Jungwon có đôi mắt thật điềm đạm mà đôi khi Sunghoon nghĩ đó là đôi mắt của một thiên tài. Người ta nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn nhưng cậu ta giỏi làm chủ cảm xúc của mình đến mức nhìn vào đôi mắt cậu người khác không thể nhìn ra được cậu đang nghĩ gì. Có chăng chỉ thấy cậu là một người lôi cuốn. Jungwon có ánh mắt nghiêm nghị và thẳng thắn, đôi mắt không lạnh lùng nhưng lại khiến người ta dè chừng, để tâm và ngưỡng mộ.
Đó là lí do nếu Jungwon có bất kì cảm xúc nào đó đặc biệt, không một ai có thể đoán biết. Nhưng hôm nay, Sunghoon đắc ý khi mình trở thành người đầu tiên có thể giải mã cảm xúc của tên lớp trưởng cứng nhắc này. Thật ra là giải mã ở một khía cạnh nhỏ... nhưng Park Hoon vẫn tự hào lắm với sự phát hiện của hắn.
Phát hiện đó là về Hanbin. Cơ chế phòng bị trước tình yêu siêu to khổng lồ nhưng phải ngậm ngùi giấu đi của Yang Jungwon là cứ nhắc đến ai kia liền sẽ nhảy dựng lên. Ti tỉ lần nhắc nhở, ti tỉ lần giễu cợt, rồi thì ti tỉ lần giúp đỡ em một cách thật cọc cằn, hắn sau khi quan sát liền tạm kết luận Yang Jungwon là kiểu bạn trai "tsundere".
Lúc không biết thì thôi, lúc biết rồi lại cảm giác rất gay go.
Ngày mới nhận lớp, khi bầu ban cán sự, có một ứng cử viên tranh chức lớp trưởng với Jungwon, và thật bất ngờ đó là Hanbin. Mọi người trong lớp đều thích cậu ấy, nhưng lần đầu tiên thấy Hanbin tham gia vào một cuộc cạnh tranh cả lớp đều bất ngờ. Jungwon- người luôn tôn trọng người khác- nhìn Hanbin với ánh mắt giễu cợt, khóe môi cong lên thành một nụ cười hiểm ác, và cậu ta đẩy Hanbin vào tường, môi kề tai, thì thầm to nhỏ. Hắn vẫn còn nhớ cả lớp ngày hôm ấy được một phen nháo nhào thế nào, đó là lần đầu tiên họ được nhìn thấy một mặt hiếu chiến, xấu tính khác thường của bạn học Jungwon. Giờ nghĩ lại, thứ duy nhất Sunghoon kết luận được chính là... Jungwon đã 'kabedon' Hanbin trước lớp còn gì?
"Gay thật..."
"Gay? Hôm nay trời nóng gay thật ha?"
Sunghoon hoàn toàn bỏ ngoài tai bình luận của Taerae.
Càng nghĩ càng thấy gay.. Ý hắn là gay cấn nhưng... Chuyện này trông buồn cười quá, ai mà ngờ cậu ta lại thích con trai chứ. Mấy em lớp dưới mà biết chắc tụi nhỏ thích thú lắm. Nhưng cũng có thể mối quan hệ của họ sẽ không được ủng hộ vì fan bạn gái và bạn couple của Jungwon nhiều cỡ nào.
Hóa ra Jungwon cũng có một mặt ấy, một mặt cực kì xấu tính với người cậu ta thích.
Nhưng cũng là Jungwon, người cũng chỉ có duy nhất một mặt dịu dàng với người cậu ta thích.
Hanbin ngồi bàn đầu dãy ngoài cùng. Jungwon ngồi bàn đầu dãy trong cùng. Còn hắn, ngồi cuối lớp nên có thể quan sát thấy mọi thứ diễn ra trong lớp học. Sau khi làm xong bài kiểm tra, Sunghoon chán chường nhìn một vòng xung quanh lớp học, vì cũng chẳng còn gì để làm nữa. Hắn nhìn thấy Jungwon đang chống cằm và nhìn ra ngoài cửa lớp. Ban đầu, hắn còn tự nhủ có cái cửa sổ bên cạnh để trưng chắc, nhưng khi Hanbin dừng bút và cũng hướng mắt về ô cửa sổ ở góc trong cùng phòng học, cùng một lúc cả hai đứa cười thật ngờ nghệch, Sunghoon nhận ra suốt từ đầu đến giờ điều cậu ta ngắm nhìn chính là em. Dù cho lớp học ồn ào đi chăng nữa, dù là những lúc chẳng liên quan gì đến nhau, sẽ có những khi ánh mắt tụi nó giao nhau và cả hai đều cười thật ngốc nghếch. Có những khi là tình cờ, có những khi là cố ý. Sunghoon như hiểu một phần nào cái thái độ cứng nhắc mà cậu ta phải bày ra mỗi khi gặp Hanbin, vì sự dịu dàng trong ánh mắt, là thứ không thể nào giấu được.
BẠN ĐANG ĐỌC
yjw.ohb | học trưởng yang và bạn học oh
Fanfiction"nghe bảo học trưởng yang và anh oh hanbin ghét nhau lắm" "..." "họ chắc chắn là tình địch rồi!" "..." "phải không anh sunghoon?" "sao anh mày biết được??"