11

182 21 0
                                    

Cứ như thế thời gian liên tục chạy mãi không ngừng, đến ngày tốt nghiệp trường ai cũng đến không vắng bất kì ai. Giờ đây nhìn ai cũng khác hẳn, ai cũng đều đẹp và ai cũng có đôi nhưng chỉ riêng mình Moon Hyeonjoon vẫn chưa có ai ở bên cạnh, còn cặp đôi gấu cún kia á... Hmm tháng sau cưới 👍 Còn về Choi Wooje thì hiện tại cậu ấy đang hoàn thành tốt công việc học của mình để nhận được suất đi du học ở Nhật.

Lee Minhyung: Chào mấy cậu! Dạo này mấy ní ổn hơm? Chứ hai bọn tui ổn quá chời

Choi Wooje: Người ta cắm đầu vào học quá chời có thời gian đâu để yêu đương như hai anh😾

Ryu Minseok: Ơ thế Hyeonjoon thế nào rồi? Dạo này đã có người yêu chưa?

Moon Hyeonjoon: Xin lỗi đi tao chưa muốn yêu thôi! Yêu vào gái nó đứng xếp hàng kia kìa.

Lee Minhyung: Chưa muốn yêu để đợi người ấy

Moon Hyeonjoon: Mày im đi!

Choi Wooje: Em không thấy anh Sanghyeok đi nhể?

Lee Minhyung: Ổng đến muộn một chút ! Kìa hình như ổng đến rồi đó.

Lee Sanghyeok: Sorry mấy đứa nãy anh bận tí, giờ mới đến! Mà nhìn mấy đứa dạo này bảnh phết đấy nhất là Hyeonjoon! Thế mày đã có người yêu mới chưa?

Moon Hyeonjoon: Chưa tìm được người nào cả! Nói ra thì vẫn độc thân thôi.

Lee Sanghyeok: À đúng rồi! Tao có một tin...

Lúc này anh lấy ra tấm thiệp, đó là tấm thiệp cưới. Anh phát cho từng người.

Lee Sanghyeok: Anh sắp cưới vào tuần sau nếu rảnh chúng mày hãy tới đám cưới anh cho vui nhé!

Moon Hyeonjoon: Anh yên tâm bọn em sẽ tới và đặc biệt là sẽ có quà dành cho anh!

Lee Sanghyeok: Em chẳng có gì thay đổi nhỉ Hyeonjoon... Vẫn là một chàng trai mạnh mẽ như ngày nào. Anh chỉ hi vọng em sống hạnh phúc với cô gái nào đó nhưng tới giờ vẫn chưa tìm được một nửa của mình...

Lee Minhyung: Bọn em sẽ tới đám cưới của anh và sẽ cho anh một bất ngờ khá lớn anh hãy đợi đó đi!

Lee Sanghyeok: Oke anh đợi mấy đứa báo chúng mày định làm gì!

Choi Wooje: Được rồi giờ cũng nên đi về thôi!

Moon Hyeonjoon: Giờ tao cũng có việc rồi nên tao về trước nhé!

Lee Minhyung: Haizzz cái thằng Moon Hyeonjoon lại cật lực làm việc nữa rồi...

Lee Sanghyeok: Bộ nó làm việc nhiều lắm hả?

Choi Wooje: Anh không biết sao?

Ryu Minseok: Thằng Hyeonjoon nó làm việc khiến em phải hoảng luôn á! Nó thức khuya làm deadline rồi có khi làm việc nhiều đến mức quên cả ăn luôn đó!

Lee Minhyung: Sức khoẻ cũng có ổn định đâu mà nhá nó nghe bảo nó ế suốt đời luôn á! Không chịu tìm người nào đó cơ.

Lee Sanghyeok: ...

Ryu Minseok: À có lần em nhìn thấy nó đi trong ngõ vừa đi vừa khóc á! Nhưng không biết tại sao lại khóc.

Lee Sanghyeok: Cảm ơn vì thông tin này nhé! Anh sẽ hỏi nó cho ra nhẽ.

Thế là Lee Sanghyeok vừa rời đi thì ba người đều đập tay nhau và nói "Kế hoạch A thành công".

Rốt cuộc chuyện gì xảy ra vậy?

_______________________

Ứ hiểu sao toy nghĩ ra được hai cái kết truyện được hay tar mặc dù còn chưa đến hồi kết đã nghĩ ra đc cái kết roài 😔 xin lõi dạo này không có ý tưởng gì nên lâu ra truyện thật ra là do bản tánh lười từ trong máu.

Onker | Dẫu biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ