00

1K 38 1
                                    

"Sanghyeok hyung! Em sẽ đợi anh đợi đến khi nào anh ngoảnh mặt lại nhìn em thì thôi!"

....

"Hyeonjoon à sao cậu cứ cố chấp mãi thế! Anh Sanghyeok sẽ không quay lại nhìn cậu đâu đừng hi vọng nữa"

"Sanghyeok anh ấy cần được hạnh phúc cậu hiểu không? Buông tha cho anh ấy đi mà làm ơn đấy!"

"Anh ấy có bạn gái rồi đừng cố chấp như thế!"

"Moon Hyeonjoon à... Tớ biết cậu đau lòng khi nhìn thấy người mình yêu đi cưới người khác nhưng mà cậu phải hiểu là anh ấy không hề yêu cậu như cách cậu tưởng tượng đâu! Tỉnh mộng đi"

Sanghyeok à ! Mọi người đều nói em cố chấp yêu anh, ai cũng bảo em từ bỏ đi tại em chẳng còn cơ hội nào nữa... Nhưng mà anh biết không? Em vẫn tin rằng một ngày nào đó anh quay lại nhìn em giống như năm 20 tuổi vậy. Mọi người đều khuyên em từ bỏ đi nhưng em làm sao từ bỏ dễ dàng được như vậy chứ?

Thích anh từ năm em 18 tuổi lúc đó anh 19 tuổi...
Em thích anh nhiều đến mức nằm mơ cũng thấy anh.
Em thích được nhìn anh cười.
Em thích được nghe anh đánh piano
Em thích được cùng anh trò chuyện mỗi tối
Em thích được anh xoa đầu
.... Cái gì liên quan đến anh em đều thích hết

Em không hiểu sao em cứ thích nhìn anh mãi thôi... Có lẽ là do anh quá đẹp sao? Hay đó là ánh mắt của kẻ si tình?

Sanghyeok hyung... Em từng ước được đón giao thừa và ngắm pháo hoa cùng anh. Nhưng mà điều ước của em lại không thành hiện thực anh ạ! Nhưng thay vào đó cô gái mà anh thích lại được đón giao thừa cùng anh... Nhiều lúc em ghen tị lắm nhưng em còn có thể làm được gì ngoài việc nhìn anh cùng cô ấy vui vẻ với nhau đây...!

Mùa hạ năm ấy đẹp quá anh nhỉ?

Em ước có thể quay lại quãng thời gian em với anh cùng vui vẻ... Nhưng đó chỉ là điều ước không thành hiện thực được.

Hm... Em mong anh và cô ấy sẽ có khoảng thời gian tươi đẹp hơn em và anh.

Em sẽ đến đám cười của anh để được nhìn nụ cười hạnh phúc đó một lần cuối cùng rồi em sẽ không làm phiền anh nữa.

Có lẽ sau khi đám cưới của anh kết thúc em nên đi du lịch để đỡ căng thẳng nhỉ! Em có nên đi London không? Đó là nơi mà anh từng thích đấy...

Anh này... Sắp đến mùa đông rồi đấy! Có lẽ sẽ lạnh lắm em hi vọng anh sẽ giữ sức khoẻ thật tốt nhé. Em không ở bên chăm sóc cho anh được đâu!

Moon Hyeonjoon đây chỉ cần nhìn người mình yêu được cười trong sự hạnh phúc thì cậu ấy đã hạnh phúc lắm rồi. Cậu ấy không nuối tiếc đâu.

Moon Hyeonjoon được nhiều người đồn rằng cậu mít ướt lắm nhưng mà nhìn đi! Đi đám cưới của người mình yêu cậu ấy đã không khóc mà còn vỗ tay chúc mừng nữa kìa...

Đừng ai nói Hyeonjoon mít ướt nữa... Cậu ấy mạnh mẽ lắm rồi!

Sau này khi cậu cưới thì cậu nhất định sẽ mời Sanghyeok đến xem mình hạnh phúc như thế nào...

Đến một ngày cậu phát hiện mình bị bệnh ung thư giai đoạn cuối chỉ còn vài tháng nữa thôi...

Cậu biết thời gian không còn nhiều nên cậu liều mình một phen nhắn tin với Sanghyeok hẹn đi chơi riêng với nhau nhưng đáng tiếc thay anh ấy bận mất rồi và Sanghyeok đã nhắn "Đi chơi cũng được nhưng anh có thể rủ cô ấy đi cùng không? Tại cô ấy hay ghen "

Onker | Dẫu biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ