5.

58 8 1
                                    

Hwarang là nghệ danh của cậu bạn Song Jaewon tổ hắn. Cậu ta cũng tính là một người đào hoa, đặc biệt nổi tiếng với mấy em mới vào trường, có mấy em còn bảo vào trường này là vì anh Song Jaewon cơ. Sunghoon nghĩ một hồi mới thấu, ra là thời đại này các em thích bad boy. Nhưng bảo Jaewon bad boy cũng không hẳn. Chẳng có bad boy nào lại đi viết thư hồi đáp các lá thư tỏ tình mình một cách cẩn thận tỉ mỉ như này cả, dù nội dung thư nghe như "anh không thể đáp lại tình cảm của em nhưng em hãy tiếp tục thích anh nhé"...
Nhưng có điều bức thư hôm nay nó lạ lắm...

"Em rất thích bạn thân anh."

Thế này là có ý gì?

"Cái anh lùn lùn mà hiền hiền ấy."

Cả bọn cùng quay lại nhìn Hanbin.

-Sao các cậu nhìn tôi?

-Vì cậu hiền đấy.

-Tôi đâu có lùn đâu nhỉ.

-Nhưng cậu hiền.

Ừ thì tụi này thương Hanbin lắm, chứ gặp ai là cười ha hả vào mặt nhau "do mày lùn" rồi. Cả đám cùng ngồi lại ngắm nghía bức thư như thể nhìn thấy một báu vật lạ. Hanbin của chúng ta thế mà cũng có người thích đấy.

-Hanbin chưa có bồ mà, sao không thử quen một em.

-Ừ sao không thử nhỉ?

-Thật luôn???

-Ủa, Koo Bon Hyuk sao mày sốc?

-Tao đùa thôi mà Hanbin nhận lời ngay.

Hanbin cười khúc khích, em xua tay:

-Tôi đùa thôi, đùa thôi. Tôi lùn mà quen ai.

Trời ơi Hanbin, cậu đừng buồn... Cậu chỉ thấp nhất trong những đứa cao thôi. Hôm nay Hwarang có dịp trổ tài, cậu kéo cả bọn vào rèn dũa Hanbin non nớt bước vào đời bằng cách... viết thư từ chối gái.

-Thật sự cần phải học một khóa như này sao...

-Đó là phép lịch sự tối thiểu đấy.

Hội bàn tròn năm người xúm lại bàn tán với nhau, nhưng giọng nói thứ sáu lại đột nhiên văng vẳng bên tai:

-Chẳng phải cứ từ chối một câu ngắn gọn là xong rồi sao.

-Em ấy sẽ sụp đổ chỉ vì một câu của mày đấy.

-Còn hơn gieo rắc hi vọng không bao giờ có tương lai.

-Dù sao nhẹ nhàng một chút cũng đỡ đau lòng.

-Yêu mà không đau lòng thì đâu phải yêu.

-Nhưng người ta yêu mình mình đâu yêu lại thì làm sao phải để người ta đau khổ.

-Bởi vì mày không yêu người ta nên mày làm gì cũng như đang chơi đùa tình cảm của họ vậy.

-Mày có thôi đi không? Mày làm như mày được ai yêu ấy, Park Sunghoon?

-Tao có nói cái quần què gì đâu??

-...

Ban đầu Sunghoon thấy hơi bực vì cái gì Jaewon cũng đổ lên đầu hắn, nhưng vấn đề không phải chỗ đó… Cái giờ tự học này mà dám ngồi tán gẫu chuyện yêu đương, có khi sẽ bị ai đó “sờ gáy” không chừng…

yjw.ohb | học trưởng yang và bạn học ohNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ