Trên đường đi học, ở con hẻm vắng gần trường có một chiếc hộp đựng lũ mèo con bị bỏ rơi trông thương lắm, nhưng gần đây khi đem thức ăn đến cho chúng Sunghoon nhận ra là đã có người đem cá và thức ăn cho mèo đến trước rồi. Một ngày nọ Sunghoon đi học sớm hơn thường ngày, tiện thể ghé vào xem mấy bé mèo thế nào thì bắt gặp Hanbin đang cho các bé ăn.
-Thì ra là cậu.
-Ồ, Sunghoon. -Hanbin có vẻ ngạc nhiên trước sự xuất hiện của Sunghoon, sau vài giây em nhanh chóng hiểu ra vấn đề -Thì ra người đã để lại chiếc ô cho mấy bé là cậu!
Sunghoon gật đầu, ngồi xuống bên cạnh Hanbin quan sát mấy bé mèo con đang ăn ngon lành:
-Đáng yêu thật nhỉ!
-Ừm ừm! Nhưng không ai nhận nuôi mấy em làm tôi có chút buồn.
-Cậu thích mèo như vậy sao không đem về nuôi đi?
Hanbin xoa xoa cằm một hồi, rồi khổ sở nói:
-Tôi cũng muốn lắm, nhưng tiếc là nhà tôi có người bị dị ứng với mèo...
-Tiếc thật...
-Còn Sunghoon thì sao?
Sunghoon xoa đầu mấy em mèo, bình thản:
-Tôi sắp xếp được chuyện nhà rồi nên hôm nay định đem mấy bé về nuôi.
Nghe thấy vậy Hanbin mừng rỡ lắm, còn hỏi khi nào ghé qua nhà hắn chơi với mấy em được không. Sunghoon thì không có vấn đề gì, ngược lại còn cảm thấy đáng mong đợi vì đó giờ hắn không có bạn bè ghé chơi bao giờ.
Nhưng mà...
-Cái con này...
Sunghoon căng thẳng chỉ vào con mèo trắng có "cái mái màu đen" trên đỉnh đầu.
-Nhìn nó ngố ngố buồn cười sao á...
-Giống Taerae ghê...
Không phải nói xấu cậu ta đâu, t-trông cũng đáng yêu phết. Hai đứa bắt được tần số của nhau liền phá lên cười ha hả, vang khắp con hẻm lan đến ngoài ngõ. Sunghoon thì quen với điệu cười của mình rồi nhưng không ngờ Hanbin còn cười ngang ngửa cả hắn nữa. Bỗng dưng một giọng nói từ bên thứ ba phát ra khiến hai kẻ nào đó đang cười đột nhiên im lặng.
-Hai cậu cười gì thế? Cho tôi cười với.
Sunghoon trở nên căng thẳng.
-À, à, lớp trưởng Yang... cậu xem đám mèo này không phải rất đáng yêu sao?
Vừa nói hắn vừa ẳm mèo Taer- à không, mèo mái đen lên dí sát người Jungwon, nhưng vừa thấy mèo cậu ta liền lùi lại, vẻ mặt khó chịu:
-Tôi đi trước đây, hai cậu coi chừng trễ học bây giờ. Tôi không bỏ qua đâu, đặc biệt là cậu đấy, Oh Hanbin.
Sunghoon nhìn theo bóng lưng Yang Jungwon, đợi cậu ta đi khuất thì mới bắt đầu nói xấu.
-Cậu ta có vẻ không thích mèo Taerae - Hanbin cười khúc khích.
-Con người kì quặc. Cậu ta ghét mèo sao?
-Không phải đâu! Jungwon thích mèo lắm đấy, do cậu ấy bị dị ứng thôi.
Hóa ra trên đời còn có người bị dị ứng với mèo cơ đấy. Mèo còn bị dị ứng thì làm sao hưởng thụ cuộc sống được?
Sunghoon nói xấu Jungwon một tràng cho hả hê với Hanbin rồi mới nhận ra một chuyện.
Ủa, sao Hanbin biết Jungwon dị ứng với mèo nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
yjw.ohb | học trưởng yang và bạn học oh
Fanfiction"nghe bảo học trưởng yang và anh oh hanbin ghét nhau lắm" "..." "họ chắc chắn là tình địch rồi!" "..." "phải không anh sunghoon?" "sao anh mày biết được??"