng mà anh cũng nên cẩn thận, đừng có tin người quá nếu không sẽ bị lợi dụng đó. Em thấy anh nên chia tay ..."
Nam sinh còn chưa nói hết câu nhưng Phuwin đột nhiên xuất hiện, từ xa lớn tiếng gọi Pond làm cắt ngang câu nói. Pond nhìn thấy em người yêu thì liền hời hợt chào tạm biệt nam sinh "anh có hẹn rồi, anh đi trước nha, cảm ơn em."
Pond nhanh chóng tiến tới chỗ Phuwin nên không hề nhìn thấy vẻ mặt tối sầm của nam sinh kia.
Phuwin cũng chú ý một chút "hửm, ai vậy?"
Pond hờ hửng trả lời "ẻm nói ẻm là fan của tao, muốn xin chữ ký"
Phuwin ghẹo Pond "ui ghê ta, nổi tiếng rồi, có fan luôn, ganh tị thiệt chứ!"
Pond cũng chọc lại em người yêu "tao cũng ganh tị với mày, có người yêu nổi tiếng"
Phuwin thay đổi thái độ "vậy mày cũng tìm người yêu khác nổi tiếng hơn đi, người yêu cũ chẳng hạn"
Pond ủ rũ tát tát vào môi bản thân "tao sai rồi, ăn nói bậy bạ, xin lỗi xin lỗi".
Phuwin hờn dỗi đi thẳng còn Pond thì đu theo làm đủ trò cho cậu hết giận, nhìn sau lưng thôi cũng thấy tràn ngập tình yêu. Bóng dáng ai đó từ phía sau nhìn theo cả 2 với một tay cầm túi quà còn tay kia siết chặt thành nắm đấm.
Cậu nhóc ấy tiến vào một góc khuất để lướt mạng, xem các cip nhảy của Pond như một cách giải tỏa tâm trạng. Nhưng lần này, càng xem thì cậu càng thấy bực bội hơn, cậu ấy chuyển sang xem những video lưu trong bộ sưu tập của điện thoại.
Nào là clip Pond chơi thể thao, ngồi học trong lớp cho đến clip học nhóm, đi tập nhảy một mình, hát trong xe một mình, ngủ trong xe, rửa tay trong nhà vệ sinh ... Những khoảnh khắc riêng tư đến mức độ này, rõ ràng là quay lén rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
PONDPHUWIN- VACINE 18+
FanficLưu ý: cao H, truyện được viết dựa trên trí tưởng tượng của au, thể loại fanfic nên có sử dụng tên của 1 số người nổi tiếng, không áp đặt nhân vật vào đời thật Lấy cảm hứng từ Fish upon the sky Truyện kể về quá trình theo đuổi em người yêu của ppnar...