2.

75 9 0
                                    

 Yang Jungwon là một trong ba người đứng đầu cái trường này, nếu chỉ xét về thành tích thì vẫn chưa có một ai vượt qua được ba bức tường thành vững chắc ấy. Xếp hạng của họ ganh đua nhau, một là ngang nhau, hai là thay đổi liên tục không phân thắng bại. Hoặc nếu phải nói về những thứ khác ngoài học lực vượt trội, có thể nói Jungwon là hình mẫu lý tưởng của các cô gái, không chỉ đẹp trai ưu tú mà còn nổi tiếng tốt bụng, hiền lành. Jungwon như một thiên sứ không vướng bụi trần.

 Đó là Jungwon khi không có Hanbin.

 Phải nói thật thì cái lớp 12E là lớp tệ nhất trên đời, vì toàn một lũ não tàn ở đây, không não tàn cũng thiểu năng. Cái lớp này trừ hắn, lớp trưởng Jungwon và Hanbin ra thì có mấy ai bình thường đâu. Kể ra mấy đứa thiểu năng nhất đều tụ tập lại tổ hắn, và trớ trêu thay hắn lại được phân cho là tổ trưởng. Cái bọn ấy, mà nói thẳng là thằng Hwarang, Hyuk, và Taerae quậy như quỷ, nói mãi không được. Những lúc như thế, Sunghoon ra sức dùng chiếc thẻ quyền lực tổ trưởng quyết tâm trấn áp bọn nó đều không được, nhưng lớp trưởng tuyệt nhiên không can thiệp vào, cậu ta chỉ gay gắt và nhắc nhở một người duy nhất...

 -Oh Hanbin, không được nói chuyện trong giờ học.

 Yang Jungwon, anh bạn Taerae ngồi cạnh tôi tiết nào cũng nói.

 -Oh Hanbin, không được ăn trong giờ học.

 Yang Jungwon, bọn này ăn vặt cả giờ Toán, Hanbin chỉ vừa cầm một miếng cậu đã nhắc...

 -Oh Hanbin, cậu... sao chân lại bị thương thế? Này, cậu không biết suy nghĩ cho bản thân chút nào sao?

 Ti tỉ lần Jungwon gọi "Oh Hanbin" như thế, giọng điệu lúc nào cũng như đang mắng người, có thể tua đi tua lại thành tiếng học trưởng chửi lofi cực chill nghe khi đau đầu mà chỉ mỗi Hanbin có đặc quyền được nghe nó. Có một điều Sunghoon nghĩ mãi không hiểu, tại sao em vẫn luôn bình thản như thế sau mỗi lần bị cậu ta bắt lỗi hay gắt gỏng với mình? Hanbin hẳn là một thiên thần.

yjw.ohb | học trưởng yang và bạn học ohNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ