6.

60 6 0
                                    

-Lớp trưởng có đang thích ai không?

Chưa kịp đặt mông xuống ghế thì Jaewon đã đi ngay vào vấn đề. Sunghoon thúc một cái vào tay nó, cái gì cũng phải bình tĩnh thôi mày ơi. Tuy nhiên, Sunghoon cũng tò mò, người lúc nào cũng chỉ học như cậu ta có biết gì về tình yêu không, có từng rung động hay là có từng hẹn hò bao giờ chưa? Jungwon còn có cả fanclub, cậu ta thật sự không có ai lọt vào mắt xanh?

-Không có.

-Câu trả lời nhạt nhẽo thật. -Hyuk mạnh dạn bình phẩm.

-Jaewon thì không cần hỏi rồi nhỉ?

-Ừ, Sunghoon cũng không cần hỏi.

-?

Ê này, tao cũng có vẻ quyến rũ của riêng tao chứ? Có khi người thích tao là người hướng nội, thích tình yêu kín đáo nên tao chưa tìm ra thôi...

Quay lại với câu chuyện, Taerae suốt ngày cắm đầu vào thí nghiệm, nói chuyện thì vô tri còn kèm quả mái ngố, có muốn yêu cũng chẳng ai thèm yêu. Hyuk thì... vừa bị đá, à không, vừa đá người ta rồi... Nói một hồi lại quay về Hanbin, người đã ăn hết chỉ còn chừa lại cà chua một miếng cũng "chắt chiu" không đụng đến.

-Tôi thì có người trong lòng rồi.

-???

-Thật hả, Hanbin??? Cậu chẳng nói bao giờ cả?

-Ơ này, phải nói để tụi này giúp đỡ cậu nữa!!

-Mà cậu thích ai thế, cho tụi này biết đi mà~

-Bí mật đó.

-Không chịu đâu! Hanbin phải nói chứ!

Jaewon tu xong ngụm nước, liền khoác vai Hanbin anh đây hiểu ý chú rồi:

-Thế, tán được chưa?

Chắc có mình Sunghoon, người ngồi cạnh Hanbin và đối diện Jungwon, nhìn thấy người đối diện mình mặt nhăng xị như vừa ăn một nồi giấm chua. Cậu ta nhìn như muốn xuyên thủng mặt Hanbin luôn vậy.

Chẳng lẽ đám nhỏ nói đúng, thật sự là tình địch bằng mặt không bằng lòng...? Đang nghĩ ngợi đăm chiêu thì chân ai đó thúc vào chân hắn làm hắn đau điếng. Cái vẹo gì vậy? Đúng lúc đó, cả bọn nghe được câu trả lời của Hanbin:

-Hổng có tán.

Hanbin cười khúc khích trong khi Jungwon gắp mấy miếng cà chua của Hanbin bỏ vào khay mình.

yjw.ohb | học trưởng yang và bạn học ohNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ