Chương 19. Mong muốn cuối cùng

389 19 0
                                    

Thoáng cái mà Pond và Phuwin đã yêu nhau được 2 năm rưỡi rồi. Pond thì vẫn cưng chiều Phuwin mà Phuwin do được cưng chiều nên càng ngày càng kiêu ngạo, đanh đá. Phuwin cứ như một con mèo đắt tiền sang chảnh không coi ai ra gì, Pond lại trở nên yếu thế trước cậu ấy, ngày nào cũng như cún con quẫy đuôi bám theo Phuwin.

...

Tan học, Phuwin qua loa chào Fourth rồi lái xe rời đi, Fourth cũng sắp đi thì bị Pond kéo ngược lại.

Pond đá mắt về hướng Phuwin vừa đi rồi nói "mày, hình như ... ẻm giận tao rồi"

Fourth ngơ ngác "Giận hả, tại sao?"

Pond lắc đầu "không biết luôn, cả ngày nay ẻm không thèm nói chuyện với tao. Nhìn mặt ẻm đi, mày không nghĩ vậy hả?"

Fourth cười khổ "đâu... tao thấy ... bình thường mà ...".

Chuyện là mới sáng nay thôi, Pond vừa thức dậy thì đã thấy tin nhắn của Phuwin. Cũng không có gì quan trọng, đại loại là hôm nay cậu ấy có việc nên sẽ tự đi xe riêng, không cần Pond đưa đón. Nhưng Pond lại thấy tâm trạng xuống dốc, cứ như không còn động lực nào để đi học luôn vậy.

Sau khi học xong, Pond lại nhanh chân chạy tới khoa kỹ thuật đứng đợi, mắt thấy Phuwin vẫn khỏe mạnh bình thường, còn vui vẻ cười đùa với bạn bè. Trong lòng Pond có chút tò mò và phấn khích, muốn hỏi xem Phuwin bận việc gì, muốn đưa cậu ấy đi đâu đó ăn uống.

Chỉ có điều ... cậu ấy không thèm để ý tới Pond, tan học còn lướt qua Pond đi thẳng một mạch ra bãi đậu xe. Pond cũng bị hoảng, lại không dám nói gì với Phuwin, chỉ có thể than thở với Fourth.

Buổi tối, Pond bức rức khắp người vì không thấy Phuwin nói gì, khó chịu gửi nhắn cho cậu ấy "làm gì đó, tao gọi nói chuyện lát được không?".

Qua 1 phút rồi 5 phút rồi ... nửa tiếng sau, vẫn không thấy Phuwin phản hồi. Pond thấy lo lắng không yên, anh càng chắc rằng Phuwin đang giận mình. Pond rất muốn hỏi rõ nhưng lại không dám nhắn hay gọi thêm, sợ chọc cậu ấy quạo.

Pond vò đầu bức tóc, rốt cục là bản thân đã gây ra lỗi lầm gì, hay đã lỡ nói gì đó khiến Phuwin giận. Pond cứ vậy lục lọi trí nhớ, chìm trong đống suy nghĩ rối mù như tơ. Điều duy nhất mà Pond có thể làm là liên tục gửi tin nhắn khủng bố tinh thần Fourth.

Bên này, Phuwin cùng mấy đứa bạn đang hăng say nhập tâm vào con game cực chiến thì bị cuộc gọi của Fourth cắt ngang.

Cậu gấp gáp trượt máy trả lời rồi bật loa ngoài lên "Sao á, tao đang game".

Fourth đúng là người bạn có tâm "Mày với Pond có chuyện gì hả"

Phuwin khẽ chau mày "đâu có"

Fourth nói tiếp "mặt mũi mày cứ khó chịu kiểu gì á, tao thì thấy bình thường nhưng mà người yêu mày nó nhạy cảm, yếu đuối lắm"

Phuwin vẫn không hiểu "giận gì đâu ta, bình thường mà, nhìn tao khó chịu lắm hả?"

Fourth "ờ"

Phuwin qua loa "thì cũng có ... mà cũng không có gì nghiêm trọng đâu. Kệ đi, giờ tao không có tâm trạng bàn tới chuyện đó. Tao đang bận rồi"

PONDPHUWIN- VACINE 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ