Hôm nay Fourth mở party tại nhà, ngoài Phuwin và Dunk thì còn rủ cả Pond và Nan tới chung vui. Cũng không có dịp gì đặc biệt lắm, chẳng qua ba mẹ Fourth đều đi du lịch và mấy thanh niên cũng đang chán nản nên lên kèo để ăn chơi.
Ngoài Dunk ăn uống, ca hát 1 cách bình thường thì những người còn lại đều có vướng mắc trong lòng. Fourth thì cố để ý và moi thông tin xem Pond và Phuwin đã tiến triển đến mức nào vì Fourth cảm thấy thằng bạn thân có gì đó khác khác. Phuwin thì cố gắng né Pond nhất có thể để mọi người không ai phát hiện. Pond thì bức bối, khó chịu trong người khi phải kiềm chế bản thân không được thể hiện tình cảm với Phuwin. Nan thì thấy tội và bất bình thay cho thằng bạn thân nên bắt đầu thái độ với Phuwin.
Mọi người cũng có chụp hình với nhau đăng lên mạng các kiểu khoe là đi chơi với bạn bè nhưng khi Pond muốn chụp với Phuwin thì Phuwin lại né.
Pond khó chịu "tao thấy bình thường mà, bạn bè cũng có thể chụp hình với nhau, huống chi tao là người yêu mày"
Phuwin nhìn ngó xung quanh rồi lại tiếp tục nhỏ giọng "tao sợ mọi người sẽ phát hiện có gì đó bất ổn"
"Đi chung cả đám mà mày chụp hình với tất cả chỉ trừ tao mới là bất ổn đó" Pond bất lực.
Dù là vậy nhưng vẫn không thuyết phục được Phuwin, Pond chán nản ủ rủ. Nan phát hiện thằng bạn thân có vấn đề liền kéo Pond ra 1 góc "sao vậy mày, 2 đứa tụi bây ... vẫn chưa yêu nhau luôn hả?"
Pond thở dài "rồi ... nhưng mà ... cậu ấy không muốn công khai"
Nan tỏ vẻ chê bai "là sao? Mày cũng chịu luôn hả?"
Sắc mặt Pond tối sầm "tao không biết nữa"
Nan bất lực "vậy, tụi nó có biết không?" rồi đá mắt về hướng Fourth và cả Dunk đang khui bia cụng ly ngon lành. Pond buồn bã lắc đầu, vẻ mặt còn có chút tủi thân.
Nan thẳng thắng "vậy thì không ổn đâu mày"
Bên này, Fourth cũng cảm thấy gì đó khi Nan và Pond lại đột nhiên nói chuyện riêng với vẻ mặt căng thẳng. Còn Dunk thì hoàn toàn không biết chuyện gì đang xảy ra, chỉ ăn uống rồi lên vừa hát vừa nhảy, vô cùng tận hưởng buổi tiệc.
Fourth kéo Phuwin khỏi ghế "đi bưng đồ ăn phụ tao" rồi lôi cậu vào bếp. Fourth chỉ thẳng mặt Phuwin "mày nói đi, mày với thằng Pond có chuyện gì hả?"
Phuwin phản ứng chậm chạp "hả ... chuyện gì?"
Fourth nói 1 tràn thật dài "theo như những gì tao quan sát thì thằng Pond nó tán tỉnh mày công khai, tấn công dồn dập suốt 1 thời gian. Nếu nó tỏ tình với mày rồi mà mày từ chối thì theo lẽ thường nó phải biến mất hoặc ít nhất là né tránh mày. Đằng này nó vẫn đu theo bên cạnh mày. Như vậy có nghĩa là mày đồng ý nó rồi. Mày với nó yêu đương lén lút đúng không hả? À không, ... mày ép nó ... cho nên nhìn nó mới có vẻ tội nghiệp vậy. Cho nên bạn nó là thằng Nan mới khó chịu. Đúng luôn, quá hợp lý luôn."
Phuwin như bị xịt keo, biểu cảm cứng ngắc, lắp bắp mãi không hết câu "mày ... tao ..."
"Có gì cần tao giúp không?" Pond đột ngột xuất hiện khiến Fourth và Phuwin hốt hoảng. Trong lúc hoảng loạng không biết làm gì, Phuwin bắt đầu phạm sai lầm lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
PONDPHUWIN- VACINE 18+
FanfictionLưu ý: cao H, truyện được viết dựa trên trí tưởng tượng của au, thể loại fanfic nên có sử dụng tên của 1 số người nổi tiếng, không áp đặt nhân vật vào đời thật Lấy cảm hứng từ Fish upon the sky Truyện kể về quá trình theo đuổi em người yêu của ppnar...