Thế là sau một hồi ngồi nói chuyện xà lơ với Wooje cậu đã nhận ra gần đến giờ xem anh Sanghyeok xem phim rồi nên cậu liền vội vã chạy đến chỗ xem phim.
Cậu nhìn thấy anh đi cùng một người đàn ông cũng tầm tuổi giống cậu, cao cao cũng có nét đẹp trai. Cậu thấy Sanghyeok mua vé xem phim xong cậu liền ra chỗ quầy mua giống với anh ấy.
Lúc vào xem phim cậu thấy anh Sanghyeok và người đàn ông đó cứ cười vui vẻ với nhau. Trong lòng cậu cũng thấy khó chịu định đi đến nhưng có một bàn tay từ đằng sau xuất hiện... Đó là Choi Wooje và Lee Minhyung.
Cậu giật mình định thốt lên những lời yêu thương nhau nhưng cũng may Minhyung chặn miệng cậu kịp. Liền nói nhỏ với nhau:
"Phù chúa phù hộ coan, cmm tao không chặn mõm tró của mày thì Sanghyeok biết mày đang ở đây!"
"Chúng mày tới đây làm gì?"
"Em thấy không an tâm lắm nên mới nhờ anh Minhyung đi cùng... Với lại ảnh cũng biết anh thích Sanghyeok rồi"
"Ơ thế ngay từ đầu thằng U chê nó biết mày thích Sanghyeok hyung rồi á?!"
"Ừ"
"Vãi chưởng... Hoá ra bọn tao là những chú bò😔"
"Im đi"
Sau khi xem phim xong Sanghyeok và người đàn ông đấy cũng đi ra ngoài, cậu cũng liền đi theo.
"Mày có chắc sau khi đi xem phim là sẽ đi ăn không?"
Hyeonjoon hỏi lại cho chắc chắn.
"Em chắc mà anh! Theo kinh nghiệm xem phin hàn quốc của em là z á"
"Hay ghê chưa "
Thế là cậu cùng hai bọn báo đi theo dõi và đúng là đi ăn thiệt. Hyeonjoon cũng đi vào để theo dõi nhưng mà không hiểu thế lực nào mà cậu toàn ăn với nói chuyện không để ý đến Sanghyeok đang cười đùa cùng người ấy.
"Ê mắ chỗ này ngon zị saoo? Khi nào em có người yêu em gủ đi ăn"
"Còn nhỏ thì lo học đi, yêu với chả đương"
"Anh khác gì? Chẳng phải anh đang thích Minseok hyung à?"
"Thật á?"
"Anh Hyeonjoon không biết đâu, một ngày ổng nói phải có chữ minxi mới được 😔"
"Vãi ò bạn tôi nay biết yêu rồi à?"
"Thì tao cũng giống mày thôi khác mẹ gì đâu"
"Ơ nhma các anh ơi... Sanghyeok hyung đi rồi"
"Vl thật tại chúng mày hết đấy!"
#tatcalataiWooje #tatcalataiMinhyung
Hyeonjoon liền đuổi theo thì thấy người đàn ông đấy định làm một điều gì đấy rất chi là bẩn đó là cưỡng hiếp anh.
May thay lúc đó cậu chạy nhanh đấm hắn ta một cú đau ơi là đau trong sự hoảng hốt của Sanghyeok.
"Thằng chó!"
Nghe xong cậu định đấm hắn thêm một phát nữa nhưng lúc đó có Sanghyeok bảo dừng lại nên cậu mới dừng lại.
Sau khi đi thì Sanghyeok mới bắt đầu tra hỏi cậu:
"Sao cậu biết tôi ở đây?"
"Vô tình em đi ngang qua thôi"
"Đi một mình?"
"Không em đi với Wooje và Minhyung"
"Ừm... Mà nãy cảm ơn nhé!"
"Không có gì đâu anh! Bây giờ cũng muộn rồi nên em đưa anh về nhé tại đêm sợ có mấy đứa dở trò với anh"
"Ừ cũng được. Mà Hyeonjoon này!"
"Dạ?"
"Em có thích Wooje không?"
"Anh nói gì buồn cười vậy? Em làm gì thích Wooje đâu, nó còn nhỏ phải học "
"Anh thấy mày với nó thân nhau lắm "
"Haha không có đâu, Wooje nó bảo là nó tập trung cho việc học nhiều hơn là việc yêu nên em không quan tâm lắm"
"Ò"
"Tự dưng anh hỏi em câu này? Anh...ghen à"
"Điên !!! Ai ghen cơ chứ"
"Thế sao em nhìn mặt anh đỏ như trái cà chua á"
"Bậy ! Thôi về đến nhà rồi tao vào nhà đây mày cũng về đi"
"Vâng"
BẠN ĐANG ĐỌC
Onker | Dẫu biết
FanfictionKhi trút hơi thở cuối cùng ánh mắt của cậu ấy vẫn luôn hướng về một người...