4

260 26 0
                                    

Dạo gần đây có tin đồn cho rằng Moon Hyeonjoon đang thích thầm Choi Wooje tại vì có nhiều học sinh vô tình bắt gặp bọn họ nói chuyện với nhau.

Ryu Minseok sau khi thấy tin đồn ở confessions rồi thắc mắc với bọn họ:

"Nè Hyeonjoon... Mày thực sự thích Choi Wooje thiệt hả?? Tao thấy trên confessions của trường đầy hình ảnh của mày và Wooje"

"Anh cũng thấy vậy á! Nếu thích thì tỏ tình ra đi" - Sanghyeok liền nói

"Mọi người chả hiểu em gì cả, người em thích là một người khác không phải nó đâu! Nó ai thèm yêu"

"Ơ sao anh lại nói thế!!! Em cũng có người thích đấy nhé chả qua em còn nhỏ chưa muốn yêu thôi, khép cổng trái tim"

Sanghyeok hyung chả chịu hiểu cậu gì cả. Rõ ràng cậu luôn dành tình cảm cho anh nhiều vậy mà anh ấy không có nhận ra và cứ coi như đó là tình cảm anh em mà thôi.

Lee Minhyung liền nói để cho mọi người hiểu:

"Thằng Hyeonjoon nó không thích Wooje và Wooje cũng không thích nó đâu, lí do vì sao Hyeonjoon luôn đi cùng Wooje là bởi vì nó biết người mà Hyeonjoon thích"

"Thế cậu có biết người Hyeonjoon thích là ai hong dạ?" - Minseok chuyển sang thắc mắc với Minhyung. Nhưng làm sao được đây, Minhyung phải giữ bí mật cho người anh em trí cốt này thôi.

"Tớ không biết, giờ tớ mà biết tớ đã nói cho mọi người nghe rồi"

Minseok lại chuyến hướng sang Wooje:

"Vậy người Hyeonjoon thích là ai z Wooje???"

"Bí mật quốc gia em hỏng nói được"

Cho dù Minseok tra hỏi như thế nào thì kết quả cũng bằng 0 nên cũng chả hỏi gì nữa.

Vào giờ học đáng lẽ nó chỉ là một giờ học bình thường nhưng lần này đặc biệt hơn hẳn. Lần này được chia nhóm và cậu được chung nhóm với Sanghyeok và đám báo kia. Cậu thấy vui khi được chung nhóm với người mình thích như vậy. lần đầu tiên cậu cảm thấy biết ơn cô giáo dạy hoá như vậy đấy. Vì cậu và anh cách nhau 1 tuổi nên khác lớp khiến cậu hụt hẫng nhưng hôm nay có tiết hoá là thực hành nên phải vào phòng hoá cùng lúc đó lớp của anh ấy cũng học hoá. Thật sự đây là may mắn lắm luôn á.

"Có gì không hiểu hỏi bạn bên cạnh nhé các em! Cô đi ra chỗ kia một tí"

"Vâng" - cả lớp đều đồng thanh.

Lúc thực hành Sanghyeok vô tình làm rớt lọ thủy tinh định nhặt thì bị cậu ngăn lại.

"Nguy hiểm lắm anh! Để em nhặt cho"

Cậu nhặt từng mảnh thủy tinh, có những mảnh nhỏ vô tình đâm trúng tay cậu nhưng cậu không kêu ca mà cứ nhặt. Đến lúc nhặt xong thì thấy Sanghyeok đang lo lắng cho mình mà hỏi han này nọ.

"Này sao ngốc thế, bị đâm cho chảy máu mà vẫn không buông ra à! Sao phải nhặt làm gì?"

"Không sao đâu anh! Đây chỉ là vết thương nhỏ thôi ý mà không sao đâu, em nhất định sẽ không cho anh bị thương đâu thật đấy"

Lee Sanghyeok liền đưa cậu đi xuống phòng y tế để dán băng gâu cho cậu. Từng chút nhẹ nhàng không dám dán mạnh sợ cậu đau, anh tỉ mỉ từng chút một khiến cho cậu yêu anh hơn.

"Hyeonjoon à... Nhiều lúc anh thắc mắc người em thích là ai? Cũng nhiều lần anh tự hỏi tại sao em đối xử với anh tốt thế!"

"Rồi anh sẽ biết thôi" - vừa ngắt lời cậu xoa đầu anh một cái.

Em đối xử tốt với anh bởi vì em yêu anh, yêu nhiều lắm em chỉ mong anh có thể nhận ra tình cảm này. Không phải ai em cũng đối tốt đâu Sanghyeokie của em.

" Thôi giờ băng nhyw vậ được rồi chúng ta vào lớp nhé! Có lẽ cô đang hỏi hai chúng ta ở đâu kìa"

Sanghyeok chỉ biết gật đầu rồi ngượng ngùng đi chung với Hyeonjoon. Mà nói thật lúc anh ngưởng mặt lên nhìn Hyeonjoon thì đúng thật... Cậu ấy đẹp trai quá đi mất thôi.

Nhiều lần Hyeonjoon đối xử tốt với anh nhưng anh lại nghĩ rằng cậu với ai cũng đều tốt hết á nhưng mà sau khi nghe Wooje nó nói rằng:

"Hyeonjoon hyung khi thích ai sẽ đối xử với người ấy rất tốt hoặc có lẽ là ngoại lệ luôn rồi ấy chứ! Anh Sanghyeok không biết đâu, Hyeonjoon anh ấy nhìn vậy chứ không phải vậy đâu nhe anh đừng nghĩ ai Hyeonjoon cũng đối xử tốt.  Nhìn anh ấy có vẻ là một soft boy thì đúng là soft boy thiệc đó hyung! Anh ấy mít ướt lắm luôn á"

Cỏ vẻ như lời của Wooje đúng rồi... Không phải ai Hyeonjoon đối xử cũng tốt.

"Hyeonjoon này... Em có tình cảm gì với anh không?"

"Hmm.... Anh đoán xem! "

Đúng thật là Hyeonjoon là đồ khó đoán...

Onker | Dẫu biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ