Mẹ Nin khẽ gật đầu "ờ, vậy ... cuối tuần nếu có thời gian, con dẫn Pond về nhà ăn cơm nha".
Phuwin hơi bất ngờ, tròn mắt có vẻ khó tin "hả? ... dạ được."
Mặc dù vẫn chưa được tự nhiên cho lắm nhưng mẹ Nin cũng tỏ rõ thái độ thiện chí, mở lòng với Pond hơn trước. Phuwin nhịn không được ngay lập tức gửi tin nhắn thông báo cho Pond. Cả Pond và Phuwin đều cảm thấy đây là cơ hội tuyệt vời để Pond có thể thân thiết với mẹ hơn ...
Đúng như lịch hẹn, cuối tuần Pond ăn mặc đơn giản lịch sự, mua thêm ít trái cây và xuất hiện ở nhà Phuwin. Pond đến khá sớm, chỉ khoảng 8h30 sáng chứ không phải đến ngay giờ ăn trưa, điều đó khiến dì An và mẹ Nin bất ngờ.
Dì An mở cửa cho Pond bước vào trong sự ngơ ngác của mẹ Nin, dì lên tiếng trước "Pond phải không... con tới sớm vậy ... Phuwin đang ở trên phòng"
Pond lễ phép chào cả 2 "dạ, con chào ... cô, con có mua ít trái cây. Con muốn tới sớm để có phụ giúp được gì thì giúp ạ"
Mẹ Nin cũng nhẹ nhàng đáp lại "ờ ờ, ngồi đi con. Để ... cô đi gọi Phuwin xuống" rồi lấy cho Pond 1 ly nước.
Pond nhanh miệng "chắc cậu ấy chưa dậy đâu, cứ để cậu ấy ngủ thêm chút"
Thế là mẹ Nin và dì An sượng trân ngồi nhìn Pond, dì An khơi chuyện để nói "vậy giờ con đang sống với ai?"
Pond đáp "nhà con khá xa trường nên con thuê phòng trọ ở gần trường cho tiện, con sống 1 mình thôi"
Dì An cảm thán "vậy hả? Vậy quần áo cơm nước mỗi ngày thì làm sao?"
Pond ngại ngùng "con tự làm được hết, cũng không tốn nhiều thời gian"
Dì An khen lấy khen để "ui, con trai mà giỏi vậy ... chứ Phuwin nhà cô thì có thù với nấu nướng, đụng đâu hư đó. Mà người thì lại dễ bị dị ứng, nói chung vô dụng, chỉ biết báo"
Pond vừa nói vừa cười ngọt ngào "đâu có, cậu ấy có thể vo gạo rồi bấm nút nồi cơm, có thể sơ chế sẵn nguyên liệu cho con nấu. Cậu ấy có thể lau khô và úp chén bát đã rửa lại vào kệ, còn có thể bấm nút máy giặt."
Mẹ Nin và dì An hết nhìn Pond rồi lại ngại ngùng nhìn nhau.
Dì An trêu chọc "à, vậy là nó rất thường xuyên tới chỗ con, 2 đứa hay nấu ăn, dọn dẹp cùng nhau chứ gì."
Dù không làm gì sai trái nhưng Pond rén ngang không dám nói gì, lén lút thăm dò biểu cảm của mẹ Nin.
Dì An hỏi tiếp "vậy, ba mẹ con thì sao?"
Pond đáp lại "ba con mất cũng lâu rồi, còn mẹ với em trai và bà nội con thì ở dưới quê ạ"
Dì An tròn mắt "con có em trai hả?"
"dạ, nó mới học lớp 10 thôi" Pond từ tốn đáp lại.
"Vậy ..." Dì An định hỏi gì đó nhưng lại bị cắt ngang, mẹ Nin đột ngột đứng dậy "con ngồi chơi đi, cô đi mua thêm ít thức ăn, lát nấu nhiều chút'.
Pond chưa kịp phản ứng thì dì An đã đề nghị "để Pond lái xe đưa đi cho tiện, đi đi con" rồi đẩy đẩy tay Pond.
Pond nhanh chóng đứng dậy hùa theo "à, để con lấy xe"
BẠN ĐANG ĐỌC
PONDPHUWIN- VACINE 18+
Fiksi PenggemarLưu ý: cao H, truyện được viết dựa trên trí tưởng tượng của au, thể loại fanfic nên có sử dụng tên của 1 số người nổi tiếng, không áp đặt nhân vật vào đời thật Lấy cảm hứng từ Fish upon the sky Truyện kể về quá trình theo đuổi em người yêu của ppnar...