...: Con có chắc mình yêu cậu ấy đến cuối đời không?
Lee Sanghyeok: Con chắc chắn.
...: Còn con có chắc yêu anh ấy và luộ bảo vệ anh ấy tới cuối đời không?
Moon Hyeonjoon: Con chắc chắn.
...: Mời hai người trao nhẫn cưới cho nhau và trao luôn nụ hôn nồng thắm khẳng định sẽ luôn phải hạnh phúc.
Hai người từ từ trao nhẫn cưới cho nhau rồi trao nhau nụ hôn nhẹ nhàng.
Moon Hyeonjoon: Con không phải là thằng hay hứa nhưng một khi con đã hứa thì chắc chắn không phải làm ai thất vọng cả. Con đã dùng cả thanh xuân để chứng minh rằng con yêu anh ấy là thật lòng.
...: Hừm tốt lắm!
Ở dưới là tiếng vỗ tay kèm theo tiếng pháo hoa, ai nấy đều vui mừng có khi còn khóc vì hạnh phúc của hai người họ.
Choi Wooje: Hạnh phúc gheee.
Lee Minhyung: Năm sau mình cưới hoành tráng như này được khom Minxi?
Ryu Minseok: Tại sao lại là năm sau?
Lee Minhyung: Tui tưởng cậu không thích đám cưới chứ?
Ryu Minseok: Tớ không thích đám cưới với người lạ còn riêng cậu là tớ thích.
Lee Minhyung: Vậy... Tháng sau nha!
Choi Wooje: Mời em với!
Ryu Minseok: Thế mày cho bao nhiêu?
Choi Wooje: Cho tấm lòng 😇
Lee Minhyung: Thế thì mày khoải
Choi Wooje: Đùa hoii.
Ryu Minseok: Ơ thế khi nào mày mới có bồ.
Choi Wooje: Khỏi anh! Em định không yêu và tập trung cho việc học
Lee Minhyung: Không yêu thật à?
Lee Sanghyeok: Phù ở trên mệt quá! Mà U Chê này, mày nên tìm một người đi ế hoài khổ lắm.
Choi Wooje: Em phải tìm được người chiều em thương em thì em mới yêu.
Moon Hyeonjoon: Như mày chắc còn lâu mới tìm được.
Choi Wooje: Haizz dạo này mẹ em tìm được gia sư cho em... Haizz
Lee Sanghyeok: Thế cũng tốt mà!
Choi Wooje: Ông gia sư ấy ổng là người quen.
Ryu Minseok: Ủa?
Choi Wooje: Ổng là đàn anh khoá trước của chúng ta đó. Cái anh mà được nhiều người thích á biệt danh là bầu trời gì gì á không biết nữa.
Lee Minhyung: Không sớm cũng muộn sẽ thành đôi 😔
Choi Wooje: Anh im chưa?
Lee Sanghyeok: Haizz
Thế là cả đám cùng nhau đi ăn, ai cũng mang cho mình nụ cười của tuổi trẻ và thanh xuân. Thật sự ai cũng có được hạnh phúc của riêng mình.
Lee Minhyung và Ryu Minseok đã cùng nhau làm một đám cưới linh đình và sống hạnh phúc.
Lee Sanghyeok và Moon Hyeonjoon cũng như vậy, họ nắm tay nhau và cùng nhau sẵn sàng bước tiếp cho cuộc hành trình mới. Dẫu gian nan thì họ vẫn còn người anh em, còn người đồng hành cùng mình tới già.
Còn Choi Wooje nhóc ấy thật sự rất lười để yêu nhưng đôi lúc nhóc cũng tủi thân vì những người anh em mình đều có người bên cạnh bầu bạn còn riêng em thì không...
"Haizz đúng là đời biết cách trêu mình... Haha"Vậy là ai cũng có một cái kết thật đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Onker | Dẫu biết
FanfictionKhi trút hơi thở cuối cùng ánh mắt của cậu ấy vẫn luôn hướng về một người...