14

277 19 0
                                    

Bà mẹ không thể nói lên được gì chỉ biết ngậm ngùi nhìn người con của mình đi theo người ta.

"Bây giờ bác biết cảm giác của cháu chưa? Nhìn con trai bác đi theo người ta đau lắm chứ có phải vui gì đâu. Cháu! Moon Hyeonjoon hứa với tất cả mọi người ở đây và kể cả hai bác, cháu luôn một lòng một dạ với người con trai mà cháu hằng mong ước đó chính là Lee Sanghyeok. Cháu sẽ làm cho anh ấy hạnh phúc nhất có thể. Từ trong thâm tâm của cháu luôn ao ước có được hạnh phúc bởi từ nhỏ tới lớn cháu chưa từng nhận được sự yêu mến, ủng hộ nào cả! Cháu luôn phải lớn lên trong sự cô độc và những lời phán xét của người ta. Cháu đã sống trong bóng tối rất nhiều lần xong có lần cháu cũng nghĩ đến việc bỏ cái cuộc sống nhạt nhẽo này. Từ khi anh Lee Sanghyeok đến bên cuộc đời của cháu, mọi thứ trở nên có màu sắc và cháu không cảm thấy cuộc sống này vô vị nữa! Cho nên mong hai bác cho cháu tiến tới với anh ấy. "

- Vậy cậu cảm thấy mình hợp với con tôi điểm nào?

"Điểm nào cũng hợp bác ạ😉"

- Vậy cậu hứa là sẽ không làm nó khóc chứ?

"Cháu chắc chắn ạaa chỉ cần hai bác đồng ý là cháu bế anh ấy chuẩn bị sẵn đồ cưới luôn ạ"

- Thôi được rồi! Cậu yêu con tôi mãnh liệt như vậy thì phải cho chứ không cho cái người ta chửi tôi nữa!

"Cảm ơn rất nhìu"

- Mà... Ta đã có nhà riêng cho hai bây rồi đó muốn làm gì thì làm, khi nào cưới!

" Bác xếp lịch đi ạ"

- Bác cái gì mà bác !!! Gọi mẹ đi.

"M-mẹ..."

- Đấy phải vậy chứ!

_________________

Onker | Dẫu biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ