Pond lo lắng "đi cẩn thận coi chừng đạp gì đó là đứt chân nha"
Phuwin thờ ơ trả lời "ờ ờ"
Pond cố gắng bắt chuyện Phuwin "lạnh không, mặc áo khoác của tao nè"
Phuwin xua tay "thôi không cần, không sao"
Pond khổ sở "nhưng mà tao lạnh, nơi lạnh nhất là nơi không có tình người, mày như tảng băng vậy không lạnh sao được"
Pond nắm tay Phuwin "Phuwin, đừng có như vậy, mày cảm thấy thế nào, nói cho tao biết với. Mày khó chịu vì những lời Nan nói hả?"
Phuwin bộc phát bực tức trong người "ờ, tao khó chịu. Nan không làm gì sai hết nhưng tại tao xấu tính, ok chưa?"
Pond ôm cậu ấy vào lòng "không phải xấu tính, mày buồn vì Nan hiểu tao nhiều hơn, mày ghen vì nghe nói Pit muốn gặp tao. Mày thích tao rồi nhưng không chịu thừa nhận, mày không cần nói thích tao cũng được, để tao nói là được. Sau này, tao có chuyện gì cũng sẽ kể cho mày, mày có gì muốn biết thì cứ hỏi tao. Vậy được chưa, ổn không?".
Phuwin cũng ôm lấy Pond, đầu tựa lên vai Pond, cậu ấy tan chảy thật rồi. Cậu ấy không phủ nhận việc bản thân chính là 1 tảng băng nhưng sự ôn nhu của Pond thật sự có thể khiến tảng băng đó tan ra.
Pond ôm cậu ấy thật lâu, cảm nhận nhịp đập dồn dập từ trái tim Phuwin, Pond bật cười "sao mày không đeo đồng hồ nữa, mày mà đeo là nó lại reo rồi".
Phuwin nói với vẻ mặt lo lắng "nhưng mà ... nếu tao muốn ... yêu đương không công khai ... mày có chịu được không?"
Pond nghiêng đầu, bắt đầu diễn vẻ đáng thương "mày tính ... chơi qua đường với tao thôi hay gì mà không công khai được, mày định ăn xong bỏ không cần ràng buộc hay trách nhiệm gì hả?".
Phuwin thở dài "mày lố rồi đó, tao có lý do của tao ... nếu mày không ok, thì thôi không sao, tụi mình có thể làm bạn được mà"
Pond nhếch môi "tao ok, cho dù bị chơi qua đường thì tao cũng ok luôn"
Phuwin đỏ mặt "vậy từ giờ... tụi mình ... quen nhau rồi đó, đừng có làm gì mất dạy khiến tao đau lòng"
Pond dịu dàng sờ lên gò má Phuwin "tao đã làm gì khiến mày đau lòng hả? Xin lỗi, sau này nhất định không có nữa. Mày cũng đừng có tránh tao, và nhớ phải đeo đồng hồ, ok không?"
Phuwin vẫn bức bối trong người "vậy mày tính trả lời người yêu cũ thế nào đây, nói tao nghe thử xem"
Pond cười hề hề "Nan diễn thôi, không có chuyện Pit đi nước ngoài quay về và muốn gặp tao đâu. Tao cũng không có lý do gì để liên lạc với cậu ấy nữa hết, giờ tao có người yêu rồi"
Phuwin dường như hiểu ra gì đó, có chút ấm ức "mày thông đồng với bạn mày để khích tao đó hả?"
Pond cưng chiều nhìn Phuwin "vẻ mặt giận dỗi của mày rất dễ thương"
Phuwin im lặng nhìn Pond, vô thức lại mím môi liền bị Pond nâng cằm lên cảnh cáo "lại cắn môi, tao nhớ là đã nói nhiều lần nhưng hình như mày vẫn chưa nhớ kĩ."
Pond bá đạo tiến tới ngậm lấy môi dưới của Phuwin, dùng 1 lực khá mạnh mút lên cánh môi cậu ấy. Phuwin hoảng loạng đẩy Pond ra rồi lấy tay che miệng mình lại "mày ... làm trò gì vậy ... điên hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
PONDPHUWIN- VACINE 18+
FanfictionLưu ý: cao H, truyện được viết dựa trên trí tưởng tượng của au, thể loại fanfic nên có sử dụng tên của 1 số người nổi tiếng, không áp đặt nhân vật vào đời thật Lấy cảm hứng từ Fish upon the sky Truyện kể về quá trình theo đuổi em người yêu của ppnar...