Chương 13. Nụ hôn chia tay

613 42 1
                                    

Pond còn nhớ "mày thì rất tích cực, năng động lúc nào cũng có mục tiêu rõ ràng và rất quyết tâm."

Pit xoay xoay ly rượu nhưng không uống thêm "nhưng hình như cũng không lâu lắm thì tụi mình đã chia tay trong hòa bình. Mày còn nhớ lý do không?"

Pond uống thêm 1 ngụm và suy nghĩ "lý do hả? Không có lý do gì hết. Chỉ đơn giản là không còn tình cảm thôi"

Pit cười khẩy "tao nhớ là mày đã hẹn tao ra quán cà phê, rồi nói thẳng với tao là mày không còn cảm xúc với tao nữa. Lúc đó tao cũng nghĩ đơn giản là không còn tình cảm nữa thì thôi vậy, chia tay, không sao cả. Nhưng thật ra cũng khá đau đó nha ... cảm giác bị đá"

Pit thấy Pond đã hơi ngà ngà liền lén lút gửi 1 tin nhắn cho Nan với nội dung "thằng Pond say rồi, mày tới hốt nó về đi" và gửi cả định vị cho Nan.

Nan nhắn lại "tao đang trong buổi workshop mà, để tao gọi thằng Phuwin". Pit đọc tin nhắn xong vô cùng hài lòng, mọi chuyện đang diễn ra đúng theo kế hoạch của cậu. Pit đắc ý tiếp tục quay lại cuộc trò chuyện với Pond.

Pond khá ngạc nhiên vì cậu ấy đã nghĩ lúc đó Pit cũng không còn tình cảm gì với cậu ấy nữa. Pond cho rằng Pit cũng thấy thoải mái, nhẹ nhõm khi chia tay, kể cả biểu cảm gương mặt Pit hôm đó cũng không có chút gì là buồn cả. 

Nhưng hôm nay, khi nghe Pit nói "cũng khá đau", Pond dường như cảm thấy có chút tội lỗi với cậu ấy.

Pond lại uống và có hơi gấp gáp "xin lỗi, tao tưởng là ..." nhưng chưa nói hết câu đã thấy Pit rơi vài giọt nước mắt. Pond hoảng loạn trong lòng, cả người bất động không biết phải xử lý thế nào.
Pond tiến tới muốn an ủi "mày ... sao lại khóc ... ý là ..."

Pit liền thuận thế ngồi dậy, 1 tay nắm cổ áo, 1 tay vòng qua cổ Pond tạo ra khung cảnh ám muội. Trong một khoảnh khắc có quá nhiều điều bất ngờ xảy ra khiến Pond gần như hoàn toàn mụ mị đầu óc. Ánh mắt Pit thôi miên Pond chìm vào những cảm xúc và kỉ niệm cũ, quên mất thời gian và không gian.

Pit áp sát vào Pond, thì thầm "nụ hôn đầu tiên của mày là với tao".

Đúng là như vậy thật, Pit là người yêu đầu tiên và cũng là nụ hôn đầu tiên của Pond. Pond nhớ lại khoảnh khắc đó, nụ hôn đầu của họ ... rất tuyệt. Pit kéo Pond lại, đặt lên môi Pond nụ hôn dịu dàng, Pond cũng không phản kháng ...

Phuwin vừa đến đúng khoảnh khắc tệ nhất, vừa đủ chứng kiến anh người yêu của mình hôn người yêu cũ của anh ấy. Máu Phuwin dồn hết lên đầu khiến mặt cậu đỏ và nóng bừng, chỉ số huyết áp và nhịp tim hiện trên chiếc đồng hồ đang tăng cao.

Phuwin hét lớn "POND" rồi lao tới lôi Pit ra khỏi anh người yêu. Gương mặt tức giận của Phuwin và tiếng chuông cảnh báo reo inh ỏi từ chiếc đồng hồ kéo Pond về thực tại. Sự kinh hãi và hoảng sợ khiến Pond xanh mặt, chỉ đơ ra nhìn Phuwin không dám nói gì.

Phuwin quay sang đấm 1 phát thật mạnh thẳng vào mặt Pit, sau đó lại tiếp tục tóm lấy cổ áo Pit "mày đang làm cái mẹ gì vậy? Tao đã nhắc mày trước rồi đúng không?". Phuwin không tự kiềm chế được sự tức giận của bản thân, tiếp tục lao tới muốn đấm Pit.

PONDPHUWIN- VACINE 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ