7.

61 8 0
                                    

Dường như vẫn chưa hết đói, Hanbin qua căn tin lấy thêm một phần ăn nữa. Cũng lúc này đây, Sunghoon thấy Hanbin nói chuyện với ai đó. Còn chưa kịp thắc mắc thì Hyuk đã lên tiếng giải đáp những thắc mắc của hắn:

-Cậu ta là Jay, học cùng lớp với Heeseung, còn thân thiết với cậu ta nữa. Tên Heeseung đó là con quái vật ngang ngửa Jungwon, kẻ thù số một của bạn Yang lớp ta đó.

Sunghoon chỉ im lặng. Vốn từ lâu ngôi trường này đã là sân chơi dành riêng cho ba kẻ mạnh nhất- bọn họ được mệnh danh là ngọn núi, bức tường thành vững chắc dựng xây nên danh tiếng của trường. Có thể ở ngôi trường danh giá này có rất nhiều nhân tài với biệt tài và thành tựu khác nhau, nhưng thành tích của ba người họ còn vượt trội hơn nhiều, chiếm toàn bộ hào quang của những người khác. Yang Jungwon lớp 12E, và hai cậu họ Lee ở lớp A. So với Lee Euiwoong, Heeseung rõ ràng có nhiều hiềm khích đối với Jungwon hơn.

-Cậu ta cũng thuộc dạng bad boy chẳng khác gì Jaewon. -Taerae vừa nhai khoai tây chiên chèm chẹp vừa góp thêm vài câu.

-Thằng đó, đừng dây vào thì hơn.

Tự dưng nhớ ra gì đó, Hyuk quay sang hỏi vài câu làm Jungwon đang uống nước thì bị sặc:

-Cơ mà cậu và Jay đang yêu nhau à?

-Nói xà lơ cái gì thế????

Là thật hả? Sunghoon sốc vãi. Jungwon trừng mắt nhìn cả bọn, đính chính:

-Tôi và cậu ta hoàn toàn không liên quan gì nhau hết. Là do fan trong trường ship.

Cũng phải, nổi tiếng thế kia nếu không phải fan bạn gái thì cũng sẽ có fan couple, và fan couple giữa hai thằng này Sunghoon cũng từng nghe qua, không ngờ lại nổi nhất trường.

-Mà cậu ta cũng bị dị ứng với mèo giống cậu nhỉ, lớp trưởng? Hai cậu lạ thật đấy, được so sánh giống mèo nhưng đều bị dị ứng với mèo.

-Ủa sao tụi mày biết Jungwon dị ứng với mèo?

-Chuyện này ai cũng biết mà mày. Người nổi tiếng mà lị.

Ra là vậy, hèn gì Hanbin biết. Sunghoon cứ tưởng mình nắm bắt thông tin rất tốt, hóa ra cũng có những thông tin bản thân bỏ lỡ. Ai quan tâm chứ? Bản tính hắn sống thiện lành, không quen thói sân si. Hừm... Sunghoon suy nghĩ một hồi rồi rút ra kết luận:

-Mà cũng nhiều người bị dị ứng với mèo ghê. Nghe đâu nhà Hanbin cũng có người bị dị ứng nên cậu ấy không thể nuôi mèo được.

Hwarang, Hyuk, Taerae tám mắt nhìn nhau.

-Nhà hiện tại của Hanbin ấy hả?

-Ừ.

-Nhưng Hanbin sống một mình mà.

-...

Cái của nợ gì thế này? Truyện này đâu có tag thể loại đó-?

yjw.ohb | học trưởng yang và bạn học ohNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ