Do chỉ mới là tuần nhập học đầu tiên nên lịch học cũng không có gì nhiều, thậm chí là khá rảnh rỗi. Điều chiếm nhiều thời gian nhất của các tân sinh viên đó là các hoạt động của Tuần lễ chào đón tân sinh viên. Mỗi khoa sẽ dựng quầy riêng trong khuôn viên trường để tổ chức trò chơi hoặc bán thứ gì đó gây quỹ.
Fourth thì rất phấn khởi nhưng Phuwin thì ngược lại, tham gia mấy trò vô nghĩa này để làm gì. Hôm nay tiết buổi sáng vừa xong, Fourth đã lập tức kéo Phuwin đi 1 vòng thử xem quầy các mỗi khoa có những gì.
Fourth hớn hở dừng lại trước 1 quầy xiên nướng "mày, ăn thử ha, nhìn ngon á"
Phuwin tỏ vẻ bực bội "đang giữa trưa nóng nực mà ăn xiên nướng vừa dầu mỡ vừa nóng".
Bà chị đang đứng nướng xiên quăng cho Phuwin 1 ánh mắt sắt lẹm rồi lập tức thay đổi thái độ quay sang vui vẻ với Fourth "ăn thử đi em trai, chị giảm giá cho"
Fourth mặc kệ lời Phuwin nói, mua 3 xiên 3 loại khác nhau, vừa ăn vừa buồn cười nhìn vẻ mặt khó ở của thằng bạn thân. Fourth vừa ăn đưa Phuwin ghé đến 1 quầy trò chơi giải đố với chủ đề là kiến thức về trường.
Phuwin lại than thở "nóng muốn chảy não ra mà chơi giải đố, với lại tao cũng éo có tìm hiểu gì về trường đâu".
Fourth cười khẩy "mày nhìn tao nè" rồi hào hứng tham gia và giải hết được bộ câu đố gồm 10 câu. Fourth vui vẻ nhận phần thưởng đặc biệt là 1 con khủng long bằng bông xinh xắn mặc đồng phục của trường rồi cả 2 rồi khỏi quầy.
Nhưng Fourth vẫn chưa muốn dừng, lại tiếp tục kéo theo Phuwin đi hết quầy này đến quầy khác.
Phuwin thật sự chịu thua thằng bạn này của mình, lắc lắc đầu "mày hay ghê, sao mà lúc nào cũng nhiều năng lượng vậy?"
"Tại tao tiếp nhận năng lượng từ mọi thứ xung quanh, thứ gì đến với tao thì tao đều ok hết. Mày thì lại thích từ chối, nên phải là thứ có nguồn năng thật mạnh mới va vào mày được. Không cần lo, tới lúc thứ đó xuất hiện, mày cũng sẽ tràn trề năng lượng như tao thôi." Fourth nói thật chậm rãi và bằng tông giọng thật trầm.
Phuwin khó hiểu tua lại từng từ mà Fourth nói " mày nói gì dễ hiểu đi, mày là dân học luật đó"
Fourth đánh vô trán thằng bạn thân "ví dụ như tao, tao là thứ có nguồn năng lượng mạnh nè, nên tao với làm bạn với mày được. Tức là bình thường mọi người sẽ éo muốn làm bạn với đứa tiêu cực như mày, chỉ có kiểu như tao mới chịu được mày, dễ hiểu chưa?"
Dunk từ đằng xa vừa thở gấp vừa chạy lại "tụi mày, đằng kia có chơi kéo co kìa, lẹ lẹ". Nhìn Dunk là biết nãy giờ cũng mua quá trời thứ, chơi quá nhiều trò chơi vì trên người cậu ấy toàn mấy vật linh tinh như gấu bông, móc khóa, quạt giấy, đồ ăn ...
Fourth phấn khích "tao cũng chơi, đi đi" rồi dúi túi xiên nướng đang ăn dở và con khủng long qua cho Phuwin, chạy theo Dunk.
Phuwin nhìn theo bóng dáng 2 thanh niên, trong đầu thầm nghĩ "2 cái thằng này ... đúng là cái thứ có nguồn năng lượng mạnh ... va vào cuộc đời mình ..." rồi khổ sở chạy theo. Phuwin chen vào đám đông, không ngừng la hét cổ vũ cho 2 thằng bạn. Rõ ràng vừa lúc nãy Phuwin còn chán nản mệt mỏi mà giờ lại hét rõ to, vô cùng hăng máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
PONDPHUWIN- VACINE 18+
FanfictionLưu ý: cao H, truyện được viết dựa trên trí tưởng tượng của au, thể loại fanfic nên có sử dụng tên của 1 số người nổi tiếng, không áp đặt nhân vật vào đời thật Lấy cảm hứng từ Fish upon the sky Truyện kể về quá trình theo đuổi em người yêu của ppnar...