Ngày valentine thường là những ngày buồn với những kẻ không có người yêu. Sunghoon không quan tâm lắm, vì dù sao cũng quen với việc không có socola vào ngày lễ đặc biệt. Tuy nhiên năm nay có chút khác. Đám bạn Hanbin ngoắt hắn lại bàn của Hanbin, dường như tụi nó đang tập trung lại làm gì đó. Sunghoon ngạc nhiên khi thấy một khay bánh quy socola trên bàn, hình dạng khác lạ nhưng nhìn cũng rất xinh.
-Đây là?-Đây là socola tình bạn đó! Bình thường Hanbin vẫn hay làm cho cả bọn vì cả bọn đều ế... Nay mày nhập bọn thì cũng thành bạn bọn này rồi, ăn chút bánh đi.
Tự nhiên... khung cảnh cảm động quá. Sunghoon chưa từng nói sẽ nhập hội hay gì đó nhưng mấy đứa này tốt với hắn quá chừng. Hắn cũng ngồi xuống bàn, nếm thử một chiếc bánh quy Hanbin làm rồi khen ngon:
-Hanbin, bánh cậu làm ngon thật đó. Mình cậu làm hết hả?
-Đúng rồi ấy. Do tôi cũng rất thích làm bánh đó.
Sunghoon nhăm nhăm bánh một lúc thì thấy Jungwon đi ngang qua. Lần này là Taerae gọi cậu ta lại.
-Lớp trưởng, ăn bánh không?
"Bánh." Hanbin tròn xoe mắt nhìn Jungwon, chỉ một từ thôi nhưng ngay lập tức làm Jungwon nhìn em. Cậu ta lại nhìn những mẫu bánh quy nhỏ trên bàn. Gật đầu. Cả bọn trông đứa nào cũng vui vẻ vì mời được lớp trưởng lạnh lùng khó tính ăn bánh, có điều... cậu ta cứ đứng im vậy thôi, chẳng chịu ăn mà nhìn chăm chăm như muốn múc luôn Hanbin. Thậm chí Sunghoon có để khay bánh trước mặt Jungwon đều chẳng có động tĩnh gì.
Đó là cho đến khi Hanbin đứng lên rồi bốc một miếng bánh đưa trước miệng Jungwon.
-Lớp trưởng... Aaaa-?
Huyk thấy thì bật cười:
-Yaa Hanbin à, cậu nghĩ ai cũng là em bé như cậu hả. Coi chừng chọc Jungwon giậ-
Thế mà lớp trưởng "a" thật. Chưa nói hết câu, Jungwon đã cắn lấy một nửa chiếc bánh quy trên tay Hanbin rồi. Đứa nào cũng sốc tận mạng, kể cả Park Sunghoon.
"Không hiểu sao tao thấy socola valentine năm nay hơi đắng..."
"Cả đời tao chưa ăn socola nào mà có vị mùi mẫn như trước mặt.."
"Socola hơi cay."
Đó là những gì mà đám xung quanh hai người kia thần giao cách cảm cho nhau nghe thấy.
Jungwon từ tốn nhai bánh, vẻ mặt đúng kiểu một nhà phê bình khó tính đang đánh giá thức ăn. Cuối cùng, bằng một cách ngạo mạn nào đó, cậu ta bỏ đi với một nụ cười hài lòng:
-Cũng không tệ.
Một nửa miếng bánh là Jungwon ăn, nửa còn lại cậu ta bỏ đó Hanbin đành ăn thôi. Ngoài kẹo ngọt ngày tình nhân hai kẻ kia cùng nhau chia sẻ ra, những miếng bánh còn lại đều có mùi vị như khịa đám độc thân bọn nó vậy...
BẠN ĐANG ĐỌC
yjw.ohb | học trưởng yang và bạn học oh
Fanfiction"nghe bảo học trưởng yang và anh oh hanbin ghét nhau lắm" "..." "họ chắc chắn là tình địch rồi!" "..." "phải không anh sunghoon?" "sao anh mày biết được??"