-Học trưởng Yang Jungwon và anh Hanbin lớp 12E, dường như giữa họ có mối quan hệ nào đó bí mật? -Một nam sinh trong đám nhàn nhã vừa ăn snack vừa buôn dưa leo với lũ bạn.
Đám này ngày nào cũng thấy núp ở đây nói xấu thiên hạ, Sunghoon không quan tâm đám con nít con nôi này đâu, chẳng qua trùng hợp mà mới ngồi gần bọn này... Chủ đề được bàn luận hôm nay có vẻ là Jungwon, lớp trưởng lớp hắn và Oh Hanbin, cục bông nhỏ đáng yêu trong tổ hắn.
Một nữ sinh reo lên, vẻ hiểu ý:
-Đừng nói là... hai anh ấy đang yêu nhau sao???
-Mà Hanbin là ai vậy chứ, nghe lạ hoắc.
-TUYỆT ĐỐI KHÔNG CÓ CHUYỆN ĐÓ!!
Cậu ta vội phản bác, giọng vang xa đến mức Sunghoon đang vểnh tai lên nghe ngóng tình hình bị làm cho giật mình mà sặc cả nước. Không phải thì cứ từ từ nói, làm gì mà sửng cồ lên vậy chứ?
Cậu ta nhanh chóng đính chính:
-Không phải đâu... Yang Jungwon và Oh Hanbin, chắc chắn từng là tình địch của nhau.
-...
Sunghoon tụt mood cực mạnh. Nhìn hai người đó chẳng hề có chút gì liên quan đến nhau luôn, cũng không có cảm giác thù địch đến mức ấy... Nghe vô lí y như chuyện một kẻ đẹp trai lai láng như hắn không có fangirl xếp hàng dài theo đuổi vậy... Một trong đám đó chắc cũng thấy được điều đó, xua tay lắc đầu:
-Gì, sao ông nghĩ vậy chứ? Nhìn có giống quái đâu?
-Không phải tình địch thì chắc cũng là kẻ thù truyền kiếp rồi, nhìn cách mà tiền bối Jungwon đối xử với tiền bối Hanbin mà xem, rõ là ghét ra mặt rồi không e không thẹn gì cả! Cái ánh mắt đó, cái thái độ đó, cái cách họ chà đạp- chưa, chưa đến mức đó, cách mà họ đi đến đâu đều né đối phương như tà, nhìn vào liền hiểu ý.
Một đám trầm trồ trước drama đầy kịch tính.
-Không nhưng mà...dường như chỉ có học trưởng Yang mới thế, chứ anh Hanbin trông bình thường chán.
-Thế chắc họ là tình địch thật rồi! Vì Hanbin là người chiến thắng nên anh ấy mới không mảy may để tâm đến học trưởng...
-Ôi, tiền bối của chúng ta...
Sunghoon ngồi đực mặt ra ở đó, chuyện này cũng là lần đầu tiên hắn nghe được, cảm giác mới mẻ... Định xách mông lên về lớp thì có một đám đàn em bu lại, mắt rực sáng như vớ được vàng. Hắn tưởng mình được các em thần tượng, còn muốn xin chữ ký thì hất vội mái tóc bạch kim làm vẻ bảnh trai:
-Được rồi, các em muốn...
-Tiền bối! Tiền bối! Mối quan hệ giữa tiền bối Yang Jungwon và tiền bối Oh Hanbin tệ lắm ạ?
-...
?
??
???
Park Sunghoon, lớp 12E, tổ trưởng tổ một, vì một phút khát cầu sự nổi tiếng đã bán đi lòng tự tôn của mình, đồng ý đi làm tai mắt cho bọn mới vào trường đổi lại xin tụi nó pr hình ảnh của mình đến các em... Tính ra cả trường toàn đổ dồn ánh mắt vào Jungwon và những kẻ đứng đầu khác, trong khi bọn này lại đi tò mò chuyện chẳng ai quan tâm đến, và hắn- vì những đôi mắt cún ngây thơ bảo rằng muốn xin chữ ký của hắn- đã bị cuốn vào câu chuyện của hai con người tưởng chừng chẳng liên quan gì đến nhau ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
yjw.ohb | học trưởng yang và bạn học oh
Fanfiction"nghe bảo học trưởng yang và anh oh hanbin ghét nhau lắm" "..." "họ chắc chắn là tình địch rồi!" "..." "phải không anh sunghoon?" "sao anh mày biết được??"