3.

63 10 2
                                    

 Lớp 12E không phải lớp chọn, mọi hào quang của lớp 12E đều được mỗi mình học trưởng Yang Jungwon gánh. Phải, chỉ cậu ta thôi. Như lúc này đây, chỉ cần nghe tiếng chuông reo là cả bọn tranh nhau chạy ra khỏi lớp như hổ đói săn mồi vậy. Nhưng Sunghoon thì nhàn nhã thôi. Hắn thích học lắm, mỗi tội càng học càng ngu.

 Cuối tiết, cô chủ nhiệm có nhờ Hanbin ôm một xấp giấy tờ xuống phòng giáo viên giúp cô, mà xấp này một người đem thì không hết nên Sunghoon có tình nguyện đi cùng Hanbin.

 Đi được một đoạn, thấy bầu không khí có vẻ im ắng nên Sunghoon đã quyết định bắt chuyện với Hanbin:

 -Cậu... và Jungwon có vẻ không thích nhau nhỉ?

 Hanbin phì cười, em lắc đầu nguầy nguậy:

 -Không đâu! Nhìn Jungwon vậy thôi chứ cậu ấy tốt lắm!

 Có thật không đấy? Nhìn cậu ta ngoài lớp thì hiền lành thân thiện trong lớp lại lạnh lùng nghiêm túc trông giả tạo thật làm Sunghoon quả thật không có mấy thiện cảm.

 -Nếu cậu ta gây khó dễ cho cậu thì cứ nói tôi nhé. -Sunghoon khí thế vậy thôi chứ hắn cũng sợ rước họa vào thân lắm.

 -Tôi hiểu rồi hehe.

 Dần dần nhờ Hanbin mở lời mà cả hai có thêm nhiều chủ đề để nói hơn, nhưng đang nói chuyện hăng say thì có ai đó va phải Hanbin làm xấp giấy trên tay em rơi xuống vương vãi trên mặt đất.

 Ha, lại là cậu ta à?

 -Này Yang Jungwon, cậu quá đáng lắm...

 Chưa nói hết câu cậu ta đã nắm lấy cổ tay Hanbin mà kéo sang một bên, một mình cúi xuống lượm lại từng tờ giấy.

 -Đi đứng chẳng nhìn đường chút nào nhỉ?

 -Là cậu va phải...

 -Đồ hậu đậu như cậu lại thêm cái thân yếu ớt kia chẳng làm gì ra hồn cả. Đống này cứ để tôi, mau về nhà đi...

 Đến đoạn này Sunghoon nín họng. Cái này... nên chửi câu trước hay khen câu sau? Hanbin cũng có vẻ lúng túng.

 -Cậu mới đi họp về nhỉ? Cái này là công việc của tôi...

 Jungwon chỉ thở dài một cái rồi ôm đống giấy tờ đi luôn, để lại cả Sunghoon và Hanbin ngơ ngác nhìn theo. Cậu ta... vừa buông những lời lẽ khó nghe và làm việc tốt bụng sao?

 -Khoan đã, thế cậu ôm luôn chồng giấy của tôi được không?

 -Tự làm đi.

 -...

yjw.ohb | học trưởng yang và bạn học ohNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ