Chương 18. Tập trung chút đi (18+)

663 41 0
                                    

Pond nói vậy nhưng sự lo lắng trong lòng Phuwin vẫn không giảm, điều đó thể hiện rõ trên gương mặt cậu. Pond dịu dàng nhìn ngắm gương mặt cậu, mắt rồi mũi rồi môi, âm thầm cảm thán sự xinh đẹp này. Pond chậm rãi cúi xuống càng lúc càng gần, chăm chăm nhắm đến đôi môi nhỏ nhắn đó.

Phuwin không kịp phản ứng vì vẫn đang bận lo lắng, đến khi môi bị cuốn lấy mới giật mình. Pond biết rõ Phuwin hay bị suy nghĩ nhiều nên anh muốn khiến cậu ấy không thể bận tâm tới điều gì khác. Anh giữ cằm của Phuwin rồi bắt đầu nuốt cánh môi cậu, lực hút càng lúc càng tăng lên khiến Phuwin phải khó khăn trong việc hít thở.

Pond chen lưỡi càng quét bên trong khoang miệng của Phuwin, thậm chí cuốn lấy lưỡi của cậu ấy. Bàn tay còn lại của anh cũng không giữ yên nổi, di chuyển khắp nơi trên cơ thể Phuwin.

Nhân lúc vẫn còn lý trí, Phuwin đẩy nhẹ Pond "ưm ... mày tính ... làm gì tao vậy?"

Pond hạ thấp giọng "muốn hôn ... còn muốn nhiều hơn"

Pond tiến tới, lần nữa cướp lấy môi và lưỡi Phuwin nhưng lần này tay hắn đã luồng hẳn vào trong áo cậu ấy, chạm trực tiếp lên da cậu. Đầu óc Phuwin trống rỗng, trong vô thức cũng cố gắng dùng lực đáp trả lại, hai tay choàng qua cổ Pond. Cơ thể cậu run rẩy ở từng nơi mà bàn tay Pond lướt qua, chưa có ai mang lại cho cậu những cảm xúc mãnh liệt như vậy.

Phuwin phát hoảng "Pond ... từ từ đã ..."

Nhưng Pond không thể dứt ra khỏi sự động chạm mê muội này, càng muốn nhiều hơn.

Phuwin cố nói thêm "mày nói ... là đợi tao ... sẵn sàng mà"

Pond cười khẩy "mày sẵn sàng rồi, tại mày ngại thôi"

WTF!!! Phuwin như bị thôi miên chìm vào sự nghi ngờ đối với bản thân, đúng là cậu thích sự động chạm của Pond. Nhưng mà để nói là sẵn sàng cho việc đó hay không thì cả Phuwin cũng chưa biết rõ.

Hơn nữa bây giờ không phải lúc để nghĩ, Pond đã nhanh chóng bế cậu vào phòng và đặt lên giường. Sau đó, Pond lột sạch quần áo trên người Phuwin, giờ đang chuyển sang tự cởi áo của mình. Phuwin ngây người nhìn từng động tác chậm rãi của anh người yêu, trong lòng có chút cảm thán.

Sao cơ bắp của Pond lại đẹp thế nhỉ? Săn chắc hơn cậu nhiều. Da của Pond cũng hơi ngăm hơn nên nhìn có vẻ năng động, nam tính hơn nhiều. Phuwin tự nhìn bản thân, da thì trắng mịn, eo nhỏ, đùi nhỏ, chân cũng thon.

Phuwin thở dài chấp nhận số phận "ở dưới" của mình, nhưng mà "ở dưới" cũng không có nghĩa là không thể chủ động. Phuwin bật ngồi dậy nắm lấy bàn tay Pond đang tự cởi nút quần "để tao".

Pond hơi bất ngờ "sao vậy?"

Phuwin nói trong lúc tay không ngừng làm việc "thì tại ... mày lột sạch tao rồi, tao cũng phải lột mày, vậy mới công bằng".

Pond cưng chiều nhìn dáng vẻ gấp gáp của Phuwin "ờ, từ từ thôi" rồi để yên cho cậu ấy muốn làm gì thì làm. Mặc dù khá vụng về nhưng Phuwin cũng đã cởi xong hết mọi thứ trên người Pond. Cậu khựng lại vì không biết tiếp theo phải làm gì.

Pond đẩy Phuwin từ từ nằm xuống, lè lưỡi ra và đưa tới khiêu khích trước mặt Phuwin. Phuwin rướn người đớp lấy nó, hai tay choàng qua cổ Pond kéo xuống. Cả 2 say đắm trong sự mềm mại và ướt át, đến mức hít thở khó khăn mà vẫn không muốn dừng.

PONDPHUWIN- VACINE 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ