13

200 19 0
                                    

Tiếng hét của mẹ Sanghyeok rất lớn đủ để cho mọi người đều sợ hãi. Nhưng riêng cậu thì không, cậu dám đối mặt với bà ấy. Cậu không còn là một đứa nhát chết nữa bây giờ cậu dám đấu tranh vì người mình yêu.

"Tại sao cháu không được yêu anh ấy ạ?"

"Tại vì cậu không xứng! Nói thế cho nó nhanh."

"Sao bác lại nói không xứng trong khi hai bọn cháu hợp đôi thế cơ mà! Mà cả hai người bọn cháu cũng yêu nhau rất nhiều. Nên cho dù bác có ngăn cản đi chăng nữa thì cháu vẫn tiếp tục đưa anh ấy đi ra khỏi đây!"

"Lee Sanghyeok! Con nói đi nếu bây giờ mà con đi theo thằng này thì đừng gọi ta là mẹ."

"Con ... Con quyết định rồi! Con sẽ làm theo ý con, con cũng lớn rồi không thể bên mẹ được nữa! Con cũng phải ở bên người con thương chứ! Mẹ không muốn con mình hạnh phúc hả? Con yêu ai là quyền của con, con nói thẳng là con không thích đám cưới này một chút nào. Nó chỉ làm con thêm áp lực thôi! Con xin mẹ đấy cho con được ở bên người con thương đi!"

"Thế tao hỏi mày! Thằng này nó có gì tốt? Tao thấy nó toàn đánh nhau không thôi! Rất chi là hư hỏng"

"Mẹ toàn nghe người ta bàn tán về em ấy chứ mẹ có bao giờ nói chuyện hẳn hoi với Hyeonjoon đâu! Mẹ thấy em ấy là người như nào thì con lại thấy khác, em ấy đem cho con cảm giác lạ lắm. Con chưa bao giờ yêu mà nếu có thì toàn là người của mẹ mà thôi! Mẹ nghĩ con vui không? Lúc đấy con thật sự mệt lắm rồi, khóc còn chả khóc được. Nhưng mẹ không hiểu đâu! Từ khi em ấy đến, cuộc đời của con như nở hoa vậy. Moon Hyeonjoon luôn đem lại cho con cái cảm giác được là chính mình vậy! Con có thể khóc dựa vào vai của em ấy rồi than vãn về cuộc đời mà không lo nghĩ gì cả. Mỗi khi buồn em ấy luôn là người xuất hiện rồi chở che con mọi lúc mọi nơi. Con thích em ấy không phải vì đẹp trai thôi đâu mà còn là vì cái cách em ấy đối xử với con. Con chưa bao giờ dám cãi lời mẹ vì sợ mẹ buồn nhưng lần này con muốn cãi lại mẹ vì con nhất định phải nắm chắc hạnh phúc này."

Nghe xong người mẹ bất ngờ rồi từ đằng sau xuất hiện ba người đó là Minhyung, Wooje và Minseok.

"Tôi Choi Wooje! Tôi xin khẳng định với mọi người và cả bác, Moon Hyeonjoon anh ấy đã thích Lee Sanghyeok từ năm cấp 2 cho tới tận bây giờ đó ạ"

"Tôi Lee Minhyung đây cũng muốn nói vài lời... Moon Hyeonjoon không hề bạo lực như mọi người nghĩ mà thật ra cậu ấy rất dễ khóc."

"Ryu Minseok tôi muốn nói rằng Moon Hyeonjoon là một người đàn ông khá là kiên trì... Luôn chờ đợi Sanghyeok hyung, khi nào anh ấy cần thì cậu ấy luôn có mặt 😁"

-Moon Hyeonjoon là một người đàn ông rất tuyệt vời- cả ba đồng thanh.

Lúc này cậu dơ ngón like rồi thêm kí hiệu gì đấy: 👍📲💵

(Ý là "tí tao bank cho mỗi đứa một ít" 😇)

Ryu Minseok: Ôi thật ra bọn mình chả dám nhận đâu nhưng mà vì cậu cứ cho nên bọn mình nhận nhé

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ryu Minseok: Ôi thật ra bọn mình chả dám nhận đâu nhưng mà vì cậu cứ cho nên bọn mình nhận nhé. Đủ tiền đi ăn lẩu rồi nè 😌

Choi Wooje: Cam on anh vi da cho 70k won nhe 🫶🏻

Onker | Dẫu biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ