7

217 19 0
                                    

Sáng hôm sau cậu dậy sớm qua nhà Sanghyeok để đưa anh đi học cùng, anh cũng hơi bất ngờ nhưng vì cậu có lòng nên anh mới ngồi lên xe đạp để cậu chở anh.

"Anh đã ăn sáng chưa? Nếu chưa hai ta đi ăn gì đó lót bụng hong?"

"Cũng được á với lại bây giờ vẫn còn sớm"

"Oki "

Cậu đưa anh đi vào một quán bán bánh mì mà cậu thường hay mua, đến người chủ cũng quen luôn mặt cậu biết luôn cả việc cậu muốn ăn gì nữa.

"Ô Hyeonjoon à? Vào ngồi đi vẫn như cũ phải không? Mà người bên cạnh cháu ăn gì vậy?"

"Dạ cho cháu như cũ"
"Anh muốn ăn cái gì ? Em gọi luôn"

"À... Ở đây nhiều món quá anh không biết chọn thứ gì cả!"

"Ở đây ngon nhất là bánh mì gà nem á! Anh ăn thử không?"

"Cũng được"

"Vậy cho cháu 1 gà nem nhé"

"Ô tê"

Lúc này Lee Minhyung vào gọi bánh vô tình nhìn thấy Sanghyeok và Hyeonjoon đi ăn với nhau vào buổi sáng liền chạy thẳng tới chỗ bàn của cậu để hỏi khiến Sanghyeok bất ngờ.

"Ê sao nay hai người đi ăn cùng nhau vậy???? Hai người có bí mật gì hả? Kể nghe zới"

"Thằng điên, ừ có chuyện rồi"

"Chuyện gì mày"

"Chuyện là Minseok có người tán rồi kìa"

"Đâuuu, ở đâu???"

"Ở đâu sao tao biết được, chỉ cần biết là có đứa tán Minseok thôi! Biến lẹ dùm đi"

Minhyung nghe xong cũng vội lấy bánh mì trả tiền rồi chạy nhanh tới trường.

"Nè Hyeonjoon... Em không công khai mối quan hệ của bọn mình với Minhyung hả?"

"Thế em hỏi anh nhé! Anh có thích công khai không?"

"..."

"Vì em biết khi công khai anh sẽ cảm thấy khó chịu bởi những người ngoài kia hay vì thứ gì đó như gia đình chả hạn! Nên em tôn trọng anh em không công khai. Khi nào anh đủ can đảm để công khai thì hai chúng ta sẽ công khai"

"Cảm ơn Hyeonjoon..."

"Có gì đâu mà cảm ơn, bánh mì có rồi kìa! Em lấy cho anh nhé mà anh có muốn uống nước gì không? Em ra cửa hàng kia mua cho"

"Một hộp sữa đi"

"Oki anh ngồi đây đợi nhé!"

Bóng dáng cậu vừa rời đi thì ông chủ liền nói với anh :

"Nó là người yêu của cháu hả? "

"Dạ..." - Anh rụt rè trả lời

"Cháu làm người yêu nó là hạnh phúc lắm đấy nhé! Thằng Hyeonjoon khi yêu vào nó cưng chiều người yêu nó lắm ấy. Tính ra chưa ai được cưng chiều ngoài cháu đâu đấy haha. Cháu nhớ trân trọng nó nhé! Ngoài kia ít ai tốt lắm"

"Hyeonjoon từng có mối tình nào chưa vậy bác?"

"À nó từng có một mối tình rồi! Nó yêu cô ta lắm luôn ấy nhưng mà cô ta lại đem nó ra làm trò cá cược xong từ đấy nó không yêu ai nữa vì sợ lại tổn thương còn giờ thì ta không biết! Nói chung là ta thấy nó chưa bao giờ vui nhiều như hôm nay... Nhìn thằng bé yêu cậu nhiều như vậy là nó tin tưởng cậu nhiều lắm đấy nên đừng bỏ rơi nó nhé tội nghiệp nó lắm!"

"Vâng"

Vừa dứt lời thì Hyeonjoon đặt một hộp sữa lạnh lên má của anh.

"Hai người nói gì với nhau vậy? Nói xấu hả tui hả"

"Không có đâu! Được rồi đi học thôi"

"Nae ! Cháu chào bác"

"Cháu chào bác"

"Học vui vẻ!"

Onker | Dẫu biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ