(ʃƪ^3^) đây là lần đầu mình viết fic, nếu có góp ý gì các bạn cứ cmt thoải mái nha nhất định mình sẽ tiếp thu và sửa đổi (~ ̄³ ̄)~
Chap đầu chưa có contact giữa 2 anh nma chap sau sẽ có nhen ( ◜‿◝ )♡________________________________________
Vương quốc Zeircless là một đất nước hùng mạnh, là nơi sản sinh ra những kỵ sĩ hàng đầu thế giới, và hoàng tộc của vương quốc đấy cũng không ngoại lệ. Người đứng đầu - hoàng đế hiện tại của Zeircless đã có kinh nghiệm chinh chiến qua hàng trăm cuộc chiến tranh giành lãnh thổ, sau khi trải qua hàng chục năm thì hiện tại cũng đã giữ được thế cân bằng, hay còn gọi là hoà bình tạm thời.
Hoàng tộc nay chỉ có duy nhất một hoàng tử lớn, người đang nắm giữ vị trí kế vị. Bởi vì anh là con cả, thừa hưởng hầu hết sự tài giỏi của cha mình, hơn nữa còn rất đẹp, đặc biệt là anh chơi vĩ cầm cực kì xuất chúng, ai từng vinh dự được nghe anh thể hiện đều mê đắm những âm thanh trong trẻo đó. Anh còn sở hữu kĩ năng chiến đấu sắc bén, thậm chí còn sở hữu một số lượng lớn kiếm quý báu được thu thập từ nhiều nơi khác nhau. Chính vì vậy hầu như các tiểu thư đài các của vương quốc đều thích anh, còn lấy anh ra làm hình mẫu của mình. Sau anh vẫn còn hai hoàng tử chỉ đang ở độ tuổi mới lớn.
Zhang Hao nay mới tròn 25 tuổi, càng ngày các công tước, công nương cứ xuất hiện trước mặt anh và vua cha, họ luôn miệng nhắc đến các công chúa nước láng giềng, hay là các tiểu thư quý tộc của nhà họ nhằm thúc giục anh lập gia đình. Anh thấy mình vẫn còn trẻ, việc lập gia đình hay là yêu đương đối với anh vẫn chưa cần thiết, có vẻ cha anh hiểu ý anh nên vẫn chưa thúc giục anh lấy vợ, các thỉnh cầu từ các quý tộc ông đều ậm ừ cho qua. Zhang Hao là người yêu các công việc, anh mỗi ngày đều giúp vua cha xử lí các giấy tờ, tư liệu của đất nước, anh luôn đọc sách để trau dồi thêm kiến thức, rảnh thì anh chơi vĩ cầm hoặc luyện kiếm. Anh cứ như một cá thể hoàn hảo từ đầu đến chân, cũng vì điều này nên hoàng đế cực kì coi trọng anh, chắc nịch rằng anh sẽ kế thừa ngôi vị và đưa vương quốc lên một tầm cao mới.
Hai đứa em nhỏ của Zhang Hao cũng rất yêu quý anh, anh chăm sóc chúng còn chu đáo hơn các vú nuôi, những người hầu xung quanh ai cũng thầm ngưỡng mộ tình cảm gắn bó sâu đậm giữa ba anh em. Shen Quanrui năm nay mới tổ chức sinh nhật lần thứ 15, cậu được anh trai tặng một con ngựa màu đen tuyền óng ả với một trang trại dâu khổng lồ, có lẽ đây là món quà to nhất mà Zhang Hao từng tặng cậu. Hoàng tử út Han Yujin 10 tuổi cũng được tặng một con thỏ làm thú cưng.
______
Dạo gần đây trong cung đang rầm rộ việc các kỵ sĩ sẽ tổ chức nội bộ một cuộc so tài với quy mô toàn bộ cả quân đội hoàng gia. Tuy nhiên tin này bị lan ra ngoài cung nên cũng có một số người dân biết.
"Mà tôi không có hứng thú tham gia đâu, dù sao trình độ của tôi cũng không đủ để đấu lại mấy con quái vật kia"
Seok Matthew nói xong rồi cầm cốc trà bạn mình vừa pha nhấp một ngụm. Sung Hanbin vừa lau mấy chiếc ly mới rửa vừa cười:
"Cậu nên có tự tin hơn chứ, tổ chức vui thôi mà"
Matthew lắc đầu.
"Thay vì chen chúc với đám cao to ấy thì tôi thích ở vùng ngoại ô trong lành, yên bình như thế này, rồi uống trà cậu pha nữa. Cậu không tham gia quân đội có khi cũng là điều tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
BinHao/HaoBin | I Will Find You
ActionBối cảnh thời Âu cổ, Zhang Hao là hoàng tử cao lãnh rất nổi tiếng với những cô gái quý tộc. Ngoại hình xuất chúng, thông minh và đặc biệt là kĩ năng dùng kiếm rất giỏi. Hanbin là dân thường, chủ một quán nước phía ngoại ô hẻo lánh. Cậu có niềm đam m...